cuộc sống này từng ngày quá khứ, từ khi trưởng công chúa hồi kinh, phạm nhàn cùng lý thừa trạch đều cảm giác được, tại đây gần nửa năm thời gian, nam khánh triều cục, ở bị bệ hạ cố tình, chậm rãi điều chỉnh.
viễn chinh tây hồ đại hoàng tử về nước, này đại hoàng tử mẫu thân là ninh tài tử, phạm nhàn nghe liễu di nương nói, ninh tài tử vốn là đông di nữ nô, năm đó ở khánh đế kinh mạch bị thương khi, cực nhọc ngày đêm, không thể yên ổn nghỉ ngơi chiếu cố khánh đế trở lại kinh đô, mới hoạch phong tài tử sinh hạ đại hoàng tử, mà đại hoàng tử sau khi thành niên đã bị khánh đế phái đi tây chinh.
hiện giờ tây hồ vững vàng, đại hoàng tử quân công trong người, hồi kinh báo cáo công tác. tây cảnh bên kia, khánh đế nhâm mệnh yến tiểu ất vì chinh tây đại đô đốc, thống lĩnh biên quân. kể từ đó, yến tiểu ất ở tây bắc biên cảnh binh mã thống lĩnh quyền, tăng mạnh rất nhiều, cũng tự do rất nhiều.
đảo mắt tới rồi mùa thu, mấy ngày hôm trước tể tướng lâm nhược phủ thượng thư, nhắc nhở khánh đế thưởng cúc đại hội việc. khánh quốc hoàng tộc mỗi ba năm một lần thưởng cúc đại hội, ấn lệ là ở huyền không tự cử hành. hiện giờ hoàng thất nhân khẩu không thịnh, liền mời một ít quan hệ thông gia cùng với thân cận gia tộc tham gia. trong này trừ bỏ phạm gia, còn có diệp gia cùng tần gia.
diệp gia liền không cần đề ra, diệp trọng vì trong kinh phòng giữ, hàng năm đóng giữ kinh đô, diệp linh nhi lại mới vừa cùng phạm gia liên hôn, trưởng tử diệp hoàn tùy đại hoàng tử xuất chinh nhiều năm, vừa mới về nước, ở trong quân cũng có chút uy vọng.
tần gia còn lại là ở trong quân nhiều năm, tần nghiệp tần lão gia tử tuổi tác tiệm trường, nhưng như cũ thống quân lãnh binh, con trai độc nhất tần hằng, cũng là sinh ở trong quân lớn lên ở trong quân, tần gia ở trong quân thế lực lược thắng diệp gia một bậc.
còn lại, tĩnh vương phủ theo thường lệ là tĩnh vương thế tử đại biểu tham dự, trừ bỏ đại hoàng tử, nhị hoàng tử, thái tử ở ngoài, còn có phạm nhàn lần đầu tiên thấy tam hoàng tử. này tam hoàng tử tên là lý thái bình, hiện giờ năm sáu tuổi bộ dáng, là nghi quý tần chi tử, có liễu di nương kia tầng quan hệ, tính ra hẳn là cùng phạm gia quan hệ gần nhất hoàng tử.
đại hoàng tử vừa mới về nước, liền đuổi kịp này thưởng cúc đại hội, đây cũng là hắn lần đầu tiên thấy phạm nhàn. cùng mấy cái đệ đệ hàn huyên qua đi, vừa đi tới kết bạn một chút cái này danh chấn kinh đô tiểu phạm thi tiên.
"bái kiến điện hạ", phạm nhàn nhìn đại hoàng tử đi tới, chắp tay hành lễ: "lâu nghe điện hạ ở trong quân nổi danh, hôm nay vừa thấy, quả thực khí độ phi phàm."
"tiểu phạm đại nhân miễn lễ", đại hoàng tử đáp lễ: "ta nãi trong quân người, lời nói cũng nói thẳng", đại hoàng tử nhìn phạm nhàn: "tiểu phạm đại nhân nhập kinh tới nay, thanh danh thước khởi, tự bắc tề trở về lúc sau càng là như cá gặp nước a, nhưng thật ra ta kia hai cái đệ đệ, chưa từng có đại nhân như vậy vận khí."
phạm nhàn vừa nghe, đại hoàng tử tới thế thái tử cùng lý thừa trạch hết giận tới, vội chắp tay: "điện hạ lời này ta cũng không dám đương, phạm nhàn bất quá là giám tra viện đề tư, giám tra viện việc đã là ốc còn không mang nổi mình ốc, nào còn có thể có mặt khác ý tưởng."
YOU ARE READING
【 khánh dư niên 】 hắn sơn vì ngọc
Fanfiction【 hắn sơn vì ngọc 】 nhàn trạch huynh đệ tình, liên thủ đoạt ngôi vị hoàng đế, chậm nhiệt, cốt truyện hướng. tiếp web drama đệ nhất quý, tham khảo cải biên nguyên tác, kiên trì đẩy logic. hai người tu hảo kết thành, cộng cử đại sự, nắm tay lập với đỉ...