không đề cập tới tiểu phạm đại nhân vì ba ngày sau khai nha làm chuẩn bị, trước nói nói này nội kho tình huống, này nội kho căn bản, không phải núi vàng núi bạc, không phải cu li lao công, cũng không phải bên ngoài thương nhân, mà là diệp khinh mi ở sáng lập nội kho chi sơ, để lại cho tam đại phường độc môn kỹ thuật. hiện giờ này đó kỹ thuật nắm giữ ở cao cấp thợ thủ công cùng tư kho trong tay.
giáp phường chủ yếu phụ trách pha lê, đồ sứ, nước hoa, rượu mạnh một loại hàng xa xỉ, ất phường tắc phụ trách dệt bông, nông loại, luyện cương linh tinh tư liệu sinh hoạt, bính phường thủ vệ nhất nghiêm ngặt, phụ trách sinh sản thuyền cùng với quân dụng quân giới, giống giám tra viện dùng đủ loại cao tinh tiêm vũ khí, đều nơi phát ra với này tòa xưởng.
mà đúng là bởi vì tư kho nắm giữ kỹ thuật lũng đoạn, bởi vậy không có sợ hãi, tìm kế từ giữa kiếm lời, khinh nam bá nữ áp bức công nhân, đặc biệt là tam đại phường chủ sự, phá lệ kiêu ngạo.
khai nha ngày đó, khâm sai đại thần nội kho chuyển vận sử phạm nhàn, đi vào này nội kho đổi vận tư nha môn, một bộ lưu trình đi ngang qua sân khấu, phạm nhàn nhìn ở chúng quan bên trong, thực dễ dàng tìm được rồi chính mình gõ sơn chấn hổ đối tượng: tam đại phường chủ sự.
phạm nhàn uống một ngụm trà: "lần này khai nha đã có nửa ngày, không nói đến kích trống minh oan, ngay cả một cái thượng thư bá tánh đều không có, xem ra thật là nội kho các vị đồng liêu thống trị có cách, một mảnh thanh minh a."
chúng quan nghe trong lòng hốt hoảng, tổng cảm thấy này tiểu phạm đại nhân phía dưới còn có cái gì sấm rền.
quả nhiên phạm nhàn lược chén trà, mỉm cười quét quét phía dưới người: "rốt cuộc là thật sự thanh minh, vẫn là nói quan uy quá nặng, không người dám ngôn a!"
phía dưới nhân tâm trung rùng mình, rối ren tao tao nói: "tuyệt không việc này, tuyệt không việc này."
phạm nhàn xoa xoa cổ tay áo: "tuyệt không việc này? kia ta như thế nào nghe nói, khoảng thời gian trước nhân tư kho bóc lột, tam đại phường công nhân náo loạn một hồi sự, còn đã chết vài người?"
chuyện này vẫn luôn bị gạt không có đăng báo, nhưng tiểu phạm đại nhân nếu đã nói ra, kia nhất định là có xác thực tin tức, cũng vô pháp lại giấu diếm, phó sử vội tiến lên cười làm lành: "chỉ là tiền công hơi muộn hai ngày, liền có điêu dân mượn cơ hội nháo sự, nghĩ đại nhân lập tức liền đến, cũng liền không sốt ruột đăng báo, sau này định sẽ không khất nợ tiền công."
phạm nhàn mày nhăn lại, gõ gõ án kỉ: "về sau tự nhiên không thể khất nợ, kia trước kia đâu?"
tức khắc một mảnh chết giống nhau yên tĩnh, nội kho công nhân mấy vạn, tư kho trừu thành lại nhiều, muốn thật là đem trước kia cắt xén đều nhổ ra, chính là không nhỏ số lượng a, huống hồ bóc lột công nhân, bọn quan viên lấy không bao nhiêu, đầu to tất cả đều ở tư kho cùng chủ sự trên người.
phạm nhàn vươn ba cái ngón tay: "ba ngày, đem trước kia trướng đều điền trở về, thiếu tiền công đều cho ta bổ tề, nếu là ba ngày lúc sau còn có không có kết tiền, kia bản quan phải làm điểm cái gì."
YOU ARE READING
【 khánh dư niên 】 hắn sơn vì ngọc
Fanfiction【 hắn sơn vì ngọc 】 nhàn trạch huynh đệ tình, liên thủ đoạt ngôi vị hoàng đế, chậm nhiệt, cốt truyện hướng. tiếp web drama đệ nhất quý, tham khảo cải biên nguyên tác, kiên trì đẩy logic. hai người tu hảo kết thành, cộng cử đại sự, nắm tay lập với đỉ...