Bầu trời đen xuống, tuyết vẫn không ngừng rơi.
Lisa mặc áo khoác len lông cừu màu trắng, trên đầu đội mũ nồi màu nâu nhạt, quần jean đen, chân đeo giày.
Jungkook khoác áo khoác bông màu trắng, quần jean, đeo giày thể thao adidas.
Hai người cứ tay trong tay dạo bước trên tuyết như vậy, vốn định ở nhà nấu ăn, Lisa đột nhiên muốn xem phim, Jungkook cảm thấy, cũng phải, ở bên nhau lâu như vậy, hình như vẫn chưa xem phim.
Hai người mới vừa thay áo sơ mi âu phục mặc ở Cục dân chính thành một bộ quần áo nhàn nhã, bây giờ mười ngón đan vào nhau, chậm rãi đi tới rạp chiếu phim.
Hai người đều là lần đầu tiên đến rạp chiếu phim, trước đây không có rạp chiếu phim có thể xem, sau đó lại tách ra nhiều năm như thế, ai trong hai người cũng chẳng còn tâm tư đi xem phim.
Lisa chọn một bộ phim tình cảm, Jungkook lấy ví tiền ra, Lisa trông thấy, bên trong hốc tối, có một đồ vật màu sắc rực rỡ, cô vươn tay, Jungkook nhướng mày, cầm một tờ hai trăm tệ rồi đưa ví cho cô.
Lisa nhận lấy, nín thở tập trung suy nghĩ lấy ra.
Lúc này nhân viên thu ngân của rạp chiếu phim vui vẻ a một tiếng, Jungkook bị giọng của cô ta dọa đến, ôm lấy eo Lisa, ngước mắt nhìn lên, nữ sinh kia kích động nắm tay thành quyền, luôn chỉ vào Jungkook, cuối cùng run rẩy hỏi, "Anh anh anh..."
Trán Jungkook giật giật, vừa định không để ý tới cô ta, nhân viên thu ngân lại vui mừng nói hết một câu.
"Anh là... anh là Jungkook thật sao?"
Jungkook thản nhiên gật đầu, tiếp theo đưa 200 tệ cho cô ta, "Mua hai vé xxx."
Nhân viên thu ngân thuận tiện nhìn sang Bạch Đồ, cô ta nhớ đến weibo hôm nay, vẻ mặt khiếp sợ: "Cái này... anh Jeon... đây là bạn gái của anh sao?"
Jungkook cau mày, nhân viên thu ngân cho là không phải, vừa tính xin lỗi, Jungkook lại ôm chặt lấy Lisa, ngạo mạn nói, "Đây là vợ của tôi, chúng tôi lĩnh chứng rồi." Anh kiêu ngạo bổ sung, "Ngày hôm nay."
Lisa không nói gì cụp mắt, cuối cùng móc tờ giấy cứng màu sắc rực rỡ ra, trên hình là trời xanh, còn có mây trắng vụn ở trên.
Cô và Jungkook đứng chính giữa, cô khẽ cười, giơ tay thành hình chữ V, mà Jungkook đứng phía sau cô, lộ ra một cái đầu, tựa cằm lên đỉnh đầu cô, hai tay bắt chước cô, giơ thành hình chữ V, đặt ở hai bên đầu cô.
Khi đó chiều cao vừa vặn, gật đầu một cái cằm đã có thể tựa lên đầu cô, bây giờ anh lại cao lớn, phải khom lưng mới có thể tựa được.
Gương mặt anh cười xán lạn, để lộ hàm răng ngay ngắn, trắng bóc lóa mắt.
Cô nhìn khi ấy mình mặc đồng phục, 'chậc' một tiếng.
Jungkook cầm vé xem phim nhân viên thu ngân đưa, vẫn còn 15 phút mới bắt đầu, anh ôm cô đi xuống băng ghế cách đó không xa.
Toàn bộ ánh mắt của Lisa đều bị Jungkook ở phía sau cô trong bức ảnh thu hút, anh không thay đổi nhiều lắm, cô ngước mắt nhìn, quan sát anh một chút, lại phủ nhận, cũng không hẳn... ít nhất dường như đường nét của anh trôi qua theo năm tháng, trở nên cứng rắn hơn, với lại càng hấp dẫn hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trao Thâm Tình Cho Em
FanfictionVăn án 1: Đêm tốt nghiệp cấp ba năm đó. Lisa: Jungkook, em yêu anh suốt đời. Gương mặt Jungkook tràn đầy sắc xuân, hôn Lisa một cái, cười nói: Anh cũng thế. Nhưng... Ngày hôm sau Lisa im hơi lặng tiếng rời đi, anh không hiểu tại sao lại bị vứt bỏ...