chỉ chớp mắt liền đến tháng giêng cuối cùng một ngày, trong cung đều chuẩn bị không sai biệt lắm, ngày mai chính ngọ, liền muốn tuyên bố khánh đế tin người chết, sau đó ở nước mắt cùng âm mưu trung, thái tử điện hạ khoác hoàng bào, ngồi trên kia chí tôn chi vị. mà phạm nhàn...... đại khái còn muốn một hai ngày mới có thể đến kinh đô.
này một đêm nhị hoàng tử phủ nội điện đèn đuốc sáng trưng, trên bàn phô một trương tinh tế hoàng cung lộ tuyến đồ.
"ngày mai chính ngọ đăng cơ nghi thức, ta chờ giờ tỵ tiến cung, ở thái cực điện trước chờ, giờ tỵ nhị khắc, ngươi liền hành động, sau đó theo trường nhai mặt sau con đường này ra cung", lý thừa trạch chỉ vào trên bản vẽ nói.
"thủ vệ tình huống như thế nào, còn có, hành thích hai người là như thế nào dựa theo trình tự tới?" vương thập tam nghiêng đầu nhìn lý thừa trạch.
"thủ vệ sẽ không thực nghiêm, trong kinh hiện giờ không có gì cao thủ, lấy ngươi thân thủ không thành vấn đề", lý thừa trạch nhìn chăm chú vào vương thập tam: "trước ám sát...... sau đó lại ở tam hoàng tử nơi đó hư hoảng nhất kiếm, thập tam, đệ nhất kiếm ngươi nhất định phải đao thật kiếm thật ám sát, nhưng là đệ nhị kiếm ngàn vạn không cần thương đến thái bình."
"minh bạch", vương thập tam gật gật đầu, tâm tình có chút phức tạp mà nhìn lý thừa trạch liếc mắt một cái: "điện hạ bảo trọng."
vương thập tam đi rồi, tạ tất an sắc mặt thập phần không tốt, mới vừa hơi há mồm muốn nói gì, bị lý thừa trạch nhấc tay ngăn cản: "ta biết ngươi muốn nói gì, nhưng là ta cần thiết làm như vậy, chỉ có như vậy mới có thể kéo dài thời gian, mà động thủ người tuyệt đối không thể là ngươi."
"điện hạ, quá nguy hiểm, không nói đến này vương thập tam hay không có thể tin, liền nói này kế hoạch, vạn nhất có một chút bại lộ, kia nhưng......"
"không vào hang cọp, làm sao bắt được cọp con", lý thừa trạch xua xua tay: "tất an, ta biết ngươi lo lắng, nhưng là, không cần lại khuyên."
tạ tất an nhìn lý thừa trạch, không nói gì, hắn biết nhà mình điện hạ tính tình, nhiều lời vô ích. cũng không tin quỷ thần tạ tất an, bắt đầu ở trong lòng yên lặng cầu nguyện trời cao, ngày mai hết thảy thuận lợi.
hôm sau giờ tỵ, các triều thần lục tục hướng thái cực điện đi, chờ thái hậu tuyên bố cái kia bọn họ sớm đã biết đến hoàng đế tin người chết, sau đó nhìn cái kia nguyên bản phải bị phế bỏ thái tử, đăng cơ kế vị.
thái cực điện trước, các triều thần nhìn đến đại hoàng tử, nhị hoàng tử cùng tam hoàng tử đều đứng ở ngoài điện, liền hướng về mấy cái hoàng tử hành lễ, đại gia yên lặng không tiếng động, đều ở phỏng đoán tân quân vào chỗ sau, này huynh đệ mấy cái sẽ là cái gì kết cục.
ngoài điện không người nói chuyện, mọi người đều ở an tĩnh chờ đợi. đầu thu thời tiết vẫn là thực nhiệt, không có một tia cuối thu mát mẻ ý tứ, rầu rĩ, làm người ngóng trông tới một trận gió.
mà giờ phút này thật sự tới một trận gió, lại là một trận làm cho người ta sợ hãi kiếm phong. thái cực điện nghiêm ngặt, không được đeo đao kiếm đi vào, các tử đại thần thị vệ cũng đều chỉ có thể ở ngoài cửa chờ, này thích khách tới đột nhiên, ở đây người đều không có có thể thực mau phản ứng lại đây.
YOU ARE READING
【 khánh dư niên 】 hắn sơn vì ngọc
Fanfiction【 hắn sơn vì ngọc 】 nhàn trạch huynh đệ tình, liên thủ đoạt ngôi vị hoàng đế, chậm nhiệt, cốt truyện hướng. tiếp web drama đệ nhất quý, tham khảo cải biên nguyên tác, kiên trì đẩy logic. hai người tu hảo kết thành, cộng cử đại sự, nắm tay lập với đỉ...