Chương 33

47 5 0
                                    

Thời gian dừng lại trong giây phút này, lá cây cũng ngừng ca hát, gió cũng không thổi đến.

Lisa khẽ mím môi, không kịp phản ứng.

Môi hai người kề vào nhau, cảm giác bờ môi vừa ướt vừa khô cằn.

Yết hầu Jungkook nhấp nhô mấy cái, buông Lisa ra.

Lisa chợt lấy lại tinh thần, mặt đỏ hồng, đôi mắt ươn ướt.

Trái tim giống như bắn pháo hoa, tâm trạng rạo rực không biết làm thế nào.

Jungkook che mắt Lisa lại: "Đừng nhìn tớ, đợi lát nữa tớ lại muốn bắt nạt cậu."

Lisa chớp mắt mấy lần, lông mi quét vào bàn tay Jungkook, giống như muốn quét đi nội tâm ngụy trang của cậu, rõ ràng là xấu hổ chết đi được nhưng vẫn giả vờ điềm tĩnh.

Chuyện hôn cô, hoàn toàn là ngoài ý muốn.

Lisa lấy lại tinh thần, thình lình giữ tay Jungkook lại, lớn tiếng nói: "Cậu làm gì vậy, Jungkook."

Lisa cố tình nói lớn che giấu hoảng loạn trong lòng mình.

"Cậu... cậu... Đó là nụ hôn đầu tiên của tớ, cậu cứ như vậy cho cậu cướp đi mất." Lisa đánh tay Jungkook một cái.

Jungkook phì cười, tiến lên ôm Lisa, giam thật chặt trong ngực, giọng trầm khàn: "Tớ cũng là nụ hôn đầu, huề nhau."

Lisa giãy giụa trong ngực Jungkook không có kết quả, dứt khoát thuận thế dựa vào trong ngực cậu, dẩu môi khẽ nói: "Ai muốn huề với cậu."

Jungkook vuốt vuốt lưng cô: "Ngoan."

Lisa vùi vào ngực Jungkook, nghiêng đầu sang chỗ khác không nói lời nào.

"Sao cậu cúp điện thoại của tớ." Jungkook vuốt tóc Lisa, khe khẽ hỏi.

Không hỏi còn tốt, vừa hỏi Lisa lại bắt đầu ra sức vùng vẫy: "Xem cậu còn không biết xấu hổ mà nói, không phải cậu nói tớ đến thành phố bên cạnh sao? Còn nói 'vậy thì đi', đi thì đi, ai sợ ai." Lisa tức giận hét to, gần đây không có ai, Jungkook thuận tiện chờ cô hét xong.

"Cậu không muốn đi học cùng tớ đúng không? Cậu đúng là kẻ thay lòng đổi dạ, tớ cũng không tiếp tục quen cậu nữa." Lisa nói xong có phần tủi thân, mím môi đã muốn khóc.

Tim Jungkook thắt lại, ôm Lisa thật chặt, định nói lại nghe thấy Lisa 'hừ' một tiếng.

Jungkook bị ý nghĩ tức giận của Lisa có phần buồn cười, cụp mắt nhìn cô, thấp giọng nói: "Làm sao? Tớ nói mấy chữ 'vậy thì đi' này, cậu liền não bổ (1) suy diễn ra mấy tình tiết như thế à?"

(1) não bổ: là từ ngữ được sử dụng phổ biến trên mạng, chỉ việc tự thêm thắt một số tình tiết trong đầu.

"Tớ cũng chưa nói xong, cậu đã tắt máy, cậu biết tớ sốt ruột bao nhiêu không?"

"Vậy cậu nói xem cậu còn định nói gì?" Hai tay Lisa bị một tay Jungkook túm chặt lấy, giãy giụa không ra.

"Tớ nói vậy thì đi, dù sao tớ cũng sẽ luôn bên cạnh cậu." Jungkook chưa nói hết, cụp mắt nhìn cô chằm chằm.

Lisa nghe xong cả người ngẩn ra, đầu óc ong ong giống như bị chập mạch.

Trao Thâm Tình Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ