Thành Tuyền lấy menu ra làm cho tâm tình Lisa tốt hơn một chút, cô đùng đùng chuẩn bị đồ trong phòng bếp, Thành Tuyền trực tiếp nhận lấy, tự mình bắt tay vào làm. Anh ta nghiêng đầu, vừa rồi vì vật lộn mà tóc rối thành ổ gà, lúc này sáng loáng dưới cặp mắt của Lisa.
Anh không cảm thấy không ổn chỗ nào, lấy tay rửa đùi gà sạch sẽ, ghét bỏ nói: "Hay là em đi nghỉ ngơi đi, anh cũng đáp ứng Jungkook, nấu cơm cho em ăn rồi!"
Trên tay Lisa vẫn còn giọt nước chưa khô, nghe vậy nở nụ cười, "Tại sao?" Jungkook hẳn phải biết việc cô biết làm cơm chứ, không đến mức còn cần Thành Tuyền đến làm cơm cho mình ăn.
Thành Tuyền nháy mắt cười với Lisa, cười hơi đê tiện, trước khi Lisa run lên, anh ta cất lời: "Vì người ta quan tâm, sợ em đi làm mệt mỏi, bảo người anh còn mệt mỏi hơn này đến nấu cơm giúp em!" Ngữ khí của anh ta dường như còn có chút ghét bỏ, nhưng ý tứ chế nhạo vẫn nhiều hơn.
Lisa lườm anh ta một cái, cướp lấy đùi gà trong tay anh, vừa rửa vừa nói: "Vẫn là em làm đi... em chưa quên, anh cũng là tay mơ trong nấu nướng!"
Thành Tuyền nghe xong, ngạc nhiên, vén tay áo lên chống nạnh, rất có dáng vẻ của một người phụ nữ đanh đá, nhìn Lisa nói: "Ý em là gì? Coi thường anh?"
Lisa cũng không cho Thành Tuyền cái ánh mắt, chỉ cúi đầu, lắc đầu. Ý tứ hết sức rõ ràng, chính là xem thường!
Thành Tuyền giật lấy, anh nghĩa chính nghiêm từ mà nói: "Em chờ đó cho anh, mặc dù tài nấu nướng của anh không bì được Jungkook, nhưng mà, Jungkook xếp số một, nói thế nào anh cũng xếp số hai." Anh ta dừng lại một chút, ghét bỏ liếc Lisa một cái, "Không giống em, chỉ đứng từ dưới lên."
Lisa lười tranh luận với anh ta, nhưng cố tình dụ hỏi: "Làm sao anh biết tài nấu nướng của Jungkook tốt?" Cô từng ăn cơm anh làm, đúng là mùi vị rất ngon, giống như từng tận lực luyện tập vậy, hơn nữa cô nhớ không lầm, thời điểm lớp Mười hai, ngay cả cải ngọt và rau xà lách anh cũng không phân biệt rõ, bây giờ vọt lên trở thành đại thần, thật sự có phần khiến người ta không thể tưởng tượng...
Thành Tuyền khẽ hát, lắc lư đầu, giống như đang nhảy disco, cuối cùng hát xong một bài, đầu của anh cũng ngừng theo, anh nghiêng đầu, cực kì ngạo mạn nói: "Vì năm bọn em tốt nghiệp cấp ba, anh đã ăn cơm cậu ta nấu cả kì nghỉ hè!"
***
Bên dưới núi của thành phố Tây, một vài chiếc ô tô nhỏ chậm chạp chạy qua con đường đất, đường không bằng phẳng, cực kỳ xóc nảy, còn có mấy chiếc xe vận tải lớn theo ở phía sau, chạy rất chậm.
Các dãy núi bao quanh vùng núi này, ngẩng đầu không thấy bầu trời, cúi đầu là đất bazan, duy nhất một con đường núi cực kỳ gập ghềnh chật hẹp, phải đi bộ lên.
Lúc này, đại thụ hai bên đường treo biểu ngữ màu đỏ, chữ màu vàng lớn rất nổi bật: Chào mừng tập đoàn TS, chào mừng chủ tịch Jungkook.
Ở trong chiếc xe con chính giữa, Jungkook nhíu mày nhìn chằm chằm điện thoại, không hề có một chút tín hiệu, gọi cũng không được, nhắn tin cũng không được, mắt thấy đồng hồ đã đến năm giờ rưỡi, biểu cảm trên mặt Jungkook càng thêm u ám, Lili đã tan làm, anh vẫn không gọi được, ngay lúc anh lại nhíu mày lần nữa, tài xế phía trước quay đầu, nói với Jungkook: "Jeon đổng, chúng ta đến rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trao Thâm Tình Cho Em
FanfictionVăn án 1: Đêm tốt nghiệp cấp ba năm đó. Lisa: Jungkook, em yêu anh suốt đời. Gương mặt Jungkook tràn đầy sắc xuân, hôn Lisa một cái, cười nói: Anh cũng thế. Nhưng... Ngày hôm sau Lisa im hơi lặng tiếng rời đi, anh không hiểu tại sao lại bị vứt bỏ...