"nhiều như vậy!" phạm nhàn nhìn đưa đến trong phủ danh mục quà tặng, cùng viết người danh tờ giấy, hoảng sợ, liền như vậy trắng trợn táo bạo đưa thư tay tặng lễ đút lót?
"ta chỉ là cái cư trung lang, lại không phải quan chủ khảo, như thế nào cho ta đưa nhiều như vậy lễ?"
"ai, đại nhân có điều không biết", ưu tú phổ cập khoa học người tình nguyện vương khởi niên chui ra tới: "này cư trung lang a, là toàn quyền phụ trách lần này thi hội trật tự quan viên, trong tay nắm tương đương thực quyền, ta cấp tiểu phạm đại nhân giảng một giảng?"
phạm nhàn gật gật đầu, lão vương thao thao bất tuyệt: "này thư vu thư lão tiên sinh là quan chủ khảo, nhưng bởi vì tuổi tác đã cao, cũng không tham dự phê duyệt bài thi, đều là từ phía dưới thái học giáo giả tới phê duyệt. nếu không ở hồ danh phân đoạn làm chút tay chân, mua được những cái đó giám khảo cũng là không thể nào xuống tay."
vương khởi niên hạ giọng nói: "mà này quan trọng nhất hồ danh công việc, chính là từ cư trung lang một tay phụ trách. này gian lận mưu lợi riêng mua bán đã là truyền thống, giống nhau đều là sự thành lúc sau thu bạc. chỉ là năm nay đại nhân ngài ngồi ở vị trí này thượng, cho nên mới sẽ tặng người danh sợi đồng thời, đem lễ trước đưa tới."
"nếu ta là cư trung lang, bọn họ còn trắng trợn táo bạo đưa sợi tặng lễ? này nhưng đều là chứng cứ phạm tội a." phạm nhàn nhéo viết người danh tờ giấy tử.
"đều là lão quy củ, này khoa khảo gian lận nhiều năm như vậy, từ trên xuống dưới cũng liền hai vị đại học sĩ bị chẳng hay biết gì, còn lại không mấy cái không biết."
phạm nhàn chỉ vào danh mục quà tặng: "kia cũng không cần nhiều như vậy đi."
ưu tú vai diễn phụ vương khởi niên cười: "nhìn đại nhân nói, ngài hiện tại hoàng tử thân phận đã truyền khai, bệ hạ làm ngài chủ trì khoa khảo, là nhìn trúng ngài, tự nhiên bọn họ cũng muốn mượn cơ hội này nịnh bợ nịnh bợ."
"a, không thể tưởng được này khánh quốc quan trường đã bại hoại đến như thế nông nỗi", phạm nhàn hừ lạnh một tiếng, phân phó vương khởi niên: "lão vương, đem này đó hối bạc toàn bộ phong hảo, đợi lát nữa thí kết thúc, tính cả sợi cùng nhau giao đi lên."
"nhiều như vậy bạc, chậc chậc chậc." vương khởi niên nhìn một rương rương sắp bay đi bạc, phát ra đáng tiếc cảm thán.
thi hội ngày đó, khánh quốc người đọc sách nhóm hoặc lo sợ không yên hoặc hưng phấn hướng khảo viện đi đến, một phen ghế bành gác ở đại môn chi sườn, phạm nhàn ngồi ở mặt trên, nhìn sai dịch cấp thí sinh soát người, phòng ngừa bí mật mang theo vi phạm lệnh cấm chi vật.
"từ từ!" phạm nhàn gọi lại một cái vừa mới kiểm tra xong chuẩn bị nhập viện học sinh.
viện ngoại một chút an tĩnh lại, mọi người đều nhìn chằm chằm tiểu phạm đại nhân, không biết có cái gì vấn đề. phạm nhàn nhìn kia cuốn lụa mặt đệm chăn, đột nhiên hỏi nói: "đều tra qua sao?"
"tra qua, cũng không khác thường", phụ trách kiểm tra lại viên sắc mặt hơi đổi. cái kia học sinh ưỡn ngực ngẩng đầu nhìn phạm nhàn, sắc mặt bình tĩnh.
YOU ARE READING
【 khánh dư niên 】 hắn sơn vì ngọc
Fanfiction【 hắn sơn vì ngọc 】 nhàn trạch huynh đệ tình, liên thủ đoạt ngôi vị hoàng đế, chậm nhiệt, cốt truyện hướng. tiếp web drama đệ nhất quý, tham khảo cải biên nguyên tác, kiên trì đẩy logic. hai người tu hảo kết thành, cộng cử đại sự, nắm tay lập với đỉ...