Chương 17

44 5 0
                                    

Ở bên ngoài lá thư bỗng viết mấy chữ, cực kỳ giống nét chữ của Jungkook, Jungkook biết, chỉ có một người có thể bắt chước, cũng bắt chước giống y hệt.

Chủ nhân của lá thư này —— Lisa.

Bên ngoài lá thư viết: Jungkook thân khải.

Hai tay Jungkook hơi run run, lần đầu tiên cảm thấy tên của mình viết ra lại đẹp đến như thế. Từng nét từng chữ được viết bằng nét bút trung tính, hệt như những vũ công múa ba lê quay cuồng trong tim cậu.

Quấy nhiễu suy nghĩ của cậu trong thời khắc này.

Jungkook nhẹ nhàng mở thư ra, sợ xé hỏng.

Giấy viết thư bên trong vẫn là màu xanh lá cây.

Jungkook mở ra, bên trong là một bức tranh. Một bức họa nho nhỏ.

Nếu như đối tượng vẽ không phải là Lisa, Jungkook nhìn thấy bức họa nhỏ này của họa sĩ cũng không muốn tiếp tục xem nữa.

Một đống thứ loạn thất bát tao, không biết là vẽ cái gì. Người nhìn hoa cả mắt.

Thế nhưng Jungkook lại tỉ mỉ nhìn thêm lần nữa. Đã hiểu ý tứ của Lisa.

Hình ảnh bên trong là một người đứng trên sân bóng, chỉ là có lẽ Lisa muốn tiện, nên không vẽ bãi cỏ. Trực tiếp mua giấy màu xanh lá, mà nam sinh kia đứng chính giữa ôm quả bóng.

Giấy chia làm ba màu sắc, trắng xanh đen.

Jungkook đứng ở giữa đường ranh giới trắng đen.

Vì sao Jungkook biết người kia là cậu? Bởi vì... ở trên trán của người trong bức họa nho nhỏ Lisa đã viết hai chữ Jungkook.

Trên giấy màu trắng vẽ mặt trời, màu đen vẽ ánh trắng trời sao.

Jungkook đã hiểu.

Lisa tin Trần Ôn và Lý Minh, cho là cậu vì chuyện đá bóng mà phiền não.

Lật giấy qua, mặt sau viết một câu: Thành công sẽ rất vui sướng, thế nhưng biết đâu nhìn thấy mặt trời sẽ rất chói mắt, khiến cho người bực dọc nóng nảy. Thất bại cũng không phải là thật sự thất bại, biết đâu khi nhìn thấy ánh trăng ngôi sao ngân hà lại có thể để cậu quên mất ưu sầu, an ủi lòng người làm lại lần nữa.

Jungkook cúi đầu xuống khẽ cười, cẩn thận đặt lá thư vào hốc tối trong cặp. Giấu tâm sự trong lòng không ai biết.

Jungkook cúi người cất cặp xong, trông thấy có một hộp sữa. Phía trên dán tờ giấy.

Cảm ơn sách ôn tập của cậu, tớ không biết lấy gì trả cho cậu, nên đưa sữa cho cậu trước, dùng thân phận bạn tri kỷ khuyên cậu, đừng uống coca nữa, rất tổn hại sức khỏe. Có điều... sữa không đủ để biểu đạt tấm lòng thành của tớ, lần sau cậu đưa tờ giấy này cho tớ, có thể nói tớ làm một chuyện vô điều kiện. Lisa tớ ở đây cam đoan trăm phần trăm, tờ giấy này, hiệu nghiệm vĩnh viễn.

Jungkook gấp tờ giấy, lại bỏ vào hốc tối trong cặp sách.

Lisa trở về đã thấy Jungkook bưng sữa uống. Chính là hộp sữa cô mua, Lisa xác nhận.

Trao Thâm Tình Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ