Thẩm phán nhíu mày, Lisa cố cắn tay chính mình mới để mình không kêu lên.
Cô nghẹn ngào khóc, cuối cùng vẫn không nhịn được, nói: "Ông gạt người, ông gạt người, chính là ông và Bạch Thành An, các người liên hợp lại nhốt tôi trong căn phòng nhỏ ở đó, không tin, chúng ta có thể đi hỏi người dân ở nơi đó thử —— "
Cô còn chưa nói hết, Bạch Thành An không nhịn được đứng lên, nói với thẩm phán: "Thẩm phán, tôi rất bận, nếu như đã không liên quan gì đến tôi thì tôi đi trước."
Hoàng Trí đứng lên, "Ngài thẩm phán, người ủy thác của tôi đã đưa sổ khám bệnh của bệnh viện cho ngài, vì thế chúng ta có thể nhận xét Lisa là mắc bệnh tâm thần chu kỳ, bút ghi âm ai cũng có thể ghi âm được, không thể làm chứng cứ mạnh mẽ, mà nội dung video, là gửi lúc Lisa bệnh, tiên sinh Vương Ích chỉ là quay lại báo bình an cho người ủy thác của tôi, gần đây người ủy thác của tôi đi công tác trở về trông thấy giấy gọi của tòa án vẫn còn có phần kinh ngạc, dù gì nhiều năm qua người ủy thác của tôi luôn luôn không ngừng làm công ích, tôi thân là luật sư cố vấn của ông ta, nhìn thấy chứng cứ buồn cười như thế vẫn có chút khó mà tin tưởng."
Hoàng Trí dừng một chút, nhìn Lisa và Thẩm Quát cách đó không xa, nở nụ cười âm hiểm.
"Có điều, vẫn hi vọng luật sư Thẩm sẽ xứng đáng với tên mình, đừng kiện cáo của người nào cũng nhận, không phải tất cả vụ kiện nào cũng viết là anh chắc chắn thắng!"
Luôn luôn không lên tiếng, rốt cuộc lúc này Thẩm Quát bật cười, anh ta nở nụ cười với Hoàng Trí và Bạch Thành An, sau đó quay đầu nói với Vương Ích: "Vương tiên sinh, trước đây anh đã nói sẽ làm chứng, lúc ấy tôi tín nhiệm anh, nhưng bây giờ anh ở trước tòa án ngụy tạo chứng cứ, một khi kiểm tra ra anh nói dối, như thế, anh cũng sẽ ở tù."
Thẩm Quát dừng một chút, nhìn bộ dạng căng thẳng của Vương Ích, nghiêm nghị hỏi: "Vì thế, lời anh mới vừa nói, anh có cho rằng anh không nói dối hay không?"
Sắc mặt Vương Ích hơi tái, tay hắn hồi hộp run rẩy.
Trong tay Thẩm Quát cầm điều khiển từ xa của màn hình lớn, trong đôi mắt không có cảm xúc bao nhiêu, lại hỏi: "Vương tiên sinh, xin anh trả lời."
Vương Ích chật vật nuốt nước miếng, sau đó bên trong một tiếng ho khan, hắn gật đầu.
"Đúng vậy, tôi không nói dối, Lisa hoàn toàn chính xác là bị bệnh tâm thần chu kỳ, thường xuyên nói năng lung tung."
Bên trong tòa án, vắng vẻ, yên tĩnh.
Hoàng Trí tấm tắc hai tiếng, quay người nói với thẩm phán: "Ngài thẩm phán, bởi vậy có thể thấy được, người ủy thác của tôi đích thực là không tồn tại hiềm nghi phạm pháp, kính mời ngài thẩm phán và đại luật sư điều tra ra chân tướng, cuối cùng nhất định trả sự trong sạch cho người ủy thác của tôi."
Thẩm phán và đại luật sư trao đổi một lúc, cuối cùng, gõ pháp chùy một cái, "Trước tiên án kiện này sẽ được tạm ngưng để xem xét, mặc dù bút ghi âm là ai cũng có thể ghi âm, nhưng chúng tôi phải đưa đi giám định, âm thanh trong bút ghi âm có ăn khớp hay không, còn nữa, chúng tôi muốn phát nội dung video một lần nữa, chúng tôi nghi ngờ có khuynh hướng giam cầm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trao Thâm Tình Cho Em
FanfictionVăn án 1: Đêm tốt nghiệp cấp ba năm đó. Lisa: Jungkook, em yêu anh suốt đời. Gương mặt Jungkook tràn đầy sắc xuân, hôn Lisa một cái, cười nói: Anh cũng thế. Nhưng... Ngày hôm sau Lisa im hơi lặng tiếng rời đi, anh không hiểu tại sao lại bị vứt bỏ...