đêm nặng nề ngủ, một liệt 300 người đội ngũ, thân xuyên cấm quân áo giáp, trầm ổn mà đi đến chính cung trước cửa, cùng trước ban canh gác cấm quân, trao đổi bố phòng thủ tục cùng khẩu lệnh.
cấm quân đại thống lĩnh đại hoàng tử, đứng ở trên thành lâu, nhìn này chi rõ ràng có chút xa lạ cấm quân đội ngũ tiến vào cửa cung, yên lặng mà hướng đội ngũ cuối cùng người kia gật gật đầu, sau đó hạ lệnh: "tập kết mọi người, quân trước lâm thời hội nghị!"
ở tường thành hạ trong mật thất, đại hoàng tử nhìn chằm chằm cấm quân mười hai cái tướng lãnh giáo úy nhóm: "thái tử cùng trưởng công chúa cấu kết bắc tề đông di, với đại đông sơn thượng ám sát tiên đế, ý đồ soán vị, xong việc hãm hại phạm đề tư, bổn vương đã tiếp tiên đế di chiếu, liền muốn thanh quân sườn, tru phản tặc!"
trong nhà một mảnh trầm mặc, một vị tướng lãnh hai mắt híp lại: "cái gọi là di chiếu, ai biết này thật giả?"
đại hoàng tử chậm rãi từ trong lòng ngực lấy ra một cái cái hộp nhỏ, mở ra vừa thấy, đúng là hoàng đế hành tỉ. hành tỉ vừa ra, các tướng lãnh giáo úy quỳ với trên mặt đất, không người còn dám nhiều lời: "cẩn tuân điện hạ quân lệnh."
đại hoàng tử tự biết này cấm quân tướng lãnh trung, có mấy cái là yến tiểu ất làm thống lĩnh khi lưu lại: "phạm đề tư phụng chỉ trừ gian, mệnh bổn vương tương trợ, có nguyện ý đi theo bổn vương cứu quốc với nguy nan phía trước, thỉnh đứng lên."
thất trung tướng lãnh tự nhiên đều đứng lên, này trong đó đại bộ phận đều là đại hoàng tử tần quân giáo úy, yến tiểu ất kia mấy cái nguyên thuộc hạ, cũng đều chỉ có thể tạm thời lá mặt lá trái.
đại hoàng tử lại lạnh mặt điểm ba người tên: "các ngươi biết bổn vương kêu các ngươi ra tới là có ý tứ gì, sự tình quan trọng đại, còn thỉnh vài vị tại đây trong mật thất ngốc đến bổn vương trở về." nói xong phân phó chính mình thân binh: "thu bọn họ vũ khí, một bước cũng không chuẩn bước ra mật thất, trái lệnh giả trảm."
thái cực điện mặt sau cao lớn cung tường, chính là hậu cung, phạm nhàn đêm nay mục tiêu, liền ở chỗ này. nội đình thị vệ cùng hậu cung thủ vệ đông đảo, liền này 300 người, tưởng ngạnh sinh sinh đánh tiến hậu cung, căn bản không có khả năng. nhưng phạm nhàn cũng không cần cường công, hắn mang theo cái này đội ngũ, lén lút đi vào hậu cung cung tường hạ.
sau đó mệnh lệnh mọi người cởi trầm trọng cấm quân khôi giáp, lộ ra màu đen y phục dạ hành. này chi 300 người đội ngũ, có 80 danh lục xứ kiếm thủ, 80 danh tam xứ dùng độc cao thủ, dư lại 140 người, cũng đều các nơi điều động hảo thủ.
một chỗ cỏ dại thấp thoáng cung tường thượng, có một cái cơ hồ bị hoàn toàn che đậy cửa gỗ, phạm nhàn nhẹ nhàng gõ gõ, môn liền khai, cái này làm cho giám tra viện người khiếp sợ không thôi, nguyên bản cho rằng tối nay muốn cường công, đã làm tốt hẳn phải chết chuẩn bị, ai biết phạm đề tư liền như vậy vô cùng đơn giản, gõ khai đi thông hậu cung môn!
mở cửa chính là một vị lão thái giám, thấy rõ lúc sau phạm nhàn cũng rất là khiếp sợ, hắn không nghĩ tới, lý thừa trạch theo như lời, hắn cắm ở trong cung sâu nhất cái đinh, thế nhưng là khánh đế bên người hầu công công!
YOU ARE READING
【 khánh dư niên 】 hắn sơn vì ngọc
Fanfic【 hắn sơn vì ngọc 】 nhàn trạch huynh đệ tình, liên thủ đoạt ngôi vị hoàng đế, chậm nhiệt, cốt truyện hướng. tiếp web drama đệ nhất quý, tham khảo cải biên nguyên tác, kiên trì đẩy logic. hai người tu hảo kết thành, cộng cử đại sự, nắm tay lập với đỉ...