【 hắn sơn vì ngọc 】 [ 01 ]

134 8 1
                                    

tê, này nhất kiếm thật đúng là đau a, phạm nhàn nằm ngửa trên mặt đất, cảm thụ được thân máu tại thân hạ chảy xuôi mở ra. hắn chậm rãi nhắm mắt lại hồi tưởng ngày hôm qua ban đêm --

tối hôm qua tạ tất an đi rồi, phạm nhàn làm chính mình nhanh chóng từ biết được chân tướng khiếp sợ, cùng bị uy hiếp cuồng nộ trung tỉnh táo lại, làm khinh công rất tốt vương khởi niên suốt đêm về kinh đô, đi tìm phụ thân, tốc tốc cầu bệ hạ phái cấm vệ quân tới tiếp ứng.

lại cùng ngôn băng vân định ra này khổ nhục kế, hảo cấp nhị hoàng tử khấu thượng một cái uy hiếp giám tra viện quan viên, ám sát mệnh quan triều đình tội danh. mặc dù không thành, cũng có thể làm ngôn băng vân mượn cơ hội đánh vào nhị hoàng tử trận doanh, tùy thời mà động.

vương khởi niên lĩnh mệnh mà đi, ngôn băng vân ngồi vào phạm nhàn bên người, nghiêng đầu xem hắn: "vì sao không thỉnh hắc kỵ tương trợ? giám tra viện tốc độ cần phải mau thượng không ít."

phạm nhàn nhặt lên nhánh cây lay lửa trại: "ta không dám tin bọn họ", quay đầu nhìn ngôn băng vân: "tới khi hắc kỵ sớm liền triệt, này một đường cũng không thấy tung tích, định là viện trưởng an bài, huống hồ......"

phạm nhàn nhìn chằm chằm ngôn băng vân ánh lửa trại đôi mắt, muốn nói rõ tiếu ân sự, rồi lại không biết như thế nào nói lên, liền đem lời nói nuốt đi xuống. "ngươi chỉ nhớ rõ ngày mai hành động liền hảo."

ngôn băng vân nhìn phạm nhàn muốn nói lại thôi bộ dáng, chắc là không tiện hỏi nhiều, cũng liền tiếp phạm nhàn nói tra: "này kế nhưng an toàn? nếu là ra cái gì sai lầm, đại nhân ngươi chính là có tánh mạng chi ưu."

phạm nhàn xoa xoa giữa mày, đỡ trán tính nói: "tính cước trình...... viện quân giờ tỵ tả hữu định có thể tới, tạ tất an tổng muốn hừng đông mới có thể tới, khởi tranh chấp như thế nào cũng muốn giờ thìn về sau."

phạm nhàn duỗi tay sờ sờ kiếm: "ta trước tiên ăn chút ngưng huyết bổ khí dược, ai nhất kiếm kháng một canh giờ hẳn là cũng không quan trọng."

nói đến này phạm nhàn đột nhiên cười: "tạ tất an tốt xấu là cái kiếm khách, tổng sẽ không không phẩm đến đi lên bổ ta hai kiếm đi."

ngôn băng vân như cũ cau mày: "thật sự mạo hiểm, nhưng...... trước mắt tình hình, cũng chỉ hảo y đại nhân chi kế."

phạm nhàn cười vỗ vỗ ngôn băng vân bả vai: "yên tâm, ta không chết được, ta còn muốn trở về tìm lão nhị tính sổ đâu."

hồi ức xong, nghĩ chính mình muốn nằm ở chỗ này, lưu một canh giờ huyết, phạm nhàn giờ phút này chỉ nghĩ làm tạ tất an bọn họ nhanh lên cút đi. mà lúc này, mặt đất truyền đến vó ngựa từng trận, phạm nhàn tâm tiếp theo kinh, không biết đây là phương nào thế lực nhân mã, chính lung tung suy đoán khi, nghe thấy tạ tất an hạ lệnh lui lại.

nhị hoàng tử tư binh mới vừa triệt sạch sẽ, kia đội nhân mã cũng tới rồi, phạm nhàn trợn mắt liền thấy vương khởi niên đại mặt cùng cấm quân nhân mã: "như thế nào nhanh như vậy?" phạm nhàn ngạc nhiên.

"đại nhân trước lên xe chữa thương, vương mỗ sau đó cùng ngài giải thích." vương khởi niên lược hiện nôn nóng nói đến.

【 khánh dư niên 】 hắn sơn vì ngọcWhere stories live. Discover now