phạm nhàn xoay người lên, lặng lẽ lưu tiến trích tinh lâu, quả nhiên ở đỉnh tầng gác mái thấy được ngũ trúc.
"thúc", phạm nhàn có điểm ngượng ngùng: "ngươi vẫn luôn ở chỗ này a."
"lý thừa trạch nói ngươi về sau ở tại này, cho nên làm ta cũng an tâm trụ hạ." ngũ trúc quay đầu nhìn xem phạm nhàn: "ngươi vì cái gì ở nơi này? hoàng cung không an toàn."
"an toàn, nơi này an toàn nhất." phạm nhàn hắc hắc cười nói: "kia thúc ngươi phải hảo hảo ở đi, ta liền ở bên cạnh chiêu tiên lâu."
"cho nên nói, ngươi vì cái gì ở nơi này?" ngũ trúc lại truy vấn vừa mới phạm nhàn tránh mà không đáp vấn đề.
"ách......" phạm nhàn đau răng dường như hít vào một hơi: "thừa trạch vừa mới đăng cơ, trong hoàng cung sợ là không an toàn, ta làm giám tra viện viện trưởng, ở này vị mưu chuyện lạ, ta phải ta này kiểm tra tuần tra."
ngũ trúc còn muốn nói gì nữa, phạm nhàn giành trước mở miệng: "đã đã khuya, thúc ngươi sớm chút nghỉ ngơi, ta ngày mai còn phải thượng triều, đi về trước ngủ." không chờ ngũ trúc trả lời, phạm nhàn xoay người lưu.
"một hồi nói an toàn, một hồi lại nói không an toàn", ngũ trúc lắc đầu: "trước sau xung đột, tự mâu thuẫn."
"ngu ngốc."
hôm sau giờ thìn, đây là ngày tết sau lần đầu tiên, cũng là tân quân đăng cơ sau lần đầu tiên khai triều, văn võ bá quan nhóm trong lòng không cấm đều có chút thấp thỏm, không chỉ có là bởi vì một đời vua một đời thần, cũng là đối vị này hai mươi xuất đầu thiếu niên năng lực, ôm có một tia nghi ngờ.
thái cực trong đại điện, lý thừa trạch ngồi ở long ỷ, mà hắn phía dưới bên phải, còn có thả một phen ghế dựa. lý thừa trạch ý bảo phạm nhàn ngồi xuống, chung quanh ánh mắt mọi người cũng đều nhìn phạm nhàn.
phạm nhàn mắt nhìn thẳng, một liêu quần áo hướng trên mặt đất một quỳ: "ngô hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế."
văn võ bá quan nhóm sửng sốt, cũng đi theo quy củ quỳ xuống, sơn hô vạn tuế. bọn họ trong lòng thoáng yên tâm xuống dưới, hai vị này đều là tiên đế hoàng tử, hai người liên thủ bắt lấy này giang sơn, mà lý thừa trạch đăng cơ, phạm nhàn tâm trung không có khả năng một chút ý tưởng đều không có.
quân vương gối bạn há dung người khác ngủ ngáy? đây là bệ hạ ở thử phạm nhàn có hay không khoe khoang chi ý, mà phạm nhàn cũng coi như là cẩn thận cung kính. các triều thần sợ nhất nhìn đến này đối quân thần phản bội, này hai người vô luận nào một phương xảy ra vấn đề, đối khánh quốc tới nói đều sẽ sinh ra cực đại rung chuyển.
lý thừa trạch cùng phạm nhàn nếu là biết này đó các đại thần trong lòng tưởng chút cái gì, sợ là sẽ cười ra tiếng.
lý thừa trạch cấp phạm nhàn thiết chỗ ngồi, là thiệt tình thực lòng, này giang sơn là hắn cùng phạm nhàn cùng nhau đánh hạ tới, lý thừa trạch cảm thấy này nhất định phải có phạm nhàn vị trí, cái gì hợp không hợp quy củ, quy củ không đều là hoàng đế định? càng không nói đến cái gì chó má thử.
mà phạm nhàn cảm thấy, lý thừa trạch vừa mới đăng cơ, vốn là có rất nhiều người không phục, chính mình làm hắn thân cận nhất người, càng nên làm ra gương tốt, mới có thể làm lý thừa trạch càng tốt quản lý triều thần. lén hai người như thế nào không tuân thủ quy củ cũng không có vấn đề gì, nhưng ở các triều thần trước mặt, chính mình muốn biểu hiện hoàn toàn cung kính.
YOU ARE READING
【 khánh dư niên 】 hắn sơn vì ngọc
Fanfiction【 hắn sơn vì ngọc 】 nhàn trạch huynh đệ tình, liên thủ đoạt ngôi vị hoàng đế, chậm nhiệt, cốt truyện hướng. tiếp web drama đệ nhất quý, tham khảo cải biên nguyên tác, kiên trì đẩy logic. hai người tu hảo kết thành, cộng cử đại sự, nắm tay lập với đỉ...