Chương 7

79 6 0
                                    

Căn tin trường học, mọi người lặng lẽ ăn cơm, có mấy người bát quái, hợp lại thành một nhóm, thảo luận về Jungkook. Lúc này trong căn tin yên tĩnh lại lộ vẻ ầm ĩ.

Lisa rất vui vẻ ăn cơm, khóe miệng liên tục cười, miệng ăn dính đầy dầu, quay qua cười với Jungkook, Jungkook chẳng rõ cô đang nói gì.

"Cậu nói cái gì?" Jungkook quay đầu nhìn Lisa, ghét bỏ nhìn miệng đầy dầu của cô.

Lisa nuốt xuống, nói với Jungkook: "Tớ nói là, ăn rất ngon."

Jungkook từ từ ăn một miếng, sau đó mới quay đầu lại 'ừ' một tiếng với Lisa.

Lisa nghiêng đầu nguýt cậu, rồi lại cười cười: "Cảm ơn cậu."

Jungkook ăn xong, đặt đũa sang một bên, cầm khăn giấy lau miệng, bặm một chút, nhàn nhạt cười, "Không có gì."

Lisa ăn uống no đủ kéo Lý Thần Tinh đến sân thể dục, nguyên nhân là vì chạy bộ 3000m, chủ yếu vì — ba trăm tệ tiền thưởng kia.

Lisa ngồi xổm xuống đất, tư thế chạy xuất phát vô cùng chuẩn, Lý Thần Tinh đứng bên cạnh, cong ngón trỏ và ngón cái lại.

Hướng lên trời, "Chạy" Lý Thần Tinh hô một tiếng.

Lisa đứng dậy chạy.

Ánh nắng buổi trưa rất mạnh, lông mày cũng không nhịn được nhăn lại.

Cây ngân hạnh, lá cây có hơi ngả vàng, hiện ra chút tia nắng vàng óng ánh ở trên sân trường, gió còn thổi mang đến mùi thơm của hoa quế.

Lisa đón gió chạy băng băng, cái đuôi ngựa dài lắc qua lắc lại, Lý Thần Tinh ngồi dưới bóng râm của cây đại thụ ra sức vỗ tay.

"Đúng rồi, cố lên cố lên, Lisa cố lên." Mỗi khi Lý Thần Tinh la lên câu này, Lisa đều cảm thấy mình là một nhân vật công chúng hết sức lợi hại, nghe tiếng reo hò của người hâm mộ, khiến cô không nhịn được đem tốc độ và tâm hồn trở nên kiêu ngạo.

Nhưng lợi hại hơn là, "Jungkook cố lên, Jungkook cố lên." Jungkook dừng bước chân, nghe kĩ một lúc, đúng là "Jungkook cố lên Jungkook cố lên."

Lisa lấy tay làm quạt, phẩy phẩy tạo gió, liếc về phía truyền đến âm thanh một cái.

Lisa ngừng chạy, đi đến bên cạnh Lý Thần Tinh, "Người nào vậy, la hét hăng say như thế?"

Lý Thần Tinh liếc nhìn, "Còn phải nói nữa sao? Nhất định là Jungkook đá bóng ở đó chứ gì nữa."

Bên tai truyền đến tiếng la hét điên cuồng của nữ sinh, Lisa 'hứ' một tiếng, nhìn Lý Thần Tinh.

"Thật không biết bây giờ nữ sinh nghĩ cái gì, ngày ngày chỉ biết Jungkook." Lisa cũng xem như biết, từ lúc khai giảng đến giờ, kể cả lớp 10, mặc dù không chung lớp, nhưng tên tuổi của Jungkook như sấm bên tai.

"Thật không biết bọn họ thích gì ở cậu ta, vừa hút thuốc vừa đánh nhau, lại không thích làm bài tập. Đơn giản chính là học sinh ba xấu." Lisa có hơi tức giận nói.

Lý Thần Tinh nhìn rồi cười trộm một hồi, đi tới quơ lấy vai Lisa: "Tớ chỉ cảm thấy các cậu ấy lẽ ra phải đến cổ vũ cho cậu, cậu nói xem có đúng không?"

Trao Thâm Tình Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ