phạm nhàn mang theo cao đạt cùng vương khởi niên, ra roi thúc ngựa hướng thái bình biệt viện phương hướng mà đi, trong đầu quanh quẩn trước khi đi, cùng lý thừa trạch ở trên quảng trường đối thoại --
"ta cảm thấy diệp gia khả năng vẫn luôn là trực thuộc bệ hạ người", lý thừa trạch cau mày: "bệ hạ đem diệp gia điều phối quyền cho ta, là tưởng thử, ở bệ hạ bị ám sát, trong kinh không xong, mà ta trong tay vừa vặn có binh quyền dưới tình huống, ta có thể hay không phản."
"dùng cái gì thấy được?" phạm nhàn cũng cảm thấy, diệp gia như thế kiên quyết nghe theo lý thừa trạch lựa chọn, ở không có phần thắng tiền đề hạ, quay giáo tần gia, xác thật có chút không phù hợp lẽ thường.
"thái tử đem ta mang ra kinh, nhìn thấy diệp trọng sau, diệp tướng quân hỏi ta có tính toán gì không, nói hết thảy nghe ta chỉ huy", lý thừa trạch hồi tưởng nói: "ta cùng thái tử đi đột nhiên, diệp gia rõ ràng không có chuẩn bị, ta ở diệp trọng đại trướng hỗn độn bàn thượng, thấy được thượng phương kiếm."
thượng phương kiếm! đó là hữu dụng tiền trảm hậu tấu đặc quyền tượng trưng, cũng là hoàng đế cực kỳ tín nhiệm tượng trưng.
nói như vậy, ban thượng phương bảo kiếm cấp nào đó thần tử, là phải có một hồi oanh oanh liệt liệt thụ kiếm nghi thức, mà diệp trọng lặng yên không một tiếng động bắt được thượng phương kiếm, bệ hạ dụng ý không cần nói cũng biết.
phạm nhàn tâm trung nghĩ, kể từ đó, diệp gia căn bản chính là hoàng đế tín nhiệm nhất người, kia diệp lưu vân...... đây là vô gian đạo a.
hiện tại xem ra, đại đông sơn thượng tình thế, một chút liền có bản chất biến hóa, khánh đế nhất định sẽ không chết, hắn là ở lý vân duệ cục ngoại mặt, bày một cái lớn hơn nữa cục.
thời gian hồi tưởng, trở lại phạm nhàn vừa mới xuống núi khi, trở lại tứ đại tông sư tề tụ khi, trở lại đại đông sơn thượng.
tứ cố kiếm ra tay, một thanh trường kiếm, thẳng tắp hướng khánh đế đâm tới, giờ phút này diệp lưu vân cũng động, nhưng hắn không có hướng khánh đế ra tay, mà là đi ngăn cản chuôi này kiếm!
tuy rằng sự phát đột nhiên, nhưng tứ cố kiếm rốt cuộc không phải ngốc tử, cho dù lý vân duệ nói diệp lưu vân là đứng ở này bọn họ bên này, nhưng hắn vẫn là đối diệp lưu vân tồn vài phần lòng nghi ngờ. bởi vậy diệp lưu vân đột nhiên phản bội, cũng cũng không có làm tứ cố kiếm cỡ nào kinh hoảng thất thố.
tứ cố kiếm dùng chính là cố trước không màng sau, thẳng tiến không lùi kiếm, đi chính là tuyệt đối cường ngạnh. mà diệp lưu vân dùng chính là lưu mây tan tay, đi chính là như mây ôn hòa. tứ cố kiếm thế không thể đỡ, sắc bén thô bạo kiếm phong, bị diệp lưu vân tán tay quấn quanh hóa giải.
mà khổ hà bên kia, hắn tay mang theo thiên một đạo chân khí, xoa hồng công công ngực, hồng công công thế nhưng không có bất luận cái gì ngăn cản, ngược lại đôi tay vặn vẹo, gắt gao bám lấy khổ hà cánh tay.
một tiếng trầm vang, hồng công công ngực nhanh chóng sụp đổ, máu phun ra, hắn sinh mệnh ở cấp tốc xói mòn, nhưng kia già nua trong ánh mắt, lại mang theo một tia trào phúng cùng sát ý.
YOU ARE READING
【 khánh dư niên 】 hắn sơn vì ngọc
Fanfiction【 hắn sơn vì ngọc 】 nhàn trạch huynh đệ tình, liên thủ đoạt ngôi vị hoàng đế, chậm nhiệt, cốt truyện hướng. tiếp web drama đệ nhất quý, tham khảo cải biên nguyên tác, kiên trì đẩy logic. hai người tu hảo kết thành, cộng cử đại sự, nắm tay lập với đỉ...