【 hắn sơn vì ngọc 】 [ 49 ]

12 3 0
                                    

suốt một đêm, phạm nhàn liền ngồi ở đình bậc thang, lăng khái khái không nói lời nào, lý thừa trạch liền dựa gần hắn ngồi ở bên cạnh, cũng không ra tiếng.

"chuẩn bị thế nào, chúng ta khi nào khởi sự?" chờ trong lòng tích úc cảm xúc dần dần áp chế, phạm nhàn biết chính mình nên suy xét chính sự.

"trong cung ám tuyến cơ bản hoàn thành, bên ngoài lực lượng cũng tập kết đợi mệnh, chỉ là mấy cái quan trọng điểm thượng người, còn không có gõ định." lý thừa trạch điểm ngón tay nói: "ngươi bên kia đâu? ngũ trúc thúc thế nào?"

"thúc đã cùng ta đã trở về, ký ức so trước kia còn muốn hảo, yên tâm đi." phạm nhàn chà xát tay.

"kia thần miếu bên kia là tình huống như thế nào, nếu thần miếu ra mặt can thiệp, chúng ta chỉ sợ không dễ làm." lý thừa trạch từ trần bình bình chỗ biết được, khánh đế cùng thần miếu có liên lạc.

"không có gì thần miếu, ta đem nó tạc", phạm nhàn thoáng có điểm tinh thần: "không cần lại lo lắng thần miếu, chúng ta kiểm kê một chút trên tay lực lượng?"

"ta bên này, quân đội lực lượng, là hoằng thành hai vạn chinh tây quân. những mặt khác, có ngư trường tư binh, có quân sơn hội người, còn có thương nham sơn 4000 hắc kỵ." lý thừa trạch nói.

"quân đội, ta có đại hoàng tử đóng quân đông di thành một vạn cũ bộ, mà hai vạn chinh bắc quân thống lĩnh sử phi là đại hoàng tử phó tướng", phạm nhàn xoa xoa giữa mày: "giang nam lộ tiết thanh, tuyền châu thủy sư phó sư trưởng thành giai lâm, hàng châu thuỷ vận tư dương vạn lý, ngự sử đài trung thừa hầu quý thường, hiện giờ đều có thể dùng."

"nội kho sinh sản hoàn toàn chuyển tới diệp gia kia vài vị sư phụ già khống chế hạ, nguồn tiêu thụ phương diện minh gia hạ tê phi mở đường, phạm tư triệt cũng vẫn luôn giúp ta nhìn chằm chằm, tuyệt đối không thành vấn đề."

"giang hồ cao thủ nói, ta có đông di kiếm lư mười hai kiếm", phạm nhàn hơi chút có chút chút vui mừng: "còn có thế gian mạnh nhất ngũ trúc thúc!"

"cho nên kỳ thật khánh quốc lực lượng quân sự, cơ hồ đã bị chúng ta rút cạn", lý thừa trạch nhướng mày.

"chính là bệ hạ là đại tông sư, hoàng cung lại đề phòng nghiêm mật", phạm nhàn cau mày: "chúng ta kinh đô trừ bỏ giám tra viện bên ngoài, không có khác lực lượng. 5000 cấm quân cùng hai vạn kinh đô phòng giữ quân như thế nào đánh."

"không cần đánh", lý thừa trạch nhún nhún vai: "chỉ cần thuyết phục cung điển cùng diệp hoàn, này hai nơi tự nhiên liền thu về chúng ta sở dụng."

"ngươi nói giỡn đâu đi", phạm nhàn ngạnh cổ xem lý thừa trạch: "ta nghe nói một năm trước, bệ hạ còn thỉnh lão sư đi cấp cung điển đệ đệ xem bệnh, mà diệp hoàn vì bệ hạ đều có thể đại nghĩa diệt thân giết chính mình phụ thân, ngươi có thể thuyết phục này hai người cùng chúng ta tạo phản?"

phạm nhàn được đến tin tức, là khánh đế cứu trị cung điển chi đệ, diệp hoàn nguyện trung thành đại nghĩa diệt thân, đây cũng là bệ hạ muốn cho người trong thiên hạ biết đến tin tức. nhưng trần bình bình sớm đã đem diệp trọng chi tử chân tướng báo cho lý thừa trạch, mà cung điển việc, lý thừa trạch tham dự trong đó, càng là hiểu tận gốc rễ.

【 khánh dư niên 】 hắn sơn vì ngọcWhere stories live. Discover now