Chương 12

64 6 0
                                    


Lisa đi lên lầu, nhìn xuống từ cửa sổ hành lang.

Nương theo ánh đèn đường trông thấy Jungkook đứng chỗ cũ, ánh sáng lập loè.

Lisa biết — Jungkook lại đang hút thuốc.

Jungkook cũng không hỏi cô về chuyện hôm nay một chữ, mà cô cũng không hỏi vì sao cậu lại xuất hiện ở đó.

Không phải không quan trọng, mà là đối với hai người mà nói, chủ động mở miệng tâm sự mới là trân quý nhất.

Xoay người lấy chìa khóa ra, mở cửa, thấy Bạch An Chi cúi đầu phát ra ngồi trên sô pha.

Trong phòng không mở đèn, nhìn sang, có chút khiến người ta sởn tóc gáy.

Lisa nhìn xung quanh mấy lần, Bạch An Chi vẫn là bộ dạng kia, nhìn Lisa.

Có lẽ có cảm xúc mới, Bạch An Chi vẫy tay ý bảo Lisa đi qua.

Lisa do dự một chút, có hơi sợ hãi.

Bạch An Chi giống như biết lúc này Lisa nghĩ gì trong đầu, lắc đầu: "Lại đây, mẹ không đánh con."

Lisa ngoan ngoãn tiến lên.

"Cậu bé hôm nay là ai?" giọng nói Bạch An Chi mang theo vẻ thăm dò.

Lisa tự hỏi một hồi, đoán chừng bà hỏi chính là Jungkook.

"Đó là bạn cùng lớp với con, Jungkook." Lisa giải thích cho Bạch An Chi nghe.

Bạch An Chi nhắm mắt, duỗi tay sờ sờ tóc Lisa.

Bạch An Chi chẳng những cảm thấy Lisa run rẩy, Lisa cũng cảm giác được Bạch An Chi.

"Con còn nhỏ, rất nhiều chuyện không được đụng vào, biết không?" lần đầu tiên Bạch An Chi có kiên nhẫn nói chuyện với Lisa như vậy.

Lisa có phần thụ sủng nhược kinh (1) gật đầu.

(1) Được sủng ái mà lo sợ, được nhiều người yêu thương vừa mừng lại vừa lo.

"Con biết, chúng con chỉ là bạn tốt." Lisa nhìn Bạch An Chi nói.

Bạch An Chi nhìn rồi cười khổ sở. "Rất nhiều chuyện con không thể nào đoán trước được, có thể tin tưởng rất nhiều, nhưng duy chỉ có lời nói của đàn ông thì không thể tin, bởi vì, mẹ không muốn để con chịu thiệt thòi."

Bạch An Chi nắm lấy tay Lisa. Lisa gật đầu. "Vâng, mẹ. Con biết rồi."

"Nhưng mà, hôm nay bạn con cũng giúp mẹ một chuyện, sau này thay mẹ cảm ơn cậu ta." Bạch An Chi móc ra một trăm tệ, đưa cho Lisa.

"Mời cậu ta ăn cơm đi." Bạch An Chi nói thêm lần nữa.

Lisa lắc đầu, "Con có tiền."

Bạch An Chi nhét tiền vào trong tay cô: "Mẹ biết con làm bài tập giúp bạn học kiếm tiền, không cần như vậy. Người nam này đối xử với mẹ rất tốt, cho mẹ một khoản tiền."

Lisa cúi thấp đầu xuống.

Bạch An Chi thở dài một tiếng: "Con yên tâm, chuyện lên đại học mẹ sẽ nghĩ cách, con học tập cho giỏi, đến lúc đó chúng ta sẽ có thể không chịu sự theo dõi của tên đàn ông chết tiệt kia."

Trao Thâm Tình Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ