Chương 88

43 2 0
                                    


Tin Lisa mang thai, chưa đến nửa tiếng, Jungkook đã thông báo cho tất cả mọi người.

Ba mẹ, ông bà nội, bạn học cấp 3 bạn học đại học, không một ai không biết.

Lisa ngồi trên ghế sô pha, đỡ trán, nhìn miệng Jungkook liến thoắng, thở dài...

Haiz...

 còn đăng một cái webio, "Sắp bước vào một hành trình mới, tôi sắp làm ba rồi!!!! Vui vẻ! Cảm ơn vợ của anh, anh yêu em Lisa @Lalisa."

Weibo của Lisa là lần nọ anh đăng weibo nói mình nấu cơm cô mới mở, nhưng nội dung bên trong trống không.

Chỉ có số lượt thích không nhiều lắm, còn toàn là lượt thích của Jungkook.

Nhưng fan hâm mộ của cô lại không ít, tất cả đều từ weibo của Jungkook chuyển qua, đám người mong chờ Lisa có thể đăng một vài về chuyện vụn vặt trong cuộc sống của cô và Jungkook, nếu như không phải những lượt thích kia, và hầu như mỗi bài đăng trên weibo Jungkook đều @ user này, bọn họ sẽ cảm thấy, user này không tồn tại.

Lisa chỉ nhìn bộ dạng vui vẻ của Jungkook, cuối cùng, không biết lúc Jungkook không nén được cười lần thứ mấy, Lisa đứng lên, đi lên lầu hai.

Jungkook từ trong mộng đẹp hoàn hồn, bước chân muốn đi lên bỗng dừng lại, vừa rồi lúc anh ôm eo cô reo hò, cuồng hoan, bị cô hung hăng lườm một cái, khiến cho anh đành phải tủi thân ngồi ở phía bên kia sô pha nhìn giống như vui sướng thông báo tin tức, thật ra, anh rất muốn tiến lên vui vẻ cùng Lisa.

Nhưng bây giờ ngay cả ngồi cô cũng không ngồi chung một chỗ với mình, cái này...

Nghe thấy cửa lầu hai đóng lại, Jungkook xuýt xoa một tiếng, đi lên lầu hai.

Trong phòng, Lisa ngồi trên giường, đặt tay lên bụng, rũ mắt, ánh mắt dường như có chút mơ hồ, không thấy rõ cảm xúc.

Jungkook nhẹ nhàng mở cửa ra, ló đầu vào, Lisa nghe tiếng ngước mắt lên, khẽ cười ra tiếng, "Sao thế? Rốt cuộc cũng về cuộc sống thực tại rồi?"

Jungkook thấy giọng Lisa bình thường, không khỏi thở phào nhẹ nhõm, "Anh vui mà..." Anh đi đến bên người Lisa, xốc chăn lên, chui vào trong chăn ôm lấy Lisa.

"Anh rất mừng, nếu làm không tốt chỗ nào, em đừng tức giận." Jungkook ở cổ cô thủ thỉ.

Lisa hít một hơi, chậm rãi thở ra, tay đặt lên trên sống mũi cao thẳng của anh, sờ lấy phần xương nhô ra.

Cấp 3 cô từng tưởng tượng một lần, nếu như...

Nếu như mình và Jungkook đi đến cuối cùng, vậy bọn họ sẽ kết hôn, sẽ sinh con, sẽ có gia đình, lúc đó cô đã tưởng tượng hình dáng đứa trẻ, cô hi vọng cặp mắt giống Jungkook, cái mũi giống Jungkook, cô thích cái xương mũi nhô ra ấy, còn có... cô hi vọng, con cũng có thể giống như Jungkook, có một gia đình hạnh phúc.

Cô sẽ yêu con, anh cũng biết, cô tin tưởng anh.

"Jungkook... em đúng là, rất vui mừng, nên mới không biết nên đối mặt với anh thế nào, không hề tức giận." Cô giải thích, Jungkook lại sửng sốt một chút, sau đó đặt cô nằm thẳng lên giường, vùi nơi xương quai xanh của cô, hít thở thật sâu mấy lần.

Trao Thâm Tình Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ