Lisa vừa ăn trưa vừa nhìn nam sinh trước mặt —— Jungkook.
Vì buổi sáng đã nói Lisa mời khách, nhưng Lisa cho là Jungkook ít nhất cũng phải hiểu ngầm ý tứ muốn một hai món là được rồi.
Không ngờ, thế mà Jungkook gọi năm món ăn, đều là thịt.
Cái này làm tim Lisa tróc ra từng mảnh mấy lớp, còn cảm giác rơi mất một ống máu.
Nếu như nói ánh mắt có thể giết chết người, như vậy Jungkook đã bị Lisa giết rất nhiều lần.
Trái lại Lisa xem như không nhìn thấy, tự mình ưu nhã ăn cơm.
Một bụng khó chịu vào không được ra không được.
Jungkook mắt thấy Lisa sắp bốc hỏa, vội vàng gắp đùi gà cho cô.
"Được rồi, không phải chỉ là một bữa cơm à, có gì to tát đâu, ngày mai mang đồ tốt cho cậu."
Lisa nhìn cái đùi gà lớn trong bát: Coi như cậu thức thời.
"Đồ gì?" Lisa hỏi.
"Đồ tốt, ăn cơm trước đi." Jungkook cúi đầu ăn, không trêu chọc Lisa nữa.
Lisa ăn cơm xong lập tức cùng Lý Thần Tinh đến sân thể dục luyện tập, mỗi ngày đều như thế.
Lisa đang nhỏ mồ hôi trên đường chạy, mà cách đó không xa, Jungkook đang ở trên bục quan sát.
Một đám người chung quanh ngồi trên bục, đều là những người chơi thân với Jungkook.
Ánh mắt Jungkook chăm chú nhìn Lisa mãi, thấy Lisa vì trượt chân mà nghiêng ngả một chút, cậu liền cười.
Cười cười rồi lại có phần lo lắng.
Người xung quanh nhìn gương mặt Jungkook giống như đang xem một vở kịch.
Lúc thì nhíu mày lúc thì vui sướng.
Đột nhiên, Jungkook 'vù' một tiếng đứng lên, nhìn nơi xa, hai mắt như sắp bắn hỏa tiễn, ngọn lửa bốc cháy hừng hực.
Đám người xung quanh hiếu kì nhìn theo, chỉ thấy Lisa đứng bên cạnh một nam sinh.
Nam sinh nọ cầm nước đưa cho Lisa.
Lisa ngẩn ra, "Cho tôi ư?"
"Ừm, đưa cho cậu." Nam sinh kia đáp.
Lisa xua tay, "Đang yên đang lành cậu cho tôi nước làm gì? Cậu lại không nợ tôi cái gì, vả lại tôi cũng không biết cậu."
Lisa thực sự không hiểu, nghiêng đầu nhìn nam sinh nọ.
Nam sinh trước mặt có hơi đỏ mặt.
"Bởi vì... tôi thích cậu." Giọng nói khẩn trương và có hơi nói lắp truyền vào tai.
Lisa 'hả' một tiếng ngơ ngác hỏi lời trong lòng mình, "Tại sao cậu thích tôi?" Lisa cảm thấy dáng dấp mình không đẹp, lại không đáng yêu.
Đột nhiên xuất hiện tỏ tình thực sự khiến cô có chút không ứng phó kịp.
Nam sinh kia cũng không nói nên lời, chỉ là cảm thấy Lisa dễ thương, thật sự rất dễ thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trao Thâm Tình Cho Em
FanfictionVăn án 1: Đêm tốt nghiệp cấp ba năm đó. Lisa: Jungkook, em yêu anh suốt đời. Gương mặt Jungkook tràn đầy sắc xuân, hôn Lisa một cái, cười nói: Anh cũng thế. Nhưng... Ngày hôm sau Lisa im hơi lặng tiếng rời đi, anh không hiểu tại sao lại bị vứt bỏ...