【 hắn sơn vì ngọc 】 [ 42 ]

9 2 0
                                    

ra kinh đô, đội ngũ lấy cực nhanh tốc độ hướng bắc tiến lên. ngày nọ đêm khuya, ở thanh châu thành phụ cận, một đạo hắc ảnh thoán tiến phạm nhàn xe ngựa.

"tới", phạm nhàn nhìn ảnh tử: "thương thế của ngươi thế nào?"

"đã không có việc gì", ảnh tử ngồi trên xe, có vẻ có chút kích động: "ngũ trúc đại nhân rốt cuộc sao lại thế này? chúng ta là đi cứu hắn sao?"

nhìn cái này ngũ trúc thúc tiểu mê đệ, phạm nhàn thở dài: "ta cũng căn bản không biết thần miếu bên kia là tình huống như thế nào, này dọc theo đường đi nhưng không thoải mái a."

"viện trưởng ở kinh như thế nào? từ đông di thành trở về, viện trưởng liền vẫn luôn không làm ta hồi giám tra viện, đem ta giấu ở nhị hoàng tử trú điểm", ảnh tử cúi đầu nói: "lần này ta cùng ngươi đi ra ngoài, hơn tám tháng thời gian, thật là có chút lo lắng viện trưởng."

"vẫn luôn không làm ngươi hồi giám tra viện?" phạm nhàn cũng có chút giật mình, này xác thật thực khác thường, làm viện trưởng bên người hộ vệ, từ ám sát tứ cố kiếm lúc sau, thế nhưng vẫn luôn lưu lạc kinh đô ở ngoài.

"viện trưởng cùng ta nói, ta làm bóng dáng của hắn nhiều năm như vậy, về sau làm ta đi theo ngươi." ảnh tử trịnh trọng chuyện lạ nói.

đem giám tra viện đệ nhất thích khách ảnh tử chuyển giao cho chính mình, đem âm thầm huấn luyện hắc kỵ giao cho thừa trạch, đem giám tra viện các lão nhân đều khuyên lui, các đại chủ sự đều đổi thành chính mình thân tín.

phạm nhàn tâm trung kia một phần bất an càng ngày càng cường liệt, nhưng hắn lúc này cũng chỉ có thể an ủi chính mình, rốt cuộc viện trưởng muốn về hưu, như vậy quyền lực giao tiếp cũng nói được thông.

"giám tra trong viện hiện giờ là cái gì tình hình?" ảnh tử xem phạm nhàn không nói chuyện, lại hỏi.

"ra kinh phía trước, bệ hạ đã minh chỉ, tiểu phạm đại nhân chính thức tiếp nhận chức vụ viện trưởng chức, nhưng bởi vì lần này đi sứ thời gian cấp bách, có một số việc không có giao tiếp xong, trần viện trưởng tạm lý viện vụ, đãi hết thảy ổn định lúc sau, viện trưởng lại về quê bảo dưỡng tuổi thọ." ưu tú người hướng dẫn vương khởi niên giới thiệu đến.

"hiện giờ giám tra trong viện, chủ sự nhóm cũng đều định rồi, nhất xứ mộc thiết, nhị xứ đặng tử việt, tam xứ lãnh sư huynh, tứ xứ tô văn mậu, ngũ xứ hắc kỵ phó thống lĩnh kinh qua, lục xứ trên danh nghĩa vẫn là ngài ảnh tử đại nhân, thất xứ bát xứ cũng đều là tiểu phạm đại nhân thân tín", vương khởi niên nói: "nga đúng rồi, tiểu phạm đại nhân nhậm chức viện trưởng lúc sau, tiểu ngôn công tử liền thăng vì đề tư."

"ngôn băng vân là đề tư?" ảnh tử trong miệng lẩm bẩm một câu: "ta không thích hắn."

vương khởi niên cùng phạm nhàn nhìn nhau liếc mắt một cái, hiểu ý cười, liền cũng không hề nói cái gì, vị này mặt lạnh tiểu ngôn công tử xác thật quá mức cự người với ngàn dặm ở ngoài, bất quá chuyên nghiệp trình độ còn là phi thường vượt qua thử thách, quan trọng nhất chính là, hắn trung tâm là đại gia công nhận.

chẳng qua chưa từng có người nghĩ tới, ngôn băng vân trung tâm, là trung với giám tra viện, là trung với đương kim khánh đế, vẫn là trung với trần bình bình. chỉ sợ vấn đề này, ngôn băng vân chính mình cũng không có nghĩ tới.

【 khánh dư niên 】 hắn sơn vì ngọcWhere stories live. Discover now