ảnh tử cùng vương khởi niên đều ngây ngẩn cả người, tiểu phạm đại nhân vừa rồi nói cái gì? đem thần miếu tạp? thần miếu là cỡ nào cao thượng thần thánh, cái này mệnh lệnh thật sự là quá mức lệnh người khiếp sợ.
nhưng do dự chỉ giằng co ngắn ngủi một cái chớp mắt, vương khởi niên cùng ảnh tử bắt đầu hành động. làm phạm nhàn vô cùng tín nhiệm người, vô luận cái gì nghe rợn cả người mệnh lệnh, hai người kia đều sẽ không chút nghi ngờ đi làm.
phạm nhàn đứng lên đồng thời, ngũ trúc cũng đứng lên, thiết thiên vẫn luôn đỉnh ở phạm nhàn yết hầu thượng, phạm nhàn không chút nào để ý hướng "phi hạch thuốc nổ triển khu" đi đến, giơ tay liền đẩy cửa ra, nhìn chằm chằm ngũ trúc: "ta hiện tại liền phải đi vào, ngươi sẽ giết ta sao?"
ngũ trúc không nói gì, yên lặng buông thiết thiên, phạm nhàn nhấc chân rảo bước tiến lên triển khu môn, sân vắng tản bộ ở triển khu đi lại du lãm, phảng phất thật là một cái tiến đến tham quan lữ khách.
"phi hạch thuốc nổ triển khu", trưng bày các loại loại hình bom hỏa dược, từ truyền thống tnt, hexogen rdx, đến octogen hmx, plastic thuốc nổ c4, cái gì cần có đều có, thậm chí liền cực kỳ sang quý cl-20 đều ở trong đó.
tuy rằng nói là chỉ là triển lãm, nhưng thuốc nổ số lượng cũng không thiếu, phạm nhàn suy đoán này có thể là thần miếu sửa sang lại sử dụng sau này lấy tự vệ kho hàng, mà hiện giờ này sẽ trở thành phạm nhàn vũ khí.
nhất lệnh phạm nhàn khiếp sợ chính là, triển khu trung tâm trưng bày chính là một viên to lớn nhiên liệu không khí đạn, cũng chính là cái gọi là vân bạo đạn!
loại này bom chủ trang dược là vân bạo tề, nổ mạnh trong quá trình nhiên liệu cùng không khí hỗn hợp hình thành khí dung giao mây mù, sẽ khiến cho lần thứ hai oanh bạo, uy lực cực đại. trứ danh nga "bom chi phụ" chính là vân bạo đạn.
phạm nhàn kiểm tra rồi vân bạo đạn đặc chủng ngòi nổ cùng nội nhiên liệu thương, xác định có thể bình thường kíp nổ. giờ khắc này hắn nội tâm hoàn toàn thả lỏng lại, từ nay về sau, thế gian này không bao giờ sẽ có cái gì chó má thần miếu.
triển quán mặt sau có một phiến cửa nhỏ, phạm nhàn đẩy ra, phát hiện bên trong là các loại chính mình không quen biết dụng cụ thiết bị, màn hình thượng là không ngừng lăn lộn biên trình số hiệu, thoạt nhìn hẳn là thần miếu vận hành chủ phòng điều khiển, phạm nhàn suy đoán, chính là nơi này phát ra tín hiệu, quấy nhiễu ngũ trúc thúc.
"vương khởi niên! ảnh tử!" phạm nhàn đi ra triển khu hô, vương khởi niên nhảy nhót chạy tới, ảnh tử cũng theo lại đây.
"các ngươi tốc tốc xuống núi, mang theo hải đường cùng lang đào, nhanh chóng triệt thoái phía sau, ít nhất muốn ly tuyết sơn sáu dặm mà mới được." phạm nhàn lấy văn khoa sinh đầu óc, thô sơ giản lược phỏng chừng nổ mạnh phạm vi.
"đại nhân, kia ngài đâu, ngài làm sao bây giờ?" vương khởi niên thập phần lo lắng.
"không cần phải xen vào ta, ta đều có an bài." phạm nhàn nói liền bắt đầu đem triển khu thuốc nổ ra bên ngoài lấy.
YOU ARE READING
【 khánh dư niên 】 hắn sơn vì ngọc
Fanfiction【 hắn sơn vì ngọc 】 nhàn trạch huynh đệ tình, liên thủ đoạt ngôi vị hoàng đế, chậm nhiệt, cốt truyện hướng. tiếp web drama đệ nhất quý, tham khảo cải biên nguyên tác, kiên trì đẩy logic. hai người tu hảo kết thành, cộng cử đại sự, nắm tay lập với đỉ...