Mưa rào tầm tã, tạm biệt cố nhân, chung quy là sau này phải cố gắng sống tốt.
Cuối cùng Lisa lại quỳ xuống, để cây dù màu đen xuống đất, hai tay để hai bên đầu, cô ngẩng đầu lên, đôi mắt đỏ hoe cười nói: "Mẹ, chờ Jungkook về, con sẽ dẫn anh ấy tới gặp mẹ."
Cô từ từ đến gần phần mộ của Bạch An Chi, cuối cùng mắt đỏ hoe sờ lên khung ảnh trống không.
Đầu cô nhẹ nhàng đến gần ba chữ Bạch An Chi kia, giống như mẹ đang ôm cô, như cái ôm ấm áp hồi nhỏ, để cho cô dũng khí quyết chí tiến lên và nghị lực, ở phía sau cho cô một bến cảng, không lớn, căn nhà nho nhỏ, lại chứa đầy tình yêu Bạch An Chi đối với mình.
Cô lặng lẽ, trước phần mộ của Bạch An Chi nói một câu, cuối cùng đứng dậy, mỉm cười quay người.
Cô thấy Tô Tú đứng trong mưa to, vẫy tay với mình, Lisa cười nhạt, bật ô đi xuống.
Xe đi qua vùng núi, uốn lượn quanh co xuống phía dưới.
Một bên khác, Jungkook đang ở trong siêu thị mua rất nhiều bong bóng, nến, sau đó lái xe đến tiệm hoa mua thật nhiều hoa hồng, cất toàn bộ vào trong cốp phía sau.
Dọn dẹp xong, anh ngồi trên xe, trong tay vuốt ve một cái hộp bằng nhung tinh xảo, anh cắn má, nhếch môi cười.
Trong cơn mưa, một chiếc xe Land Rover màu đen lao vùn vụt, nội tâm của người trong xe còn muốn dữ dội hơn tiếng sấm.
Jungkook về đến nhà, bày nến và hoa hồng ở mỗi một góc, anh cố tình về sớm một chút, còn bảo Tô Tú đưa Lisa ăn tối, để cho mình có thêm một ít thời gian chuẩn bị, lúc này anh hồi hộp đến nỗi đứng ngồi không yên, ở lầu một đi đi lại lại, nhìn kĩ tay của anh còn có hơi run run.
Anh đi vào toilet ở lầu một, nhìn râu ria mình bên trong đã mấy ngày chưa cạo, xuýt xoa một tiếng, không được! Có thể vì vậy Lili sẽ ghét bỏ mình, anh nghĩ đến đây, lập tức cầm lấy dao cạo râu.
Một hồi bận rộn, anh lại khôi phục bộ dạng đẹp trai kia, vốn râu ria dài của anh có chút gợi cảm và cấm dục, mà bây giờ anh đội mũ lưỡi trai đen, hiển nhiên chính là một sinh viên đại học, đường hoàng, tự tin.
Anh soi gương hé môi cười, lộ ra hàm răng trắng bóc, qua một lúc, anh lại thu về một tí, ừm, thế này vẫn đẹp trai hơn. Nắm chắc thành công hơn.
Anh tháo mũ xuống, nhìn mái tóc rối như ổ gà của mình, anh quay người lập tức chạy lên lầu hai tắm rửa.
Jungkook chạy đến lầu hai, mở tủ quần áo rồi lấy chiếc áo len màu xám đậm và quần jean ở gần đồ của Lisa nhất.
Anh kích động đi vào trong phòng tắm, bên trong truyền đến tiếng nước chảy.
Chẳng mấy chốc, Jungkook mang dép đi ra, một tay cầm khăn lông lau tóc ướt, anh lấy điện thoại ra, nhìn tấm hình Lisa ở phía trên, anh gõ một cái, nở nụ cười.
"Đêm nay em đừng hòng chạy." Anh nói xong, thoáng nhìn giờ, đã sắp 7 giờ, rèm cửa bị Lisa đóng, nên anh không thấy được bầu trời.
Jungkook nhanh chóng sấy khô tóc, lần đầu tiên anh cực kì hồi hộp, bàn tay hết nắm lại buông, hết buông lại nắm.
Anh đi tới đi lui trong phòng, cuối cùng ngồi xuống bên cạnh nơi Lisa thường ngủ, vừa ngồi anh đã thấy một tờ giấy màu trắng đặt trên tủ đầu giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trao Thâm Tình Cho Em
FanfictionVăn án 1: Đêm tốt nghiệp cấp ba năm đó. Lisa: Jungkook, em yêu anh suốt đời. Gương mặt Jungkook tràn đầy sắc xuân, hôn Lisa một cái, cười nói: Anh cũng thế. Nhưng... Ngày hôm sau Lisa im hơi lặng tiếng rời đi, anh không hiểu tại sao lại bị vứt bỏ...