Chương 83

37 3 0
                                    


Hết giờ học, đám người chơi đùa trên hành lang, mà cái người trước đây điên cuồng nhất, lúc này... đang làm nũng trong lớp học.

"Lili..." Jungkook làm nũng.

Lisa bất đắc dĩ gật đầu, "Được thôi, nhưng cậu không được phép lớn tiếng ồn ào, rõ chưa?"

Jungkook lập tức đứng thẳng, mãnh liệt gật đầu.

Lisa bất đắc dĩ đi tới cửa, đến lúc Lisa được giáo viên gọi đi sửa bài tập, tương truyền 13 lớp Mười hai đều cử hai người đi sửa bài tập trong văn phòng, giáo viên bảo cô tự chọn một người, sau giờ học, cô còn chưa mở miệng, Jungkook đã tiến lên, luôn luôn làm nũng, Lisa vô lực ngăn cản, liền đáp ứng.

Trong văn phòng, bây giờ đã có 24 học sinh, hai người một tổ, ngồi ở văn phòng bên cạnh, tay cầm bút đỏ, cúi đầu chấm bài tập.

Jungkook tùy tiện đẩy cửa ra, Lisa liếc cậu một cái, Jungkook lập tức đứng thẳng, né người để Lisa đi vào.

Lisa mím môi nở nụ cười, khoảnh khắc hai người đi vào trong, toàn bộ người trong văn phòng ngẩng đầu lên.

Vừa thấy là Jungkook mỗi người cũng đều vùi đầu làm việc, dù sao... bọn họ sợ Jungkook không vui, tìm bọn họ gây sự.

Ai bảo uy danh Jungkook truyền xa, trường trung học không ai không sợ cậu ta.

Cũng không hẳn, nghe đồn rằng, hình như cậu ta đang theo đuổi Bạch Đồ, nói như vậy là... Lisa không sợ cậu ta.

Jungkook chân chó kéo ghế ra, bặm môi, cười mời Lisa ngồi vào.

Lisa liếc cậu một cái, chớp chớp mắt với cậu, ngồi xuống.

Hai người bắt đầu im ắng chấm bài tập, bài tập của Jungkook dần dần nâng cao, gặp đề bài không hiểu cũng phải hỏi Lisa.

Lisa dời mắt, khẽ giải thích giúp cậu.

Jungkook nghe đã hiểu, nháy mắt với cô, Lisa cười nhạt, quay người lại chấm bài tập, không lâu lắm, Jungkook lại tìm một đề bài, nhẹ giọng hỏi.

Lisa liếc mắt nhìn, lại giúp cậu giải thích, Jungkook hiểu ra vấn đề 'ồ' một tiếng, cuối cùng cười cười khen ngợi: "Lili của tớ giỏi quá."

Lisa nhăn mũi, nhăn mặt, sau cùng cười cười.

Mới vừa chuẩn bị chấm tiếp, không ngờ một giây sau, Jungkook lại nói, cậu lại cầm một đề bài hỏi mình, Lisa nhìn kỹ một chút, đề bài ấy là bài thứ nhất, vừa nãy cô đã nói rồi.

"Đáp án câu này hình như là 2." Lisa nói.

Cô nói xong, ngay tức khắc Jungkook vô thức phủ nhận, "Không, đáp án là 3."

Cậu nói xong, lập tức trợn mắt mím môi.

Cậu... không cẩn thận đã mắc bẫy của cô rồi.

Lisa híp mắt, cực kì phẫn nộ lại bận tâm những người khác ở đây, không thể không hạ giọng xuống.

"Jeon!Jungkook!"

Jungkook mím môi, yết hầu căng thẳng lên xuống.

Vừa rồi cậu không nên nói ra đáp án theo bản năng.

Trao Thâm Tình Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ