quả như phạm nhàn đoán trước như vậy, ám sát sự kiện lúc sau, khánh đế an bài ở thái miếu dâng hương cầu phúc hoạt động, thái tử tùy tùng đi trước. thái miếu thần thánh nơi, không có tùy tùng thái giám thị vệ tiến vào.
hai người kính hương hành lễ lúc sau, khánh đế thoáng nhìn thái tử đứng lên khi, từ trên người rớt cái thứ gì, vốn định há mồm nhắc nhở, lại mơ hồ thấy kia màu đỏ căng anh thượng hoa văn có điểm quen mắt, liền giả ý cùng thái tử nói chuyện phiếm vài câu, làm hắn về trước cung, nói chính mình còn muốn ở đãi một hồi.
thái tử tự nhiên là ngốc nhiên không biết, cô cô cho hắn cái này căng anh, hắn trước nay đều là thật cẩn thận mà đặt ở gối đầu phía dưới, vô pháp đi vào giấc ngủ ban đêm mới lấy ra tới nhìn một cái, hiện giờ cô cô hồi kinh, thái tử thường túc ở quảng tin cung, xem cái này căng anh số lần cũng ít rất nhiều, như thế nào cũng nghĩ đến cái này bom hẹn giờ sẽ rớt đến thái miếu.
"điện hạ, này có thể tin được không?" tạ tất an có chút lo lắng: "ở thái tử trên quần áo gian lận, làm căng anh không cẩn thận rớt đi ra ngoài, này nguy hiểm có điểm đại đi."
lý thừa trạch gật gật đầu: "là có chút nguy hiểm, nhưng đây là có thể bảo đảm chúng ta nhân tính mệnh phương pháp an toàn nhất."
tạ tất an có chút kinh ngạc, hắn cảm thấy chính mình điện hạ giống như thay đổi, từ trước làm chuyện gì, đầu tiên suy xét đều là như thế nào vạn vô nhất thất, hiện tại lại suy xét như thế nào hạ thấp thủ hạ người an toàn nguy hiểm.
lý thừa trạch tựa hồ nhìn ra tạ tất an ý tưởng: "có lẽ ta so trước kia tự tin đi, phía trước luôn là lo được lo mất, nhưng hiện tại ta cảm thấy, chỉ cần có những người này ở ta bên người, mặc kệ sự tình gì ta đều có thể thành công."
lý thừa trạch ngẩng đầu cười nói: "tỷ như phạm nhàn, tỷ như ngươi."
chính ngọ ánh sáng mặt trời chiếu ở hai người trên người, cũng chiếu vào đang ở lười giường phạm nhàn trên người, phạm nhàn một chút đều không lo lắng, hắn tin tưởng lý thừa trạch nhiều năm như vậy ở trong cung thủ đoạn, hắn tin tưởng nhất định sẽ không có vấn đề.
nhưng trong hoàng cung, lại là một tia ánh mặt trời đều đều chiếu không tiến vào, không có người biết vì cái gì bệ hạ từ thái miếu ra tới, sắc mặt liền âm trầm đáng sợ.
"triệu trần bình bình tiến cung!" khánh đế gần như gầm nhẹ ra những lời này.
thái cực điện bên bờ ao, khánh đế khoanh tay đứng ở rào chắn biên, trần bình bình cúi đầu nhìn cái này đỏ tươi căng anh xấu xa. hai người đều yên lặng vô ngữ.
"trẫm sai rồi", khánh đế thở dài một hơi: "trẫm cho rằng thế gian này không có gì trẫm không chịu nổi, nguyên là trẫm đánh giá cao chính mình."
trần bình bình nhẹ giọng nói: "đây là gia sự, thanh quan khó đoạn việc nhà, bệ hạ cũng không ngoại lệ."
trần bình bình thái độ thực bình tĩnh, như vậy khánh đế tâm tình hảo một chút, đối, này chỉ là một kiện không thể gặp quang gia sự mà thôi.
YOU ARE READING
【 khánh dư niên 】 hắn sơn vì ngọc
Fanfiction【 hắn sơn vì ngọc 】 nhàn trạch huynh đệ tình, liên thủ đoạt ngôi vị hoàng đế, chậm nhiệt, cốt truyện hướng. tiếp web drama đệ nhất quý, tham khảo cải biên nguyên tác, kiên trì đẩy logic. hai người tu hảo kết thành, cộng cử đại sự, nắm tay lập với đỉ...