này một tiếng "uyển nhi", giống một phen tôi độc chủy thủ, cắt qua cái này ban đêm yên tĩnh, chui vào lý thừa trạch trong lòng.
lý thừa trạch bảo trì bám vào người tư thế cương hồi lâu, mới chậm rãi ngồi dậy, sắc mặt như thường, giơ tay cấp phạm nhàn dịch hảo chăn, vỗ vỗ tạ tất an gắt gao nắm chặt kiếm tay: "thu đi."
hai người một trước một sau trầm mặc đi ra ngoài, lý thừa trạch ngồi trở lại bàn trước, trọng lại cầm lấy bút, làm bộ bình tĩnh mà dựa theo các nơi cung cấp học sinh nhân số báo biểu, tính các lộ châu hẳn là kiến nhiều ít học đường.
tạ tất an liền ôm kiếm, trầm mặc nhìn hắn, lý thừa trên tay bút tính đến tính đi, càng viết càng nhanh, càng viết càng loạn, rốt cuộc lập tức ném bút, đem trên bàn trang giấy hung tợn tích cóp thành một đoàn, ném trên mặt đất.
theo sau lý thừa trạch hướng trên bàn một bò, hai tay che lại mặt, qua thật lâu sau, thật dài mà thở dài một hơi.
tạ tất an yên lặng mà ngồi xổm xuống thân mình, đem trên mặt đất giấy đoàn mở ra, một trương một trương dùng tay vuốt phẳng mặt trên nếp uốn, sau đó chỉnh chỉnh tề tề loát thành một chồng, phóng tới một bên. lại đem bị vứt bỏ bút phóng hảo, lau trên bàn nét mực, cuối cùng đi phòng bếp cầm một chén tuyết lê canh tới, phóng tới sạch sẽ trên bàn.
này hết thảy làm xong, tạ tất an một lần nữa đứng ở một bên, lý thừa trạch cũng buông bụm mặt tay, bình tĩnh bưng lên chén tới uống một ngụm.
"kỳ thật ta đã sớm biết, sẽ có như vậy một ngày", lý thừa trạch nhai một khối tuyết lê, cảm thụ được quả lê đặc có hạt cảm cùng ngọt thanh: "canh nấu không tồi."
"hắn cùng uyển nhi cảm tình vẫn luôn thực hảo, nhất kiến chung tình, chẳng qua bởi vì lý vân duệ dược, uyển nhi mất trí nhớ đã quên phạm nhàn, đưa đi bắc tề an dưỡng, lúc này mới chặt đứt liên hệ." lý thừa trạch uống xong canh, cầm chén nhẹ nhàng buông.
"chuyện này phạm nhàn không đề, ta cũng liền vẫn luôn không nói, thật là khó được ăn ý a, giống như chỉ cần chúng ta đều không nói, chuyện này liền không tồn tại giống nhau."
lý thừa trạch hơi phúng cười cười: "ta cũng là lòng mang may mắn, không muốn đi đối mặt chuyện này, luôn muốn sau này một kéo lại kéo, nhưng vô luận qua đi bao lâu thời gian, chuyện này không giải quyết, chung quy là ngạnh ở ta cùng hắn chi gian."
"nhưng một khi ta thật sự đem chuyện này bày ra tới, không hề đường lui đi đối mặt, kết quả cuối cùng, không phải ta muốn, làm sao bây giờ?"
"tất an", lý thừa trạch nhìn tạ tất an: "ngươi nói, rốt cuộc sẽ là cái gì kết quả?"
"thuộc hạ không biết", tạ tất an hơi hơi nhíu nhíu mày: "nhưng mặc kệ kết quả như thế nào, tổng như bây giờ không minh không bạch hảo."
lý thừa trạch ngẩn ra một chút gật gật đầu: "ngươi nói đúng, ta lý thừa trạch làm việc, không cần thiết như vậy lo trước lo sau, bất luận sống hay chết, đều đến sớm hạ quyết đoán."
"lấy lại đây đi", lý thừa trạch cầm lấy bút, chỉ chỉ những cái đó bị tạ tất an chồng tốt báo biểu: "hiện tại ta nhưng vô tâm tư quản những việc này nhi, chờ kỳ thi mùa xuân lúc sau, giáo dục khoa khảo tân chế trần ai lạc định, ta lại hảo hảo cùng phạm nhàn tính này bút trướng."
YOU ARE READING
【 khánh dư niên 】 hắn sơn vì ngọc
Fanfiction【 hắn sơn vì ngọc 】 nhàn trạch huynh đệ tình, liên thủ đoạt ngôi vị hoàng đế, chậm nhiệt, cốt truyện hướng. tiếp web drama đệ nhất quý, tham khảo cải biên nguyên tác, kiên trì đẩy logic. hai người tu hảo kết thành, cộng cử đại sự, nắm tay lập với đỉ...