ngày gần chính ngọ, thái dương đem đỉnh núi chiếu nóng lên, cũng may có mát lạnh gió núi phất quá, đảo cảm thấy ấm áp thoải mái.
phạm nhàn thở nhẹ một tiếng, chậm rãi mở bừng mắt, hắn hoãn vài giây, thích ứng một chút chói mắt ánh mặt trời, buông ra nắm chặt barrett tay phải, giật giật thân mình.
"a!" đỉnh núi đồng cỏ thượng truyền đến một tiếng đau tận xương cốt tiếng kêu. yến tiểu ất kia một mũi tên, xuyên qua phạm nhàn vai trái, đem hắn hung hăng đinh trên mặt đất. phạm nhàn gian nan mà từ giày rút ra chủy thủ, thật cẩn thận mà trở tay, theo thân thể cùng đồng cỏ chi gian nhỏ bé khe hở, cắt đứt kia chi cắm ở bùn đất cây tiễn.
này nhỏ bé rung động, khiến cho phạm nhàn đau sắc mặt trắng bệch, hắn ngồi dậy, cắt ra hắc y vạt áo, xé thành mảnh vải dự phòng, sau đó tay phải nắm chặt thâm nhập vai trái màu đen tiễn vũ, thật sâu mà hút hai khẩu khí, đột nhiên rút ra trong thân thể nửa thanh mũi tên!
"ách...... a! ha...... ha......" phạm nhàn đau súc thành một đoàn, trên mặt đất vặn vẹo mà đánh lăn. hắn gắt gao đè lại bính ra máu tươi miệng vết thương, lấy mảnh vải đơn giản băng bó lên, tiếp theo từ trong lòng ngực móc ra cái cái gì thuốc viên, nhét vào trong miệng, sau đó ngưỡng mặt nằm ở đồng cỏ thượng, làm thái dương độ ấm, cấp thân thể rót vào một chút lực lượng.
phạm nhàn vận khí thực hảo, yến tiểu ất cuối cùng một mũi tên, tinh chuẩn vô cùng, vốn nên ở giữa hắn trái tim, nhưng barrett sức giật, dỗi phạm nhàn thân thể về phía sau vừa động, liền này vừa động, làm yến tiểu ất mũi tên không có bắn trúng trái tim yếu hại, mà là cắm vào vai trái.
phạm nhàn chậm rãi đem barrett tháo dỡ, thả lại hắc rương trung khóa kỹ, sau đó chậm rãi đi đến yến tiểu ất bên cạnh, nhìn hắn bên trái nửa người trên đã biến thành một bãi thịt mạt, giống như một cái bị người niết bạo cà chua, liền tính phạm nhàn từ nhỏ liền cùng phí giới đào mồ mổ thi, đối mặt này quán thịt nát, thật sự cũng là quá mức đánh sâu vào.
"tiểu phạm đại nhân, hạnh ngộ hạnh ngộ." phía sau gió núi trung, đột nhiên phiêu ra một tia ôn hòa thanh triệt thanh âm.
phạm nhàn đột nhiên cả kinh, quay đầu, lại tác động miệng vết thương. "tê...... ngươi là người phương nào?" phạm nhàn nhìn lặng yên không một tiếng động đi tới người trẻ tuổi.
kia thanh niên tay kình màu xanh lơ trường cờ, khuôn mặt tuấn tú, tuổi dị thường tuổi trẻ, đi vào phụ cận, mỉm cười hành lễ: "đông di kiếm lư thập tam đồ, vương hi."
"tứ cố kiếm chỉ thu mười hai cái đồ đệ", phạm nhàn cảnh giác mà nói: "giám tra viện không có ghi lại người, chính là không tồn tại." phạm nhàn đối với giám tra viện trải rộng thiên hạ mạng lưới tình báo cực có tin tưởng.
"ta chưa bao giờ lấy kiếm lư đệ tử thân phận xuất hiện quá, mai danh ẩn tích, thoạt nhìn bất quá là một nhà thư phô chưởng quầy, đại nhân không biết, bình thường", thanh niên ôn hòa nói: "đại nhân thanh danh sơ khởi là lúc, gia sư liền muốn ta ở đại nhân cùng trưởng công chúa chi gian làm một lựa chọn, mà hắn lựa chọn một cái khác, ta tự nhiên là tuyển đại nhân."
YOU ARE READING
【 khánh dư niên 】 hắn sơn vì ngọc
Fanfiction【 hắn sơn vì ngọc 】 nhàn trạch huynh đệ tình, liên thủ đoạt ngôi vị hoàng đế, chậm nhiệt, cốt truyện hướng. tiếp web drama đệ nhất quý, tham khảo cải biên nguyên tác, kiên trì đẩy logic. hai người tu hảo kết thành, cộng cử đại sự, nắm tay lập với đỉ...