mật thất trong vòng, một mảnh lệ hàn, các nơi chủ sự bỗng nhiên đứng lên, hung hăng nhìn chằm chằm ngôn băng vân mặt, phảng phất muốn đem hắn ăn tươi nuốt sống giống nhau, hiện giờ giám tra viện chủ làm, đều là phạm nhàn dòng chính, tự nhiên cũng là trần bình bình dòng chính.
quan trọng nhất chính là, trần bình bình ở giám tra viện người trong lòng, có được vô cùng cao thượng địa vị, đây là từng ấy năm tới nay thật sâu cắm rễ với trong đầu tín niệm.
"tiểu ngôn công tử, ngươi muốn làm cái gì?" tứ xứ chủ sự tô văn mậu lạnh giọng nói.
ngôn băng vân nhìn trước mặt mấy người này, không có một tia thoái nhượng, từng câu từng chữ nói: "trần bình bình hành thích bệ hạ, ngày mai lăng trì xử tử. ta viện phụng chỉ tiếp thu khâm phạm, nghe không rõ sao?"
trong cung về bệ hạ bị ám sát tin tức sớm đã truyền ra tới, nhưng giám tra viện trung không ai tin tưởng, các đại chủ sự cũng không rõ ngôn băng vân vì cái gì sẽ là thái độ này.
nhất xứ chủ sự mộc thiết mở miệng: "ta cho rằng, hiện tại mấu chốt nhất chính là điều tra rõ......"
ngôn băng vân một chưởng chụp ở trên bàn, lạnh giọng nói: "bệ hạ chính miệng hạ chỉ, còn đến phiên ngươi đi tra sao?"
đặng tử việt ngẩng đầu: "cái gì mưu nghịch thứ quân, muốn ghép tội thì sợ gì không có lí do, bệ hạ chính là tưởng đối chúng ta giám tra viện động thủ, chỉ là tìm cái tội danh trí trần viện trưởng vào chỗ chết thôi, huống chi......"
"huống chi hiện giờ giám tra viện đã không phải bền chắc như thép", đặng tử việt híp mắt: "trước hai ngày kinh đô phòng giữ sư xuất kinh, cấm quân, nội đình, xu mật viện điều động, hiện giờ xem ra, đều là bệ hạ đối phó lão viện trưởng thủ đoạn."
"này đó tình báo ta đều trước tiên báo cho với ngươi, ngươi vì sao không có phản ứng?" đặng tử việt lạnh lãnh nhìn ngôn băng vân: "không chỉ có như thế, ngươi hơn mệnh lệnh điều đi ta trong viện đại bộ phận chiến lực, đặc biệt là lấy chi viện đông di thành danh nghĩa rút cạn lục xứ, hiện giờ trong viện thực lực không kịp ngày xưa một phần ba."
"ngôn băng vân, ngươi có phải hay không đã sớm biết sự tình hôm nay, cho nên trước tiên ở thế trong cung làm chuẩn bị."
lời này vừa nói ra, liên tưởng đến hôm nay trong hoàng cung biến động, các đại chủ sự nháy mắt trong lòng lạnh lùng.
"trung với bệ hạ, là chúng ta duy nhất yêu cầu suy xét sự tình", ngôn băng vân bị trực tiếp bóc trần, trên mặt lại không có chút nào bứt rứt chi ý: "các ngươi chớ quên, nhập viện chi sơ, các ngươi sở học sẽ câu đầu tiên lời nói!"
"hết thảy vì khánh quốc!"
ngắn ngủi trầm mặc lúc sau, ngôn băng vân chậm rãi đi đến cửa sổ bên: "ta là giám tra viện đề tư, mệnh lệnh của ta, các ngươi cần thiết tuân thủ nghiêm ngặt. trần bình bình hành thích bệ hạ, việc này đã thành kết cục đã định, các ngươi nếu nhất ý cô hành, muốn cùng cái này nghịch tặc cấu kết lên làm chuyện gì, đừng trách ta vô tình......"
trong mật thất lại lần nữa trầm mặc.
"liền tính ngươi là đề tư, kinh qua mang hắc kỵ không ở kinh đô, ảnh tử đại nhân cũng không thấy bóng dáng, lục xứ cũng bị ngươi bớt thời giờ", tứ xứ tô văn mậu lạnh nhạt mà nhìn bên cửa sổ ngôn băng vân nói: "nhưng ngươi tin hay không, giám tra viện làm theo có thể giết ngươi."
YOU ARE READING
【 khánh dư niên 】 hắn sơn vì ngọc
Fanfiction【 hắn sơn vì ngọc 】 nhàn trạch huynh đệ tình, liên thủ đoạt ngôi vị hoàng đế, chậm nhiệt, cốt truyện hướng. tiếp web drama đệ nhất quý, tham khảo cải biên nguyên tác, kiên trì đẩy logic. hai người tu hảo kết thành, cộng cử đại sự, nắm tay lập với đỉ...