Chương 31

47 5 2
                                    

Jungkook trở về phòng học, đầu tiên là nhìn về phía Lisa, trông thấy trong tay cô nắm túi chườm nóng thật chặt, cậu cười thầm đến mức nở hoa trong bụng.

Vì đó là cậu mua cho Lisa.

Jungkook sải bước dài đi vào, ngồi chỗ phía sau Lisa.

Đưa tay chạm lưng Lisa một cái, khẽ giọng hỏi: "Còn lạnh không?"

"Hút thuốc?" Lisa híp mắt hỏi.

Jungkook ngửi quần áo mình, trung thực lắc đầu đáp: "Không có."

Lisa bĩu môi, lẩm bẩm: "Nói dối."

Jungkook bị dáng vẻ này của cô làm buồn cười, cậu rời khỏi chỗ ngồi, ngồi xổm bên cạnh chân Lisa, nói khẽ: "Đâu có, tớ đã sớm bỏ, nếu cậu không tin, có thể đi hỏi Trần Ôn thử."

Tay Jungkook không thành thật nắm lấy tay Lisa.

Nghỉ giữa giờ nhiều người ra ngoài hoạt động, trong lớp cũng chỉ là mấy người thích học tập. Bây giờ cũng vùi đầu miệt mài chăm học.

Lisa 'bốp' một tiếng, khẽ đánh lên, nhìn xung quanh một chút: "Có người đấy."

Jungkook cũng nhìn một vòng theo, quay đầu lại xoa nắn ngón tay Lisa, miệng chứa ý cười: "Không sợ, không ai nhìn."

"Tin tớ, đã bỏ từ lâu rồi." Jungkook cười nhìn Lisa giải thích.

"Nhưng tớ chưa nói không cho cậu hút, cậu khẩn trương cái gì?" Lisa duỗi tay sờ tóc Jungkook, rất dài, lúc đầu có hơi khó khăn.

Jungkook thấp đầu hơn, thuận tiện cho Lisa chơi đùa.

"Nhưng mà trong sách nói nếu như bỏ thuốc, bạn gái sẽ vui." Ý nghĩ trẻ con của Jungkook khiến cho Lisa cười toe toét.

"Cậu vui không?" Jungkook có hơi sốt sắng mà hỏi.

Lisa không giấu giếm, cười nhạt thành thật gật đầu.

Jungkook đảo mắt, được một tấc lại muốn tiến một thước nói: "Vậy cậu có thể đáp ứng tớ một chuyện không?" Cậu ngẩng đầu, bàn tay to lớn bao bọc bàn tay nhỏ của Lisa.

Lisa nghiêng đầu: "Chuyện gì?"

Jungkook liếm môi một cái, thương lượng: "Tớ không hút thuốc cậu cũng đừng uống rượu."

Dường như Lisa nhớ tới gì đó, hôm nọ hình như cô đã nói một câu: "Cậu nói tớ uống rượu không tốt, vậy cậu hút thuốc không phải cũng như nhau."

"Cậu sẽ không.... vì.."

Jungkook trung thực gật đầu, "Ừm, cậu đã nói câu ấy, tớ đã không còn hút thuốc nữa."

"Vừa mới bắt đầu tớ sẽ mang theo hộp thuốc. Dù sao thuốc lá không dễ dàng bỏ như vậy, thỉnh thoảng nghiện thuốc tớ chỉ ngửi một chút."

Lisa nhớ đến hôm đau bụng kinh nhìn thấy cái hộp trong quần na ná hộp thuốc lá, hóa ra là ngửi một chút sao.

Lisa chợt nở nụ cười, "Được, sau này tớ không uống nữa."

Jungkook nhướn mày kéo tay Lisa qua, móc lấy ngón út, ấu trĩ nói: "Ngoéo tay treo ngược, một trăm năm không được thay đổi, người thay đổi là con cún con."

Trao Thâm Tình Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ