【 đám mây cùng thuyền 】 [ 02 ]

14 3 1
                                    

khoảng cách trừ tịch biến cố đã qua đi hơn mười ngày, đảo mắt tới rồi tháng giêng mười lăm, quá xong cái này tết thượng nguyên, cũng sắp một lần nữa khai triều, lý thừa trạch chân chính muốn gặp phải thiên hạ việc.

đã nhiều ngày phạm nhàn ở cư an điện, cùng lý thừa trạch hai người trò chuyện không ít chuyện, thượng đến quân tình bố trí, hạ đến cày bừa vụ xuân khai hoang, hai người đem khả năng gặp được vấn đề, tinh tế sửa sang lại một lần, cũng thô sơ giản lược phân phân chủ yếu và thứ yếu, tính toán khai triều lúc sau tiêu diệt từng bộ phận.

"chúng ta ăn cơm xong, buổi chiều đi xem viện trưởng đi", phạm nhàn từ giám tra viện trở về, vừa đến cửa đại điện liền vừa đi một bên nói, lại thấy cư an trong điện các cung nữ lui tới chuẩn bị cái gì.

phạm nhàn nghi hoặc đi vào tới, thấy bên cửa sổ bãi một bàn đồ ăn, lý thừa trạch, thái tử, đại hoàng tử ngồi ở bên cạnh bàn, xem phạm nhàn tiến vào, đều nhìn về phía hắn.

"đây là......" phạm nhàn chỉ vào hoà thuận vui vẻ vài người, chọn mi hỏi.

"gia yến", lý thừa trạch mở miệng: "tết thượng nguyên, chúng ta huynh đệ mấy cái cũng tụ một tụ."

quen thuộc lời kịch, phạm nhàn tâm thầm nghĩ nói: "nếu là gia yến, thần tại đây chỉ sợ có chút không thích hợp đi."

lý thừa trạch cùng thái tử sửng sốt, này quen thuộc nói gợi lên ký ức, hai người đều nhịn không được cười, chỉ có đại hoàng tử không biết cái này ngạnh, không rõ những lời này có cái gì buồn cười.

"nói cũng là, là không quá thích hợp", lý thừa trạch ra vẻ đứng đắn đến: "vậy ngươi đi thôi, không tiễn."

ai hảo ngươi cái lý thừa trạch, như thế nào không ấn kịch bản ra bài a, phạm nhàn tâm nghiến răng nghiến lợi, một mông ngồi ở lý thừa trạch đối diện cái đệm thượng, không sao cả lắc đầu:

"không thích hợp liền không thích hợp đi", phạm nhàn đôi khởi tươi cười: "dù sao thần da mặt dày."

đang ngồi mấy người đều nở nụ cười, đây mới là chân chính gia yến, không giống lần trước như vậy lục đục với nhau kinh sợ, huynh đệ mấy cái trò chuyện thiên, cũng không câu thúc, thời gian quá đến cũng mau.

"nếu không phải bình nhi quá tiểu, cũng nên kêu hắn lại đây", lý thừa trạch uống lên khẩu rượu nói.

"quá xong năm thừa bình cũng bảy tuổi", thái tử nói tiếp: "thời gian quá đến thật mau a, năm đó phạm nhàn vừa tới kinh đô thời sự, bình nhi còn không đến hai tuổi, vừa mới sẽ đi đường."

"một hồi cùng trẫm đi xem bình nhi, thuận tiện đưa điểm nguyên tiêu", lý thừa trạch nhìn phạm nhàn nói.

"hảo", phạm nhàn đáp, quay đầu nhìn xem đại hoàng tử: "điện hạ khi nào hồi đông di thành? cũng thay ta cấp vương thập tam mang vài thứ đi."

"ăn cơm xong liền đi", đại hoàng tử nói: "triều đình biến hóa, đông di bên kia còn có rất nhiều sự phải làm."

"bệ hạ", đại hoàng tử do dự một chút, đứng dậy hành lễ nói: "thần có một chuyện muốn nhờ."

【 khánh dư niên 】 hắn sơn vì ngọcWhere stories live. Discover now