phạm nhàn trở về trong phủ, không biết nơi nào tới một cổ vô danh chi hỏa, thiêu hắn nỗi lòng hỗn loạn. thấy hắn nổi giận đùng đùng vào chính mình phòng, người trong nhà đều hai mặt nhìn nhau.
phạm tư triệt gân cổ lên kêu: "ca, ca ngươi đừng nóng giận, ta thư cục ngươi chia hoa hồng đều cho ngươi tồn đâu, một phân đều không thể thiếu!"
"hư!" nhược nhược gõ một chút phạm tư triệt đầu: "ngươi cho rằng ca ca là ngươi a, vì bạc có thể sinh lớn như vậy khí sao?"
nhược nhược quay đầu lo lắng mà nhìn phạm nhàn nhà ở, đối lâm uyển nhi nói: "ai, tẩu tẩu một hồi đi xem ca ca đi."
uyển nhi bưng chút điểm tâm, nghĩ nghĩ lại đi trên đường mua xuyến hồ lô ngào đường, cùng nhau cầm, gõ khai phạm nhàn môn. tiến vào sau thấy phạm nhàn đang ngồi ở giếng trời hạ, ngẩng đầu nhìn sao trời, liền qua đi cùng hắn song song ngồi.
phạm nhàn như cũ nâng đầu: "ngươi nói, vì cái gì có người, giống như rõ ràng gần ngay trước mắt, có khi lại cảm giác như vậy xa xôi không thể với tới, rõ ràng đã tính tình hợp nhau dẫn vì tri kỷ, rồi lại đột nhiên cự người với ngàn dặm ở ngoài."
lâm uyển nhi cũng ngẩng đầu: "mỗi người đều là một ngôi sao, có sáng loá một mặt, tự nhiên cũng có ảm đạm không ánh sáng một mặt, muốn cho một người, triển lộ hắn sở hữu, tốt xấu, quang minh âm u, đều không hề giữ lại bại lộ cho ngươi, là yêu cầu thời gian từ từ tới."
phạm nhàn thở dài một hơi: "ta tổng cảm thấy vô luận ta như thế nào nỗ lực, hắn đều không thể hoàn toàn tín nhiệm ta."
lâm uyển nhi cầm lấy hồ lô ngào đường, đưa cho phạm nhàn, xem hắn cắn một cái ở trong miệng nhai: "kỳ thật có người...... khả năng tựa như này hồ lô ngào đường bãi, ngươi nếu nóng lòng đi nhai, này bên ngoài gai nhọn sắc bén vỏ bọc đường, chắc chắn trát khẩu."
thấy phạm nhàn quay đầu xem nàng, cười cười tiếp theo nói: "nhưng ngươi nếu là đem nó hàm ở trong miệng, không một lát liền hóa thành một uông nước ngọt."
phạm nhàn nhìn trong tay đường hồ lô, trong lòng đột nhiên bình thường trở lại rất nhiều, từ từ tới đi, hắn ở trong lòng đối chính mình nói. hắn biết lý thừa trạch có chính hắn nhân sinh trải qua, không có tự thể nghiệm quá là không có quyền bình phán, phạm nhàn ở may mắn chính mình có nhiều như vậy ấm áp may mắn đồng thời, cũng đối lý thừa trạch đột nhiên sinh ra một tia đồng tình.
bất quá hắn lập tức lắc lắc đầu, đem này một tia đồng tình loại bỏ đi ra ngoài, hắn hiểu biết lý thừa trạch, cùng chính mình giống nhau, đối hắn mà nói, đồng tình là nhất đả thương người đồ vật, hắn không cần bị người đồng tình, cũng chán ghét bị người đồng tình. nếu hai người hiện tại đạt thành liên minh, từng người toàn lực làm tốt chính mình có thể làm sự, đối hai người mới tốt nhất.
phạm nhàn xem như khúc mắc thư giải, hồi xem lý thừa trạch bên này. tiểu phạm đại nhân căm giận rời đi, lý thừa trạch cũng cảm thấy trong lòng phiền muộn, kêu tạ tất an hẹn lý hoằng thành đi lưu tinh trên sông ngắm đèn.
thuyền hoa đến thanh tịnh chỗ, sắc trời hoàn toàn tối sầm, hà đèn lóe hơi hơi quang, theo nước gợn lập loè. lý thừa trạch từ ngoài cửa sổ thu hồi ánh mắt, nhìn nhìn lý hoằng thành: "phạm nhàn tháng sau sơ muốn đi giang nam tiếp nhận nội kho."
YOU ARE READING
【 khánh dư niên 】 hắn sơn vì ngọc
Fanfiction【 hắn sơn vì ngọc 】 nhàn trạch huynh đệ tình, liên thủ đoạt ngôi vị hoàng đế, chậm nhiệt, cốt truyện hướng. tiếp web drama đệ nhất quý, tham khảo cải biên nguyên tác, kiên trì đẩy logic. hai người tu hảo kết thành, cộng cử đại sự, nắm tay lập với đỉ...