Chương 38

48 3 0
                                    

Quanh năm suốt tháng, đông đi xuân tới. Có nghĩa là một năm mới lại đến.

Bạch An Chi cùng Lisa ra ngoài mua sắm đồ Tết, đây là lần đầu tiên hai người sóng vai đi siêu thị.

Bên trong siêu thị ồn ào náo động này, trong đám người rộn rộn ràng ràng, quan hệ của hai người không còn khoảng cách dư thừa nữa, bọn họ vừa cười vừa trò chuyện.

Mấy khu vực đều đi dạo qua, Lisa đi tới đi lui luôn cảm giác sau lưng có người đi theo mình, lúc quay đầu nhìn thì lại không thấy, giữa lúc đang phiền não, Bạch An Chi cầm lấy một hộp bánh quy kem phô mai để vào trong xe mua sắm.

"Con ăn cái này không?" Bạch An Chi có phần sốt sắng hỏi, vì vừa rồi hỏi mấy món Lisa đều không thích ăn, nhưng Lisa không nói, tuy nhiên Bạch An Chi có thể nhìn ra biểu cảm của Lisa.

Lisa nhận lấy, bỏ bánh bích quy vào trong xe mua sắm, gật đầu nói: "Dạ, thích. Con thích ăn bánh bích quy này nhất."

Bạch An Chi thở phào nhẹ nhõm, cười nói, "Vậy là tốt rồi, thế chúng ta sẽ mua nhiều một chút."

Hai người lại đi dạo một lúc, đi tới nơi có biểu tượng nhà vệ sinh, Bạch An Chi hỏi: "Con muốn đi nhà vệ sinh không?"

Lisa lắc đầu, "Mẹ đi không? Con ở đây trông."

Bạch An Chi gật đầu, nói xong quay người đi nhà vệ sinh.

Ngay lúc Lisa đang ngồi ở khu nghỉ đồng thời chờ Bạch An Chi, không biết đã quay đầu lại lần thứ mấy phút chốc, Lisa đột nhiên nhìn thấy người nọ.

Cô đứng lên, đi mấy bước đến trước mặt cậu, nhìn cậu chằm chằm, tức giận nói: "Cậu làm gì mà đi theo tớ lại không cho tớ hay."

Jungkook thấy hành tung bại lộ, cũng không còn trốn nữa, chỉ lúng túng một lúc lấy ngón trỏ sờ chóp mũi, giải thích: "Đây không phải... có trưởng bối đang ở đây mà."

Lisa liếc Jungkook một cái, Jungkook mặt dày đi lên kéo lấy tay Lisa, "Thích ăn bánh bích quy à?" Cậu lấy lòng hỏi.

Lisa nghe vậy 'ừ' một tiếng, "Xem ra còn nghe lén không ít, anh Thâm." Ngữ khí Lisa chanh chua, làm cho Jungkook cười lớn.

Phút chốc một cái liếc mắt bay tới, cậu lập tức ra vẻ trở nên nghiêm túc, nói khẽ bên tai cô: "Đừng tức giận, năm mới tớ dẫn cậu đi chơi."

Lisa hừ một tiếng, kiêu ngạo nói: "Tớ suy nghĩ một chút."

Jungkook nhướn mày, cong môi cười một tiếng: "Không suy nghĩ."

Lisa dẩu môi, "Bá đạo."

"Chỉ bá đạo với cậu." Jungkook bóp mũi Lisa một cái, "Cũng không biết mặc nhiều chút." Dứt lời, cởi khăn quàng cổ của mình xuống, choàng vào cổ Lisa.

"Jungkook, tớ không cần, bây giờ tớ hơi nóng." Lisa đưa tay muốn cởi khăn quàng cổ xuống.

Jungkook tay nhanh lẹ mắt đè lại tay Lisa, tay đều lạnh, còn nói nóng!

Ánh mắt cậu lạnh băng, vứt ra mấy chữ: "Hình như tớ phải thăm bác gái một chút. Không biết bác gái ở đâu."

Lisa nghe vậy tay ngừng tháo khăn, miệng cười ngỏn ngoẻn quàng nó lại lần nữa, giả bộ ho khan vài tiếng nói: "Tớ cảm thấy lại không nóng nữa. Khăn quàng cổ của cậu rất tốt."

Trao Thâm Tình Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ