Gió biển vẫn còn rất mạnh, hai người cùng dựa sát vào nhau.
Cánh tay Jungkook quấn quanh người Lisa.
Lisa trông thấy lá thư Jungkook cầm trên tay.
Chuyện buổi tối hôm nọ cô có thể nhớ mang máng một chút, nhưng cũng không rõ ràng lắm.
"Cậu nói cậu ở sân thượng?" Lisa nhớ tới Jungkook, xoay người hỏi cậu.
Jungkook gật đầu, lưu luyến không nỡ buông Lisa ra, dắt cô đi khỏi đá ngầm.
Đi đến bên cạnh xe, Jungkook để Lisa ngồi lên, giúp cô đeo mũ.
Lisa kéo lấy tay Jungkook, "Cậu ở đó sao tớ không biết?"
Jungkook nhàn nhạt nhìn Lisa một cái, giọng nói mang theo chút buồn cười: "Cậu uống giống như thành một con ma men, còn nhớ tớ cũng không tệ rồi."
Lisa nghe vậy có hơi xấu hổ, dời mắt đi chỗ khác.
Jungkook khẽ gõ mũ Lisa một cái.
"Cậu không chỉ uống say, cậu còn nói cậu muốn mua cho mình một ngôi sao. Tên là Lisa tinh." Jungkook đùa cô, "Còn nhớ không?"
Lisa xấu hổ nhắm mắt lại.
Cái này trái lại cô có chút ấn tượng.
Một nhúm màu đen Lisa nhìn thấy chính là Jungkook.
Sau khi Jungkook bị Lisa đuổi ra ngoài, từng nghĩ nếu không thì chờ mãi, nhưng sợ mẹ Lisa về bắt gặp sẽ liên lụy đến cô, thế là liền đi lên trên sân thượng mà Lisa thích nhất xoa dịu tâm trạng của mình.
Chỉ là càng nghĩ càng cảm thấy bản thân thất bại.
Nhưng dù cho vừa rồi nói quá đáng bao nhiêu, cậu cũng không muốn bỏ cuộc.
Thời điểm đầu óc trống rỗng đột nhiên cậu nghe thấy tiếng bước chân.
Jungkook hốt hoảng lập tức trốn đi, cậu núp trong bóng tối, nhìn Lisa nằm trên ghế, muốn tiến lên lại sợ Lisa nổi giận...
Ngay lúc đang xoắn xuýt nghe thấy Lisa lẩm bẩm, Jungkook có phần dở khóc dở cười.
Sau khi Lisa ngủ say Jungkook liền xuất hiện.
Ánh trắng buổi đêm chiếu xuống, xung quanh tiếng ve kêu từ xa truyền đến, lúc sau Lisa ngủ sâu mỗi lần hít thở kéo theo nhịp tim của Jungkook.
Dáng vẻ Lisa say giấc càng đẹp hơn. Giống như đứa trẻ chưa bước ra xã hội, nước da trắng trắng mềm mềm, dường như hơi không thoải mái, Lisa 'ưm' mấy tiếng, ánh mắt Jungkook dịu dàng cười.
Dưới lầu truyền đến giọng nói, Jungkook lo là Bạch An Chi.
"Thật đúng là đồ ngốc." Jungkook bế người lên.
Lisa không khóa cửa, Jungkook đẩy một cái đã mở ra.
Trông thấy bên trong căn phòng đã mở cửa kia có cặp sách của Lisa, Jungkook bế Lisa lên giường, nhẹ nhàng thả xuống.
Làm xong một loạt chuyện, Jungkook căng thẳng đổ mồ hôi đầy người, lần đầu tiên bế nữ sinh, lại là nữ sinh mình tâm tâm niệm niệm, nhịp tim khó tránh mà có phần nhanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trao Thâm Tình Cho Em
FanfictionVăn án 1: Đêm tốt nghiệp cấp ba năm đó. Lisa: Jungkook, em yêu anh suốt đời. Gương mặt Jungkook tràn đầy sắc xuân, hôn Lisa một cái, cười nói: Anh cũng thế. Nhưng... Ngày hôm sau Lisa im hơi lặng tiếng rời đi, anh không hiểu tại sao lại bị vứt bỏ...