Jungkook dựa dưới gốc cây ngân hạnh.
Hai tay vì căng thẳng mà xoắn cả vào nhau, vừa nãy sợ Lisa trực tiếp cự tuyệt, nên cầm tiền đưa cho cô rồi lập tức đi.
Nhưng mà, ai biết cái con nhóc đó sẽ làm ra cái gì.
Cậu lại sợ cô vẫn là không tới, liền gọi Trần Ôn đi nói cho cô, nhất định phải tới.
Giây phút thấy Trần Ôn, Jungkook đi đến đón.
Trần Ôn cảm giác ở bên Jungkook từ đó tới giờ lâu như vậy, lần đầu tiên thấy Jungkook trông thấy mình mang theo nét mặt tươi cười.
"Anh Jeon." Trần Ôn thở hổn hển gọi.
Jungkook nhanh chóng gật đầu, "Cô ấy nói như thế nào?"
Trần Ôn cười cười, "Cô ấy đồng ý." Tuy rằng sắc mặt khó coi.
Lúc này trong lòng Jeon mới thả lỏng, thở phào một hơi. Vỗ vỗ Trần Ôn bả vai, "Làm tốt lắm."
Lisa cầm một trăm tệ lảo đảo lắc lư, nghĩ cách làm sao đối phó Jungkook.
Suy đi nghĩ lại cảm thấy nếu cậu ta không vui một cái, sẽ thực sự nói cho Phì Miêu cô là ai thì không xong mất.
Càng nghĩ càng thấy ớn, Lisa an ủi chính mình vẫn là nên trung thực đi, như vậy mỗi ngày còn có thể có thịt ăn.
Lisa đi đến quầy bán quà vặt, mua một chai nước, ông chủ tìm tiền lẻ đưa cho cô.
Hiện tại bên cạnh sân bóng đã sớm tụ tập một đống người, toàn bộ ở bên ngoài đều kêu tên Jungkook trong sân.
Lisa liếc qua, tấm tắc.. Mắt không thấy mắt không thấy.
Tìm được một chỗ ngồi, chỗ khuất nhất trong đám người, không tìm kỹ thì khó có thể tìm được.
Thực ra Lisa cố ý, muốn Jungkook khát nước không tìm thấy mình. Lisa ngồi xuống, bình chân như vại đặt chai nước sang bên cạnh.
Lý Thần Tinh bị Lisa kéo đi cùng.
Đồng đội Jungkook và đối thủ vừa ra tới, trường học quy định thời gian nghỉ trưa có thể chơi bóng rổ, đá bóng, nhưng không được reo hò vỗ tay.
Nguyên nhân là các bạn khác ở trong lớp ngủ.
Dù quy định không được reo hò, nhưng vẫn vang lên một tiếng hoan hô rất nhỏ. Xen lẫn vào: "Anh Jeon cố lên, Jungkook cố lên."
Đối với bóng đá Lisa có thể nói là một chút cũng không hiểu, để cô xem còn không bằng xem bóng rổ. Ít nhất cô biết cái gì là ba điểm.
Tuy không xem tường tận, vẫn lơ đãng thấy được bóng dáng của Jungkook,Lisa vẫn không khỏi cảm khái: Này này.. Mới cùng nhau ăn cơm xong, sao lại cảm giác... cậu ta lại trở nên đẹp trai rồi?
Jungkook thực sự là một nam sinh cực kỳ đẹp trai, giơ tay nhấc chân đều mang theo quý khí, cộng thêm cặp mắt đào hoa kia càng không biết mê hoặc bao nhiêu cô gái nhỏ, ngũ quan cực kỳ tiêu chuẩn, đúng là một tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ. Dùng đẹp mắt để hình dung cậu không khỏi có phần không đúng chỗ.
Lisa có chút si ngốc nhìn.
Hôm nay đồng phục bóng đá là màu đen, không giống màu trắng tinh khiết hôm qua. Cả người màu đen thế này khiến Lisa sinh một loại cảm giác, giống như kỵ sĩ hắc ám đứng dưới ánh nắng chói chang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trao Thâm Tình Cho Em
FanfictionVăn án 1: Đêm tốt nghiệp cấp ba năm đó. Lisa: Jungkook, em yêu anh suốt đời. Gương mặt Jungkook tràn đầy sắc xuân, hôn Lisa một cái, cười nói: Anh cũng thế. Nhưng... Ngày hôm sau Lisa im hơi lặng tiếng rời đi, anh không hiểu tại sao lại bị vứt bỏ...