Chương 43

60 4 0
                                    

Tiếng sấm vang lên ầm ầm, tiếng mưa rơi tí tách đập vào cửa sổ.

Lisa tỉnh dậy từ trong giấc mơ, vừa nhìn bên cạnh, trống trải, không có Jungkook.

Vừa rồi là mơ!

Giấc mơ từ khi hai người bắt đầu đến khi kết thúc.

Ồ.

Cô cẩn thận nhớ lại, mới biết khoảng cách kể từ đêm ấy, đã bảy năm trôi qua.

Sau khi đêm đó qua đi, bắt đầu ngày hôm sau cô và anh đã không còn gặp nhau nữa.

Dù thế nào cô cũng không ngờ là, đêm đó, lại là lần cuối của hai người. Và cô bị ép không từ mà biệt, rời xa anh.

Nghĩ đến đây, tim cô lại bắt đầu đau.

Giấc mơ vừa rồi rõ ràng như vậy, đủ loại của hai năm ấy, kể cả từng câu đối thoại giữa họ, ở trong giấc mơ của cô, tất cả đều hiện lên rõ nét một lần từ đầu đến cuối.

Kỷ niệm giống như đưa cô nhớ về quá khứ, có lẽ trời mới biết cô đã quay về, nói cho cô, cô từng trải qua những ngày tháng xanh thẳm, nói với cô, toàn bộ những gì đã qua, cô không nhịn được hốc mắt chua xót.

Lisa đứng dậy đứng bên cửa sổ, mở hé cửa ra, sắp sáu giờ nên bầu trời mờ mờ, có thể là do trời mưa.

Cô kéo cửa sổ ra một khe nhỏ, vươn tay ra ngoài.

Mưa rơi xuống lòng bàn tay cô, khiến cô có hơi đau, giọt mưa thuận thế bật lên, một vài giọt mưa bắn vào mắt cô.

Gió gào thét.

Mắt cô đỏ hoe, không biết là nước mưa hay nước mắt.

Lisa đi đến bên giường, mặc cho cửa sổ mở, gió thổi vào.

Cô ngồi dưới đất, tựa lưng vào thành giường. Đưa tay qua tủ đầu giường, cầm lấy một đồ màu đen có hình dạng tương tự như cây bút.

Là bút ghi âm!

Bên ngoài bút ghi âm giống như được chủ nhân thường xuyên vuốt ve, dẫn đến vốn trơn bóng lại tróc một ít vỏ.

Lisa nhắm mắt lại, nước mắt trào ra.

Đây là bút ghi âm mà sinh nhật Jungkook đưa cho cô.

Lisa vừa định ấn mở nghe giọng nói mấy năm nay không nghe được một chút, chỉ nghe vang lên tiếng gõ cửa.

"Lili, tỉnh rồi sao?"

Là giọng của Cố Thừa Phong.

Lisa đứng dậy, chân bước loạng choạng mấy lần, duỗi tay gạt nước mắt, đi tới bên cửa, mở cửa ra.

"Chuyện gì thế?" Lisa vừa mở cửa vừa nói.

"Tớ đến nói cho cậu, lát nữa tớ muốn ra ngoài." Cố Thừa Phong đưa cái túi trong tay qua cho Lisa.

Lisa ngẩng đầu lên.

Cố Thừa Phong vừa nhìn đã thấy hai mắt cô sưng đỏ, cậu ta lo lắng hỏi: "Sao cậu khóc?"

"Tớ không có, vừa rồi mắt khó chịu, dụi một cái." Lisa cúi đầu nhìn giày mình.

Cố Thừa Phong còn muốn hỏi gì đó, Lisa lại ngẩng đầu: "Cậu muốn ra ngoài sao?"

Trao Thâm Tình Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ