Lisa trở về suy nghĩ một chút thực sự cảm thấy không yên tâm.
Vốn nghĩ sáng hôm nay lúc đi vào hỏi Jungkook vì sao hôm qua không vào học.
Nhưng chờ mãi không thấy người đến, đến lúc ăn trưa, Lisa vẫn không nhìn thấy.
"Sao sáng sớm không thấy bóng Lisa đâu vậy?" Lý Thần Tinh hỏi Lisa.
Lisa lắc đầu: "Tớ cũng không biết."
"Cậu vậy mà cũng không biết?" Lý Thần Tinh ngờ vực.
Lisa chớp mắt mấy lần: "Tớ không biết rất bình thường mà. Vả lại người ta cũng không nói cho tớ cậu ta đi đâu."
Lý Thần Tinh chậc chậc hai tiếng: "Xem cậu kìa, bây giờ trường học đều đang đồn cậu và Lisa không đơn giản, người tinh tường đã cảm thấy Jungkook đối xử đặc biệt với cậu, chẳng lẽ cậu không cảm giác được?" Ánh mắt Lý Thần Tinh giống như muốn dò vào trong lòng Lisa, hỏi một chút đến tột cùng.
Lisa lấy tay gõ trán Lý Thần Tinh một cái, "Tớ và Jungkook đều xem nhau như là bạn tri kỷ, các cậu nói Jungkook đối xử với tớ không bình thường, có lẽ vì cậu ta xem tớ như bạn mà đối xử, nên không giống, đừng suy nghĩ nhiều, không có chuyện gì." Trong lòng Lisa cảm thấy Jungkook đối xử với mình giống như là bạn. Mặc dù thỉnh thoảng cảm giác Jungkook với mình không bình thường, nhưng cô cũng đem cái này quy thành bạn.
Mà cô cũng thật lòng xem Jungkook là bạn mà cư xử.
Lúc đang chạy bộ, Jungkook vẫn không xuất hiện, Lisa không khỏi lo lắng.
Ánh nắng mặt trời chiếu xuống gay gắt, toàn bộ sân thể thao nóng rang vô cùng.
Lisa mất tập trung chạy xong ba ngàn mét, thời điểm đầu đầy mồ hôi đứng trên đường chạy thở hổn hển.
Xuất hiện một mảnh bóng đen, chặn lại ánh mặt trời gay gắt.
Mồ hôi Lisa nhỏ vào trong mặt, cố nén khó chịu ngẩng đầu lên nhìn về phía chủ nhân của cái bóng đen kia.
Chỉ thấy Jungkook xòe một cây dù, miệng cười toe toét, lộ ra hàm răng trắng tinh.
Đến gần nhìn mới thấy cậu cười lên có lúm đồng tiền.
Jungkook lấy khăn giấy ra đưa cho Lisa: "Lau đi."
Lisa cảm giác cùng lắm là nửa ngày không gặp, nhưng thực sự giống như rất lâu không gặp vậy.
"Cậu đã đi đâu?" Lisa không nhận, ngẩng đầu híp mắt hỏi Jungkook.
Jungkook cười cười, lau khô mồ hôi trên trán Lisa.
"Đi giải quyết công việc. Làm sao? Nhớ tớ à?" Jungkook lại khôi phục bộ dạng vô lại lúc trước.
Vừa rồi Lisa còn cảm thấy Jungkook trở nên thuận mắt hơn nhiều, bây giờ đã cảm thấy hoàn toàn là ảo giác của mình.
Lisa bĩu môi một cái: "Nghĩ hay lắm." Không để ý tay Jungkook lau mồ hôi, xoay người liền đi.
Jungkook ở phía sau nhìn bóng dáng Lisa cười ra tiếng.
"Anh em của tớ xảy ra chuyện, tớ đi giúp nó xử lý một chút. Nên không đến lớp." Jungkook đi theo phía sau giẫm lên cái bóng của Lisa, giải thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trao Thâm Tình Cho Em
FanfictionVăn án 1: Đêm tốt nghiệp cấp ba năm đó. Lisa: Jungkook, em yêu anh suốt đời. Gương mặt Jungkook tràn đầy sắc xuân, hôn Lisa một cái, cười nói: Anh cũng thế. Nhưng... Ngày hôm sau Lisa im hơi lặng tiếng rời đi, anh không hiểu tại sao lại bị vứt bỏ...