thái cực điện nội, một mảnh yên tĩnh. ở đây tất cả mọi người bị thư vu này một tiếng hò hét cấp trấn trụ.
"thư đại học sĩ, vọng nghị ý chỉ, chính là khi quân tội lớn!" thái hậu đẩy ra rèm châu đi ra: "bệ hạ với đại đông sơn tân thiên, chính là giám tra viện đề tư phạm nhàn cấu kết đông di thành việc làm, sự phát đột nhiên, nào có cái gì di chiếu?"
thư vu trong lòng cười lạnh, đây là muốn đem chính mình hướng phạm nhàn đồng mưu thượng đẩy a, hắn thở dài một tiếng: "lão thần biết rõ phạm đề tư làm người, đoạn sẽ không hành này đại nghịch việc, di chiếu hiện giờ liền ở phạm đề tư trong tay, lão thần chính mắt gặp qua!"
phạm nhàn há có thể làm di chiếu dễ dàng như vậy rơi vào thái hậu tay? lúc trước thái hậu thiêu hủy, phong thư bất quá là một trương giấy trắng, di chiếu hiện giờ còn chặt chẽ mà niết ở phạm nhàn trong tay.
thái tử tay có chút lạnh cả người, hắn tuy rằng không có tham dự đại đông sơn ám sát, nhưng là cũng rõ ràng cô cô làm cái gì. thái tử hơi có chút cứng đờ mà quay đầu lại, thấy lý vân duệ ngồi ở phía sau bức rèm che mặt, nhìn chằm chằm thái tử, tay ở trên cổ một hoa mà qua.
thái tử cả kinh, hắn không muốn thấy huyết, bất quá trước mắt tựa hồ chỉ có thể như thế. thái tử nhắm mắt, rồi sau đó mở mắt ra nhìn thẳng thư vu: "phạm nhàn nãi khâm phạm của triều đình, truy bắt hắn mấy ngày đều không thấy tung tích, nguyên lai là ở thư đại học sĩ nơi đó a."
"thư vu, cấu kết khâm phạm của triều đình, giả truyền hoàng đế ý chỉ, ý đồ khi quân tác loạn", thái tử ánh mắt lạnh lên: "người tới a, đem hắn trục xuất điện đi, áp bỏ tù trung, lấy đãi sau thẩm!"
lời vừa nói ra, trên triều đình tuy lặng ngắt như tờ, nhưng các triều thần trong lòng đều kinh sợ vạn phần, bọn họ tuy rằng minh bạch hoàng quyền tranh đoạt định là thiết huyết thủ đoạn, nhưng thái tử hiện giờ lời nói việc làm, cùng hắn ngày thường ôn hòa khí chất hoàn toàn bất đồng, làm các triều thần nhất thời phản ứng không kịp, huống hồ, đó là thư vu thư đại học sĩ a!
thư vu cười khổ, bị bọn thái giám nửa sam nửa áp mà ra bên ngoài đẩy, mà cửa một thân sát khí bọn thị vệ chính cầm đao chờ, vị này đức cao vọng trọng lão tiên sinh, sợ là khó khăn.
liền ở thư vu sắp bị kéo ra cửa khi, thư lão tiên sinh đắc ý đệ tử hồ tranh, bước ra khỏi hàng, quỳ xuống, dập đầu.
"thần thỉnh thái tử điện hạ thu hồi ý chỉ!"
tuy là thái hậu, cũng là trong lòng chợt lạnh, không đợi mở miệng nói chuyện, kia hồ tranh lấy cực nhanh ngữ tốc lớn tiếng nói:
"đông sơn chi biến, điểm đáng ngờ thật mạnh, đã có di chiếu hiện thế, liền không thể không tra."
"đến nỗi mưu nghịch một chuyện, nên tam tư hội thẩm, há nhưng bằng quân đội tình báo qua loa định đoạt!"
"việc cấp bách, đều không phải là tân quân kế vị, mà là muốn điều tra rõ chân tướng!"
"thần nãi khánh quốc chi thần, bệ hạ chi thần, bệ hạ nếu có di chiếu, thần liền muốn xem, di chiếu thật giả, vừa thấy liền biết, gì đến nỗi vội vàng định tội!"
YOU ARE READING
【 khánh dư niên 】 hắn sơn vì ngọc
Fanfic【 hắn sơn vì ngọc 】 nhàn trạch huynh đệ tình, liên thủ đoạt ngôi vị hoàng đế, chậm nhiệt, cốt truyện hướng. tiếp web drama đệ nhất quý, tham khảo cải biên nguyên tác, kiên trì đẩy logic. hai người tu hảo kết thành, cộng cử đại sự, nắm tay lập với đỉ...