【 hắn sơn vì ngọc 】 [ 20 ]

15 2 0
                                    

khánh đế nhìn phương xa trên biển diệp lưu vân chiếc thuyền nhỏ kia, đối phạm nhàn nói: "vô luận đại đông sơn bên này hành thích thành công cùng không, lý vân duệ nhất định sẽ nói trẫm đã chết, kinh đô bên kia ngươi buông ra tay đi làm, nếu có người trở ngươi, giết đó là."

phạm nhàn cầm hành tỉ cùng thư tay, tâm tình thật là trầm trọng, đại đông sơn bị vây tin tức sẽ thực mau truyền quay lại kinh đô, đồng thời truyền quay lại đó là bệ hạ bị ám sát, mà trưởng công chúa thậm chí căn bản không cần chuẩn bị cái gì, lúc này tế thiên chưa thành, thái tử vẫn là thái tử, danh chính ngôn thuận tiếp nhận ngôi vị hoàng đế.

mà chính mình...... sợ là sẽ trước tiên bị khấu thượng hành thích vua mưu phản tội danh, sau đó toàn thành lùng bắt, căn bản không có đối kháng khả năng tính, thậm chí liền nói chuyện quyền lợi đều không có.

cả tòa sơn đều bị yến tiểu ất thân quân đại doanh, cùng đông di thành nhân mã vây đi lên, chỉ có lâm hải huyền nhai có thể đi. như vậy hắc thiên, phạm nhàn không lo lắng tần gia giang nam thủy sư sẽ phát hiện chính mình.

nhưng phạm nhàn vẫn cứ vô cùng khẩn trương, hắn tổng giác sau lưng có một đôi mắt, chính xuyên thấu đêm tối cùng gào thét gió biển, bình tĩnh mà nhìn chăm chú vào chính mình.

phạm nhàn hệ hảo đai lưng, theo lâm hải kia mặt huyền nhai đi xuống động, đột nhiên cảm giác sau lưng một đạo thê lương sát khí, hắn theo bản năng cắt đứt chân khí, xuống phía dưới nhanh chóng ngã xuống.

"đốt!" một con màu đen mũi tên, theo tiếng trát nhập đại đông sơn vách đá trung, phát ra ra mấy chục viên đá vụn, nếu phạm nhàn phản ứng hơi chút chậm một chút nói, liền sẽ bị hôm nay ngoại một mũi tên đinh ở trên vách đá.

phạm nhàn vội vàng điều động chân khí, miễn cưỡng dừng lại trượt xuống. "vèo!" đệ nhị chỉ hắc tiễn hung hăng bắn vào hắn dưới chân vách đá, khoảng cách phạm nhàn gót chân chỉ có nửa tấc.

phạm nhàn mồ hôi lạnh ứa ra, bắn tên người đoán chắc hắn rơi xuống tốc độ, nếu vừa mới không có dừng lại, nhất định khó thoát vận rủi.

"đốt! đốt! đốt! đốt!" hắc tiễn liên hoàn mà phát, căn bản không cho phạm nhàn một tia thở dốc cơ hội, nhưng thực diệu chính là, phạm nhàn tựa hồ tổng có thể trước tiên làm ra dự phán, khó khăn lắm tránh thoát này đoạt mệnh hắc tiễn, bởi vì hắn biết yến tiểu ất tính cách, lấy cửu phẩm tiễn thủ khoe khoang, nếu một kích chưa trung, càng đến mặt sau càng sẽ nóng nảy, liền càng có sơ hở có thể tìm ra.

cuối cùng một chi hắc tiễn bắn vào vách đá, trên vách núi đã không có phạm nhàn tung tích. thủy sư tàu chiến lo lắng đại đông sơn hạ đá ngầm, không dám dựa vào thân cận quá, mà vương khởi niên thuyền nhỏ nước ăn thiển, không sợ này đó, liền ngừng ở đá ngầm đan xen dưới vực sâu.

thấy phạm nhàn tránh thoát yến tiểu ất đoạt mệnh liên hoàn mũi tên, vương khởi niên vội giá thuyền nhỏ qua đi, đem phạm nhàn đỡ lên tới.

"đi mau!" phạm nhàn căng chặt thần kinh cùng tiêu hao quá độ thể lực, làm hắn một chút nằm yên ở boong thuyền thượng: "yến tiểu ất nhất định sẽ đuổi theo!"

【 khánh dư niên 】 hắn sơn vì ngọcWhere stories live. Discover now