đông sơn thứ giá, kinh đô phản loạn, chuyện lớn như vậy, liên lụy cực lớn, khánh đế hồi kinh lúc sau, lôi đình thủ đoạn, đem những người này đào ra.
cùng mưu phản tương quan kinh đô quan viên, tổng cộng 340 hơn người, đông sơn lộ tổng đốc phủ cùng địa phương khác trưởng công chúa một đảng, cũng có 300 hơn người. hơn nữa bọn họ cấp dưới thân tín trong tộc thân thích, linh tinh vụn vặt tính ở bên nhau, chừng 5000 hơn người.
y khánh luật, mưu nghịch giả tru chín tộc, này 5000 nhiều đầu sợ là muốn rơi xuống đất. phạm nhàn tự nhiên là không muốn thấy vậy trường hợp, ngày hôm sau liền vào cung đi gặp khánh đế. phạm nhàn nghĩ, bệ hạ nếu có thể phóng thái tử một cái lộ, tự nhiên sẽ không đối này đó tội liên đới người nhà, quá mức đuổi tận giết tuyệt.
ai ngờ khánh đế sắc mặt trở nên khó coi lên, giận mắng phạm nhàn lòng dạ đàn bà, phạm nhàn tuy rằng trong lòng cảm thấy có chút quái dị, vẫn là kiên trì dụng tâm thấy, khánh đế càng nói càng khí, nói đến kích động chỗ còn quăng ngã cái ly.
tuy nói đế vương sẽ không đối mưu đoạt thiên hạ người cỡ nào khoan dung, nhưng phạm nhàn không rõ, chính mình chỉ là vì tội liên đới gia quyến cầu cầu tình, bệ hạ liền tính không đồng ý, cũng không đến mức như thế kích động.
nhưng xử trí phản nghịch chiếu thư xuống dưới lúc sau, phạm nhàn mắt choáng váng, thiệp sự quan viên 700 hơn người tự nhiên là toàn bộ chém đầu, mà bị liên lụy phụ nữ và trẻ em lại đều là từ nhẹ xử lý; đầu hàng phản quân, cũng chỉ là nhặt tướng tá tầng cấp người giết, bình thường sĩ tốt chỉ là bị đánh tan, sung quân đến các nơi biên cảnh.
cộng lại xuống dưới, chỉ có một ngàn hơn người nhân phản loạn việc bị giết, này đại đại vượt qua phạm nhàn tâm lý mong muốn. chỉ là phạm nhàn không rõ, bệ hạ vì cái gì muốn làm như vậy.
"ngươi ở ngự thư phòng sự, đã sớm truyền khắp kinh đô, vì cầu cái khoan nhân xử trí, không tiếc cùng bệ hạ tranh chấp, trong triều trên phố đối với ngươi khâm phục có thêm, những cái đó nhân ngươi được lợi người tự nhiên cũng là mang ơn đội nghĩa."
lý thừa trạch ăn quả nho, chậm rãi nói: "bệ hạ đây là tự cấp ngươi tạo thế a."
phạm nhàn không quá minh bạch: "bệ hạ đây là muốn làm cái gì? phủng sát ta sao?"
lý thừa trạch nhìn hắn liếc mắt một cái: "ngươi không nghe đã nhiều ngày ồn ào huyên náo nghe đồn sao?" xem phạm nhàn ngơ ngác bất giác bộ dáng, lý thừa trạch thở dài: "nói như thế, ngươi là hoàng tử chuyện này, trên cơ bản đã ở khánh quốc truyền khai."
"cái gì?" phạm nhàn lúc này thật sự có chút ngốc, hắn hiện tại nhu cầu cấp bách đi hỏi một câu trần bình bình: "ta đi trước tranh giám tra viện."
như vậy đoản thời gian, đem như vậy một sự kiện truyền mọi người đều biết, sợ chỉ có giám tra viện mới có bổn sự này, nếu vận dụng giám tra viện, nói vậy chính là khánh đế ý tứ.
phạm nhàn đi rồi, một bên tạ tất an mở miệng: "điện hạ, bệ hạ ý tứ đã thực rõ ràng, phạm nhàn có thể hay không tâm động......"
YOU ARE READING
【 khánh dư niên 】 hắn sơn vì ngọc
Fanfiction【 hắn sơn vì ngọc 】 nhàn trạch huynh đệ tình, liên thủ đoạt ngôi vị hoàng đế, chậm nhiệt, cốt truyện hướng. tiếp web drama đệ nhất quý, tham khảo cải biên nguyên tác, kiên trì đẩy logic. hai người tu hảo kết thành, cộng cử đại sự, nắm tay lập với đỉ...