【 hắn sơn vì ngọc 】 [ 43 ]

9 2 0
                                    

cửa mở, không tiếng động khai, khai một đạo nho nhỏ phùng, giống như ở mời phạm nhàn đã đến.

phạm nhàn thật sâu hít một hơi, vươn tay đi, môn cũng không có giống tiếu ân khổ hà theo như lời như vậy đột nhiên biến mất, phạm nhàn thật thật tại tại chạm vào kia phiến môn, hắn cứ như vậy đẩy ra thần miếu môn.

cùng thế nhân tưởng tượng không giống nhau, thần miếu đại môn sau lưng, cũng không phải một cái tiên cảnh, bên trong là một cái quảng trường, quảng trường bốn phía rơi rụng một ít thật lớn kiến trúc. này đó kiến trúc độ cao, tài chất cùng kiến trúc phong cách, đều không phải thế giới này có khả năng đạt tới trình độ.

chỉ là này đó kiến trúc đều đã tàn phá sụp đổ, chỉ còn lại có đoạn bích tàn viên, có vẻ hoang vắng mà quạnh quẽ, phạm nhàn tâm thầm nghĩ nói, này thần miếu tựa hồ đã suy tàn.

phạm nhàn ba người hành tẩu ở thần miếu nội thông đạo thượng, đại khái thượng xác nhận thần miếu bên trong kiến trúc đàn phạm vi, là một cái bẹp hình vuông. thần miếu chỉ phô một tầng hơi mỏng tuyết, phạm nhàn ba người dấu chân rõ ràng vô cùng mà khắc ở mặt trên, đã trong bất tri bất giác đi tới thần miếu ngay trung tâm.

ở thần miếu ngay trung tâm có một cái đài, đài phía sau có một chỗ hoàn chỉnh kiến trúc, đây cũng là trong thần miếu duy nhất bảo tồn hoàn hảo kiến trúc. mặt trên viết sáu cái chữ to: "phi hạch thuốc nổ triển khu".

giờ phút này phạm nhàn tâm đã bình tĩnh trở lại, đây là hắn sở quen thuộc thế giới kia.

"xem ra này thần miếu đã suy tàn", cực kỳ an tĩnh trong không gian, phạm nhàn đột nhiên vang lên thanh âm dọa vương khởi niên cùng ảnh tử nhảy dựng: "thần miếu sứ giả hẳn là đều chết sạch, không có gì đáng sợ."

vương khởi niên nhìn bốn phía, sắc mặt có chút hơi hơi trắng bệch, run thanh âm nói: "đại nhân nói cẩn thận, đây chính là thần miếu a."

"cái gì chó má thần miếu", phạm nhàn khinh thường nhìn xem chung quanh sập kiến trúc: "đây là cái viện bảo tàng di chỉ, hiện tại đã mau sụp."

ngay trung tâm đài thượng, phút chốc một chút xuất hiện vô số quang điểm, chậm rãi ngưng kết ở cùng nhau, sắp hàng thành nào đó hình dạng, ở không trung dần dần hình thành một cái rõ ràng bóng người, một cái cổ bào tay áo rộng tiên nhân, cứ như vậy xuất hiện ở giữa không trung bên trong, hắn chân không có đứng ở tuyết trên đài, mà lăng không như vậy phập phềnh.

người của hắn rõ ràng ở chỗ này, chính là ảnh tử lại căn bản không cảm giác được chút nào hô hấp tim đập, vương khởi niên ảnh tử kinh hãi, đây là cái gì trình tự tu vi? không, này nhất định là tiên thuật! hai người thân thể không chịu khống chế mà run rẩy, tự nhiên mà vậy mà đã bái đi xuống.

phạm nhàn xem cái này cái này trống rỗng xuất hiện "tiên nhân", đầu của hắn hơi hơi thấp, khóe miệng một tia hơi trào, nào có cái gì tiên nhân, này còn không phải là thực tế ảo hình ảnh sao.

"các ngươi là thế gian sinh linh, vĩ đại thần miếu sở thương hại nhìn chăm chú con dân. băng sương tuyết lộ chứng minh rồi các ngươi quyết tâm, có bất luận cái gì nghi hoặc, đều yêu cầu quang minh chỉ dẫn, mà quang minh liền ở các ngươi trước mặt."

【 khánh dư niên 】 hắn sơn vì ngọcWhere stories live. Discover now