【 hắn sơn vì ngọc 】 [ 10 ]

22 3 1
                                    

này một đêm, hoa viên đèn vẫn luôn không có tắt, chết mà sống lại minh gia lão thất, biến thành hải tặc cùng minh gia giật giải, màn đêm buông xuống lại bị bên đường ám sát, là ai làm đại gia trong lòng đều rõ ràng, chỉ là không có chứng cứ thôi.

ba người vây ở một chỗ, phạm nhàn có chút lo lắng: "hạ tê phi bên kia đã chết như vậy nhiều người, thù mới hận cũ, ta sợ hắn ngày mai nhất thời nóng vội hỏng rồi đại sự."

hải đường xoa xoa giữa mày: "hạ tê phi hẳn là có thể phân rõ nặng nhẹ nhanh chậm đi, rốt cuộc hắn không có thương tổn đến, chỉ là tổn hại mấy cái......" tự giác lời này không ổn, liền ngạnh sinh sinh dừng.

lý thừa trạch nhưng thật ra gật gật đầu: "hải đường cô nương nói không phải không có lý, hắn có thể giấu tài nhiều năm như vậy, thuyết minh hắn vẫn là thực có thể thấy rõ hình thức."

"đêm nay chết nhưng đều là cùng hạ tê phi ra sinh nhập chết thủy trại huynh đệ", phạm nhàn nhìn lý thừa trạch: "nếu có người giết tạ tất an, điện hạ làm sao bây giờ?"

lý thừa trạch sửng sốt một chút, trong ánh mắt ngay sau đó hiện lên một tia tàn nhẫn sắc, từng câu từng chữ nói đến: "ta sẽ giết hắn cả nhà, sau đó chậm rãi tra tấn hắn, cho hắn biết cái gì kêu sống không bằng chết."

chính mình nói xong lời này, lý thừa trạch trong lòng nghĩ lại mà sợ, vạn hạnh năm đó đằng tử kinh chi tử, không phải chính mình việc làm, bằng không hắn cùng phạm nhàn liền thật sự thế bất lưỡng lập, nhưng xét đến cùng đằng tử kinh chuyện này, hắn cũng có nhất định trách nhiệm, lý thừa trạch trong lòng thản nhiên sinh ra một cổ áy náy chi ý.

phạm nhàn cảm giác được lý thừa trạch cảm xúc, đổi đề tài: "tối nay chiết, đều là cùng hạ tê phi ra sinh nhập chết thủy trại huynh đệ, người trong giang hồ càng không chấp nhận được loại sự tình này", phạm nhàn thở dài: "chuẩn bị sẵn sàng đi, hy vọng ngày mai đừng ra cái gì đường rẽ."

ba người tiếp tục trù tính ngày mai khả năng muốn đối mặt ngoài ý muốn trạng huống, không có người phát hiện, câu kia "ta sẽ làm hắn sống không bằng chết," làm cái kia ôm kiếm canh giữ ở ngoài cửa, trời sinh mặt lạnh tạ tất an, khóe miệng khó có thể phát hiện hơi hơi giơ lên.

vô luận phát sinh cái gì, thái dương đều sẽ cứ theo lẽ thường dâng lên, nội kho đấu thầu ngày hôm sau, vẫn là đúng hạn đã đến.

các thương nhân cùng ngày hôm qua giống nhau nối đuôi nhau mà nhập, chỉ là theo bản năng né tránh minh gia phụ tử, cái này mấu chốt thượng, cũng không dám cùng minh gia biểu hiện đến quá thân thiết.

hạ tê phi cuối cùng một cái vào cửa, hắn cùng thủ hạ trên cánh tay trái đều mang màu trắng mảnh vải, xem cũng không xem minh gia phụ tử liếc mắt một cái, hướng phạm nhàn hành lễ: "hạ mỗ tới."

phạm nhàn tay phải mở ra hướng về phía trước ý bảo miễn lễ: "chỉ cần ngươi tới, nơi này liền có ngươi vị trí." nói xong kiên định mà nhìn thẳng hạ tê phi đôi mắt, hạ tê phi khẽ gật đầu.

ngày thứ hai đấu thầu chính thức bắt đầu, ngày hôm qua ra năm tiêu, hạ tê phi toàn bộ bắt lấy, trừ bỏ hai cái trói định bốn liền tiêu ngoại, còn thừa tam tiêu. hạ tê phi đoạt được một tiêu, còn lại hai tiêu bị tuyền châu tôn gia cùng hàng châu trần gia được, này đại khái là tối hôm qua ở tửu lầu thương lượng tốt sự tình.

【 khánh dư niên 】 hắn sơn vì ngọcWhere stories live. Discover now