【 hắn sơn vì ngọc 】 [ 39 ]

7 2 0
                                    

ngày thứ hai, đoàn xe ra đông di thành, thượng quan đạo hướng kinh đô phương hướng xuất phát. vào đông trận đầu tuyết, phiêu phiêu dương dương rải xuống dưới, tuyết cũng không lớn, lại cũng dần dần trên mặt đất chồng chất lên.

phạm nhàn bọc kiện hậu quần áo súc ở trong xe ngựa: "chúng ta lần này hồi kinh, đi nào con đường?"

ưu tú dẫn đường vương khởi niên đáp lời: "đi phía bắc, đi ngang qua yến bắc, vẫn luôn hướng tây về kinh đô."

"yến bắc", phạm nhàn nhắm mắt lại nghĩ nghĩ: "ly bắc tề biên cảnh rất gần a."

"xác thật như thế", vương khởi niên vẻ mặt nịnh nọt cười: "đại nhân, lần này bắc tề đi đông di thành sứ đoàn không có hải đường cô nương, nói vậy đại nhân thập phần nhớ, yến bắc ly liền ở biên cảnh bên cạnh, đại nhân không bằng mượn cơ hội này đi thăm thăm?"

"ai ta nói vương khởi niên, ngươi như thế nào tổng đối hải đường nhớ mãi không quên, chờ ta trở về một hai phải cùng vương phu nhân nói nói." phạm nhàn giả vờ tức giận uy hiếp nói.

"đại nhân ngài nhưng đừng, ngài này không phải muốn vương mỗ mệnh sao!" vương khởi niên nhe răng trợn mắt.

"hảo hảo," phạm nhàn vẻ mặt bát quái nhìn vương khởi niên: "đại hoàng tử xưng viện trưởng vì thúc phụ, ngươi cho ta nói một chút, này sao lại thế này?"

"lén nghị luận viện trưởng quá vãng này không hảo đi", vương khởi niên nhìn đến phạm nhàn vận khẩu khí muốn động thủ, vội vàng sửa miệng: "bất quá tiểu phạm đại nhân hỏi, kia nhất định là quan tâm viện trưởng."

"thời trước, bệ hạ xuất binh bắc phạt đại ngụy, vì ta quốc khánh đánh hạ rộng lớn ranh giới, nhưng chính mình cũng thân bị trọng thương, cứng còng không thể động, là viện trưởng ngàn dặm bôn tập cứu ra bệ hạ, lại từ ninh tài tử một đường cẩn thận chiếu cố, mới có thể bình an hồi kinh." ưu tú người kể chuyện vương khởi niên nói.

"này ta đều biết, kia cùng đại hoàng tử có quan hệ gì?" phạm nhàn nghe có chút không kiên nhẫn.

"viện trưởng năm đó hai chân còn chưa bị thương, dẫn dắt hắc kỵ một đường xung phong liều chết trảm đem đoạt giải nhất, kia cũng là tương đương uy vũ", vương khởi niên lộ ra kính ngưỡng chi sắc: "này ninh tài tử tự nhiên cũng là...... tâm sinh khuynh mộ."

"ninh tài tử kiên nghị săn sóc, lại thiện giải nhân ý, hồi kinh trên đường hai người sớm chiều ở chung, viện trưởng tự nhiên đối nàng cũng rất có hảo cảm", vương khởi niên thở dài: "chẳng qua, hồi kinh bệ hạ khang phục sau, liền lập tức phong ninh tài tử vào cung, hai người từ đây liền lấy huynh muội tương xứng."

"không nghĩ tới viện trưởng còn có như vậy một đoạn chuyện cũ a." phạm nhàn rất là cảm khái.

"không chỉ có như thế, ninh tài tử hoài thượng đại điện hạ là lúc, thái hậu không muốn này dị tộc nữ tử sinh hạ hoàng tử, liền muốn xuống tay trừ chi. là viện trưởng tìm được đại nhân mẫu thân diệp khinh mi, làm nàng đi cùng bệ hạ cầu tình, lúc này mới bảo vệ đại hoàng tử cùng ninh tài tử tánh mạng."

【 khánh dư niên 】 hắn sơn vì ngọcWhere stories live. Discover now