Bên trong phố Lẩu, tất cả đều là mùi của nồi lẩu, làm tăng lên hơi nóng cho mùa đông rét lạnh một chút.
Sau khi Jungkook xuống xe liền đi vào trong, Lisa đi theo sau cậu.
Hai người một trước một sau, khoảng cách nói xa không xa, nói gần cũng không gần.
Lisa mím môi, theo sát sau lưng.
Jungkook đi đằng trước, người cao khiến người khác chú ý, vai rộng eo hẹp, dáng người đúng chuẩn tỉ lệ vàng.
Anh lại còn mặc âu phục, tôn lên cơ bắp rắn chắc mạnh mẽ, khuy áo sơ mi của anh còn được cài cực kì chặt chẽ, cả người lại lạnh lùng, nhìn qua quả thực khiến cho người ta cảm thấy nam thần cấm dục.
Jungkook tự mình đi vào một tiệm lẩu, quay đầu nói với Lisa: "Tiệm này đi, nhà anh ta nấu ăn ngon chút."
Lisa gật đầu, cô không quan tâm mấy, ăn gì cũng như nhau.
"Được."
Jungkook nghe vậy mở cửa kính ra, hất cằm ra hiệu Lisa đi vào.
Lisa sải bước đi vào, bên trong trang trí có phần không giống tiệm lẩu, giống như là thức ăn Nhật Bản, cách trang trí và bố cục đều rất khác thường.
Lisa quay đầu lại nhìn Jungkook, Jungkook tựa như đang tìm vị trí, bỗng nhiên anh đưa tay, dắt Lisa đi.
"Ngồi đây đi, yên tĩnh một chút."
Là một vị trí gần cửa sổ, là góc hẻo lánh nhất ở tiệm này.
Lúc trước hai người bọn họ ăn lẩu, Lisa cũng thích chọn vị trí này, mỗi lần Jungkook đều gật đầu. Hai người kề vai ngồi trên một chiếc ghế sô pha, để ghế đối diện trống không.
Lisa cúi đầu cụp mắt, không dám nhìn Jungkook, thân thể hai người vừa mới tiếp xúc, khiến cho lòng cô chấn động không nhỏ.
"Được." Lisa khẽ đáp.
Jungkook chân dài gập xuống, ngồi đối diện cô, đưa menu tới trước mặt cô, "Chọn một chút, ăn gì."
Lisa nhận lấy, bàn tay gầy gò cầm bút chì chọn mấy món rau. Lại đưa menu cho Jungkook.
"Em chọn rồi, anh chọn đi."
Jungkook nhíu mày nhận lấy, cúi đầu xem, cầm bút chì trên menu nhanh chóng viết mấy nét.
Tiếp theo, ấn chuông, một nhân viên phục vụ nam đi đến, đưa tay nhận lấy menu của Jungkook.
"Jeon tiên sinh, là anh sao? Hôm nay anh lại đến ăn lẩu ạ..."
Jungkook mỉm cười gật đầu, bưng trà kiều mạch (1) trước mặt rót một ly cho Lisa.
(1) Trà kiều mạch thông thường được làm từ hạt hoặc lá của cây kiều mạch. Với các thành phần dinh dưỡng có trong kiều mạch cũng như có trong trà đã mang lại những công dụng tiềm năng để giúp bạn có được sức khỏe tốt nhất.
"Uống rất ngon, em thử xem."
Lisa gật đầu nhận lấy, nhấp môi. Một mùi thơm đậm đặc vào miệng, không đắng, hơi ngọt, thật sự uống rất ngon.
Nhân viên phục vụ cười tủm tỉm rồi đối đáp về thức ăn trên menu với Jungkook.
"Jeon tiên sinh vẫn chọn những món này giống như trước đây... Tôi cảm thấy đều có thể học thuộc rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trao Thâm Tình Cho Em
FanfictionVăn án 1: Đêm tốt nghiệp cấp ba năm đó. Lisa: Jungkook, em yêu anh suốt đời. Gương mặt Jungkook tràn đầy sắc xuân, hôn Lisa một cái, cười nói: Anh cũng thế. Nhưng... Ngày hôm sau Lisa im hơi lặng tiếng rời đi, anh không hiểu tại sao lại bị vứt bỏ...