【 hắn sơn vì ngọc 】 [ 34 ]

9 2 2
                                    

nhật tử liền như vậy chậm rãi qua đi, xuân đi thu tới, nháy mắt lại muốn bắt đầu mùa đông, bão nguyệt lâu sự tình cũng dần dần bị người phai nhạt. bị niêm phong bão nguyệt lâu bị một người tuổi trẻ người tiếp nhận, một lần nữa rực rỡ doanh khởi nghiệp tới.

tiếp nhận người trẻ tuổi đúng là phạm môn tứ tử trung sử bân lập, bất quá bởi vì này bốn người đều là phạm nhàn lặng lẽ thu, bởi vậy cũng không có bao nhiêu người biết hắn là phạm nhàn người.

tiếp nhận lúc sau bão nguyệt lâu, điều lệ chế độ như cũ như trước kia giống nhau, thậm chí còn an bài y giả ngồi công đường, cấp trong lâu các cô nương định kỳ kiểm tra, này quả thực chính là thanh lâu bên trong tân thế giới. không bao lâu, liền ở giang nam tô châu, khai một nhà chi nhánh, bão nguyệt lâu thanh danh từ đây càng vang lên.

mà lý thừa trạch, liền ngồi ở trong nhà thu trướng, này hai nơi bão nguyệt lâu thu vào, phạm nhàn đều ngoan ngoãn đúng hạn nộp lên, có khi còn muốn bắt chút nội kho buôn lậu tiền cùng đạm bạc thư cục chia hoa hồng trợ cấp cho hắn.

"ai ~ cực cực khổ khổ tránh tới bạc, một chút đều lưu không dưới." phạm nhàn nhìn những cái đó sắp ly chính mình đi xa ngân phiếu, cảm giác tâm đang nhỏ máu.

"nha, tiểu phạm đại nhân đây là trách ta tiêu dùng quá lớn a." lý thừa trạch một bên đếm ngân phiếu một bên ghi sổ, một bên còn không quên trợn trắng mắt.

"thôi thôi, điện hạ thân là một cái hoàng tử, không xa hoa dâm dật, chẳng phải là không làm việc đàng hoàng?" phạm nhàn học lý thừa trạch làn điệu nói.

"ta hiện tại nào còn có xa hoa dâm dật", lý thừa trạch vỗ vỗ sổ sách: "nội kho buôn lậu cùng bão nguyệt lâu nguyên bản đều là ta sản nghiệp, hiện giờ tiểu phạm đại nhân đều đoạt đi rồi, nếu còn không cho ta bạc, ta lấy cái gì dưỡng quân sơn hội."

phạm nhàn bị nghẹn đến không lời gì để nói, liền ghé vào trên bàn, duỗi trường tay đủ quả nho ăn, một bên xem lý thừa trạch tính sổ bổn, một bên cùng hắn nhắc mãi chút lung tung rối loạn sự.

cái gì thành giai lâm ở tuyền châu thủy sư làm thống nhất quản lý sử phó thủ, lần đầu tiên lên thuyền phun ra một ngày; cái gì dương vạn lý ở hàng châu phụ trách tu đập nước, đã chịu giang nam tổng đốc tiết thanh thưởng thức; cái gì hầu quý thường ở ngự sử đài cùng hạ tông vĩ sảo lên, tức giận đến hạ tông vĩ thẳng dậm chân. còn nói phạm tư triệt cùng sử bân lập, nói hai người bọn họ đem này mấy chỗ sản nghiệp kinh doanh khá tốt, điện hạ yên tâm, bạc tuyệt đối đủ hoa linh tinh nói.

lý thừa trạch trên tay không ngừng viết đồ vật, lại cũng ở cực kỳ cẩn thận nghe, khóe miệng ẩn ẩn ngậm ý cười, hắn thích như vậy sinh hoạt, rất có pháo hoa khí.

"kỳ thật còn có một chuyện lớn nhi muốn cùng ngươi nói", phạm nhàn ăn xong quả nho xoa xoa tay, lại nhéo lên một khối điểm tâm: "tứ cố kiếm muốn khai lư, mời bắc tề cùng nam khánh, bệ hạ hôm qua triệu ta tiến cung, chuẩn bị phái ta đi đông di."

"ta nghe nói", lý thừa trạch gật gật đầu: "đông di thành, cùng với chung quanh mười mấy tiểu chư hầu quốc, hoàn toàn là dựa vào tứ cố kiếm cùng hắn kiếm lư ở bảo hộ, tứ cố kiếm sau khi chết, đông di thành thế tất sẽ lọt vào hai nước chia cắt, cùng với lưu lạc chiến hỏa, còn không bằng chết phía trước, vì đông di thành tìm một cái hảo đường ra."

【 khánh dư niên 】 hắn sơn vì ngọcWhere stories live. Discover now