Jungkook đi ra trông thấy chân Lisa để dưới đất, đang nằm trên giường ngủ. Cậu bước nhanh đến, nhẹ nhàng chậm rãi ôm Lisa, đặt cô lên giường.
Lisa vốn ngủ không thoải mái cũng không sâu, mặc dù động tác của Jungkook cẩn thận từng li từng tí cũng làm Lisa thức giấc.
Lisa mở mắt ra trong nháy mắt nhìn thấy khuôn mặt Jungkook gần trong gang tấc. Trong mắt là nét dịu dàng thường thấy, thở ra trên mặt Lisa, cô có hơi run rẩy.
Jungkook thấy Lisa tỉnh lại, đôi mắt ươn ướt, cực kỳ giống nai con trong rừng. Cảm giác trái tim dịu dàng sụp đổ, nhẹ nhàng lại khẽ khàng mà cúi thấp đầu, làm chuyện mà cậu muốn sau khi cô vừa mới ngủ xong.
Hôn cô!
Jungkook không do dự, cúi đầu xuống, hôn.
Phút chốc môi và môi chạm nhau, hai người đều run lên một cái, không phải là lần đầu tiên hôn, nhưng bây giờ lại có cảm giác không nói ra được.
Jungkook vốn hơi chống tay trên giường, khi hôn liền ghé vào trên người Lisa.
Lisa rên lên một tiếng: "Jungkook, đau."
Jungkook nghe lập tức buông Lisa ra, đứng bên giường. Có phần khẩn trương lại không biết nên làm thế nào cho phải.
Lúc này Lisa mới phản ứng được, nghĩ đến Jungkook vừa mới đè trên người mình, mặt lập tức đỏ bừng. Jungkook vừa định nói gì đó, Lisa đứng lên đi vào phòng tắm, "Tớ... tớ đi tắm." Cô nói xong đóng cửa lại.
Jungkook đi qua đi lại trong phòng, xấu hổ và khẩn trương đều khắc họa trên mặt.
Cửa phòng tắm mở ra, Lisa đi ra, Jungkook nhanh chóng bước lên đón.
Đập vào mắt là Lisa mặc một cái áo choàng tắm màu trắng.
"Tớ.... quen bỏ quần áo xuống đất, làm ướt rồi." Lisa giải thích, trái lại Jungkook không để ý, chậm rãi dắt Lisa qua.
"Lau khô tóc nào." Jungkook nói xong, đặt Lisa ngồi xuống ghế, Lisa như ngồi trên đống than.
Jungkook vẫn không để ý lắm, cầm máy sấy tóc lên chầm chầm sấy trên đầu Lisa, tay thỉnh thoảng vẩy tóc cô. Cổ cô có hơi nhột, lúc này Jungkook mới phát hiện.
Mặt cậu làm ra vẻ bình tĩnh, kỳ thực ngón tay vẫn luôn di chuyển ở sau cổ Lisa.
Lisa không nhịn được, "Jungkook, cậu đừng làm cổ tớ, nhột lắm."
Jungkook bặm môi nén cười, lại di chuyển trên cổ Lisa.
"Ai bảo cậu biết tớ sợ nhột, lúc nào cũng cào tớ nhột, hiện tại báo ứng đến." Jungkook vừa nói đầu ngón tay chạm nhẹ cổ Lisa, giống như đang gảy đàn.
Lisa thế mới biết Jungkook đang trả thù chứ.
Cô bỗng đứng lên, Jungkook bị dọa, lùi về sau.
Lisa lườm cậu một cái, Jungkook run lên! Cô duỗi tay ra, thình lình giật lấy máy sấy trong tay Jungkook, bật lên chính là một trận gió hướng về phía Jungkook.
"Cậu thử xem, thử xem." Lisa vừa nói vừa cầm máy sấy hướng về phía cậu.
Jungkook nghe vậy buồn cười đoạt lấy ném sang một bên, kéo Lisa qua. Hai người ngã xuống giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trao Thâm Tình Cho Em
FanfictionVăn án 1: Đêm tốt nghiệp cấp ba năm đó. Lisa: Jungkook, em yêu anh suốt đời. Gương mặt Jungkook tràn đầy sắc xuân, hôn Lisa một cái, cười nói: Anh cũng thế. Nhưng... Ngày hôm sau Lisa im hơi lặng tiếng rời đi, anh không hiểu tại sao lại bị vứt bỏ...