Chương 28

44 5 0
                                    

Buổi chiều của hội thể thao là khoảng thời gian nhàn hạ.

Lisa từ sân bóng trở về lớp, lấy bài tập hôm nay nhận được đặt một chỗ viết hết.

Jungkook đi theo trở về lớp trông thấy Lisa lại làm bài tập.

Có đôi khi cậu hoài nghi mình đồng ý người khác đưa bài tập cho cô viết, rốt cuộc là đúng hay sai.

Cậu thuận theo tự nhiên ngồi vào chỗ Lý Thần Tinh. Lisa liếc mắt một cái.

"Cậu tới làm gì?" Nhớ đến chuyện mới vừa rồi, trên mặt Lisa lại đỏ ửng đáng ngờ.

"Còn phải viết bao nhiêu?" Jungkook cầm lấy quyển sách bài tập bên trên vừa lật vừa hỏi.

Lisa quay đầu nhìn Jungkook.

"Để làm gì?"

"Còn có thể làm gì? Giúp cậu viết." Jungkook lục lọi bóp viết của Lisa một chút, lấy ra một cây viết mực nước. Lật bài tập ra liền sao chép.

Lisa cầm bút về, "Cậu ra ngoài chơi đi, không cần viết giúp tớ."

Lisa nói xong cũng không để ý tới Jungkook, lại vùi đầu viết.

"Ra ngoài chơi không quan trọng bằng việc ở cùng cậu." Dứt lời Jungkook lại đoạt lấy bút trong tay Lisa.

Lisa mím môi, chợt nói: "Jungkook."

"Hửm?" Jungkook vẫn đang miệt mài viết.

"Cậu sẽ không cảm thấy rất vô vị sao? Cả ngày ở bên cạnh tớ." Lisa khiến cho Jungkook thình lình ngẩng đầu lên.

Cậu khó hiểu hỏi: "Tại sao nói như vậy?"

Tay Lisa cầm bút, bôi bôi vẽ vẽ trên giấy nháp.

"Chỉ là cảm thấy dường như cậu đều không chơi đùa cùng với bọn họ, cả ngày ở bên tớ. Hơn nữa... tớ đây cũng không có gì thú vị để chơi." Lisa cụp mắt.

Bả vai Jungkook run rẩy mấy cái, "Chỉ như vậy thôi?"

Lisa mím môi, "Ừm, chẳng lẽ cậu không thấy rất nhàm chán sao?"

Jungkook lắc đầu, "Sẽ không. Ở bên cạnh cậu đã rất vui vẻ."

Lisa lườm Jungkook một cái, cái người này vốn luôn như vậy. Động một tí lại nói khiến người khác đỏ mặt.

"Thật sự nhàm chán à?" Jungkook đặt bút xuống, hai tay khoanh trước ngực, nhàn nhạt cười hỏi.

Lisa nghiêng đầu suy tư một chốc, "Hơi hơi."

"Vậy ra về tớ dẫn cậu đi một nơi." Một tay Jungkook đặt lên đầu Lisa xoay đầu cô ngay ngắn lại.

Lisa nguýt Jungkook một cái, "Làm gì vậy, động tay động chân." Dáng vẻ của cô rõ ràng có vẻ tức giận nhưng lại làm cho người khác cảm thấy một loại làm nũng.

Jungkook quay đầu lại, tay phải viết chữ, tay trái nắm thành quyền kiềm chế kích thích muốn ôm xuống.

Kết thúc hội thể thao ngày đầu tiên, Lisa đợi Jungkook ở cổng trường.

Xung quanh từng vòng người đi qua, chỉ trỏ Lisa. Lisa không muốn nhìn cũng biết bọn họ đang nói gì, đơn giản chỉ là chuyện hội thể thao, Lý Thần Tinh nói câu mà Jungkook đã nói kia cho Lisa, đồng thời còn nói: "Tớ thấy Jungkook thực sự thích cậu đó, còn cậu, cậu có cảm thấy thế nào?"

Trao Thâm Tình Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ