【 hắn sơn vì ngọc 】 [ 14 ]

23 2 0
                                    

phạm tư triệt cầu hôn, diệp trọng tâm tiếp theo hỉ. hắn đối cái này nữ nhi không có gì quá nhiều cảm tình, rốt cuộc ở diệp gia trong lòng, bảo hộ hoàng thất, bảo toàn diệp gia trong quân địa vị, mới là quan trọng nhất.

thả diệp gia trưởng tử diệp hoàn đã là tùy đại hoàng tử xuất chinh tây hồ nhiều năm, diệp trọng cũng càng nguyện ý đem gia tộc trung thế lực phân tán đến triều thần, đặc biệt là phạm gia như vậy trong đại tộc đi. huống hồ, việc này truyền ra đi, nếu không phải phạm gia tiếp nhận, chỉ sợ cái này nữ nhi rất lớn khả năng sẽ nện ở trong tay.

khánh đế cũng là nhạc thấy, việc này cũng coi như có cái nói được quá khứ phương pháp giải quyết, không đến mức làm bên ngoài quá mức phỏng đoán cung đình quyền đấu. vì thế nói vài câu đường hoàng nói, liền hạ chỉ ban hôn. diệp trọng càng là trực tiếp định rồi mười ngày sau liền tới đón thân, nhìn một cái, đây là nhiều sốt ruột gả nữ nhi a.

thiên điện lâm uyển nhi nghe tiếng ra tới, nghe được tin tức trong lúc nhất thời tâm tình có chút phức tạp, nhưng nàng biết phạm tư triệt người không tồi, cũng biết hắn là thiệt tình thích linh nhi, cao hứng cảm xúc chiếm thượng phong. nghe nói 10 ngày sau liền xuất giá, liền hướng phạm kiến thỉnh cầu mấy ngày nay ở diệp phủ bồi bồi linh nhi, vì nàng chuẩn bị chuẩn bị. phạm kiến tất nhiên là đồng ý.

phạm tư triệt mê mê hoặc hoặc, nghe này ba cái lão nhân ở chỗ này bịa chuyện bạch liệt mà nói một hồi, liền nghe minh bạch 10 ngày sau đón dâu, đi theo phụ thân tạ ơn hành lễ, rời khỏi tới thời điểm vẫn là mơ hồ: "có ý tứ gì phụ thân? chuyện này liền như vậy thành?"

phạm kiến nhìn xem chính mình cái này chó ngáp phải ruồi ôm được mỹ nhân về nhi tử, thở dài: "hôm nay việc, ngươi cho rằng ngươi nhặt cái đại tiện nghi sao? bọn họ ước gì lập tức đem diệp tiểu thư cái này phiền toái giải quyết rớt đâu."

"linh nhi như thế nào có thể kêu phiền toái đâu?" phạm tư triệt nghe xong không cao hứng, đột nhiên có chút khẩn trương mà nhìn chính mình phụ thân: "phụ thân, ngươi nói vạn nhất linh nhi không đồng ý hôn sự này làm sao bây giờ?"

phạm kiến cảm thấy chính mình nhi tử thật là thiên chân, loại sự tình này diệp linh nhi nào có lựa chọn quyền lực, lại không nghĩ đem nói đến như vậy vô tình, chỉ là nói đến: "ngươi đối diệp tiểu thư vẫn luôn không tồi, mấy ngày này ở trong phủ liền có thể thấy một vài, diệp tiểu thư hẳn là sẽ không phản đối."

"cũng đối cũng đối", phạm tư triệt vui tươi hớn hở mà nói: "ta hiện tại còn cảm giác giống như trong mộng."

không nói đến phạm gia diệp gia hai bên đều trở về chuẩn bị này hôn sự, tới nói nói tiểu phạm đại nhân bên này.

một ngày này phát sinh nhiều chuyện như vậy, tiểu phạm đại nhân là hoàn toàn không biết gì cả, ở giám tra trong viện nghiêm túc mân mê sáu chỗ kiểu mới vũ khí, quả nhiên ám sát bộ môn đồ vật chính là cao tinh tiêm a, phạm nhàn âm thầm cảm thán đến. lại đi tam xứ tìm các sư huynh, nhìn nhìn mới nhất nghiên cứu chế tạo các loại dược, đáng tiếc phí lão không ở.

phạm nhàn lại đi ngôn băng vân chỗ, nhìn vị này đã trải qua bắc tề điệp võng tiểu ngôn công tử, làm này này giám tra viện khắp nơi tình báo công tác dễ như trở bàn tay. hỏi cập gần nhất có cái gì tân tình huống, lại được đến một cái không tốt lắm tin tức: "bệ hạ mới vừa truyền đến tin tức, làm trưởng công chúa phương diện chuẩn bị, ít ngày nữa hồi kinh."

【 khánh dư niên 】 hắn sơn vì ngọcWhere stories live. Discover now