【 hắn sơn vì ngọc 】 [ 12 ]

19 3 0
                                    

xa cách hơn ba tháng, phạm nhàn một hàng rốt cuộc về tới kinh đô, tự nhiên là muốn tiên tiến cung báo cáo công tác. lần này giang nam hành trình, sai sự làm xinh đẹp, các nơi quan viên đối phạm nhàn đánh giá cũng đều lục tục báo cấp khánh đế, nhiều là tán dương chi từ, đương nhiên trong đó hỗn tạp nhị hoàng tử mật báo, phạm nhàn vì hạ tê phi cung cấp ngân lượng đấu thầu việc, hoài nghi là tự mình hoạt động hộ bộ bạc.

khánh đế sớm đã phái người âm thầm tra xét, hộ bộ cũng không bất luận vấn đề gì. huống hồ lần này nội kho đấu thầu thu đi lên định bạc số lượng xa xa vượt qua năm rồi, khánh đế tự nhiên là sẽ không lại đi để ý tới này đó việc nhỏ không đáng kể sự tình, đương nhiên hắn cũng biết, nhị hoàng tử duy trì minh gia hoàn toàn suy sụp, nhất định là đả kích không nhỏ.

vì cân bằng các hoàng tử chi gian thế lực, đừng làm phạm nhàn quá mức đắc ý, tự nhiên phải cho nhị hoàng tử thêm một phen sài, không thể làm hắn chưa gượng dậy nổi, khánh đế nghĩ nghĩ, lập tức triệu diệp trọng vào cung.

nghe nói phạm nhàn hồi kinh tin tức, ra cửa vân du lâm uyển nhi cùng diệp linh nhi, còn có đi bắc tề học y nhược nhược đều trước tiên về nhà chờ, thấy phạm nhàn trở về, tự nhiên là hỏi han ân cần, muốn nghe phạm nhàn nói một chút giang nam thú sự, liễu di nương cũng là vội vàng gọi người làm hảo chút đồ ăn, khao khao phạm nhàn.

chỉ có phạm tư triệt không rất cao hứng, tức giận ngồi ở cửa, nhược nhược thấy: "ngươi lại làm sao vậy đây là?"

phạm tư triệt lẩm bẩm: "nguyên tưởng rằng phạm nhàn trở về là có thể chạy nhanh viết hồng lâu, ai ngờ hắn vừa trở về liền cấp tẩu tẩu kể chuyện xưa, còn giáo diệp linh nhi chiêu thức gì, nhân gia linh nhi dùng hắn giáo sao, thật là."

nhược nhược vừa nghe liền cười, linh nhi ở tại trong nhà trong khoảng thời gian này, phạm tư triệt mỗi ngày lôi kéo đại gia cùng nhau đẩy bài chín. nhược nhược thấy thế nào không ra, chính mình cái này nguyên bản trong ánh mắt chỉ có bạc đệ đệ, đối diệp linh nhi về điểm này ý tứ.

chỉ là diệp linh nhi đĩnh đạc, không cảm giác được thôi. phạm tư triệt này nơi nào là ngại phạm nhàn không viết hồng lâu a, này rõ ràng là ghen tị.

nhược nhược sờ sờ phạm tư triệt đầu: "được rồi, linh nhi sự ta sẽ tìm cơ hội cùng ca ca nói."

phạm tư triệt dẩu ăn nói dễ thương xảo gật gật đầu, ngay sau đó phản ứng lại đây: "nói cái gì a! cái gì linh nhi chuyện này a! ai! tỷ ngươi đừng nói bừa! tỷ!"

không nói đến phạm phủ này vô cùng náo nhiệt mà hằng ngày. đông cung bên kia, thái tử vừa mới được đến một tin tức, bất giác kinh hãi: "ngươi nói cái gì? kỹ càng tỉ mỉ nói rõ ràng!"

ở trong cung vẩy nước quét nhà nhãn tuyến quỳ trên mặt đất: "hồi bẩm thái tử điện hạ, hôm nay bệ hạ triệu diệp trọng tiến cung, không biết nói gì đó, nhưng là diệp sư trưởng ra tới khi, cùng bên người tùy tùng nói chuyện, làm như đang nói...... bệ hạ cố ý đem diệp linh nhi đính hôn cấp nhị điện hạ."

"diệp linh nhi, đính hôn cấp nhị ca?" thái tử có chút thất thần mà dựa vào vây ghế: "ngươi trước đi xuống đi, lại có chuyện gì lập tức cáo với ta biết."

【 khánh dư niên 】 hắn sơn vì ngọcWhere stories live. Discover now