【 đám mây cùng thuyền 】 [ 01 ]

23 2 0
                                    

tân quân kế vị, tự nhiên sẽ là nhất phái tân khí tượng. ở phạm nhàn một ít kiến nghị hạ, lý thừa trạch ở khánh quốc vốn có hành chính chế độ thượng, làm một ít sửa đổi cùng bổ sung.

chọn dùng lộ châu huyện khu vực phân cấp, năm lộ các châu quận quân đội quy kết chỉnh biên, quan viên cũng làm chút điều chỉnh.

vốn có lục bộ cùng ngự sử đài không có gì biến động. nhưng tăng mạnh xu mật viện quyền lực, làm cái này nguyên bản chỉ là một cái hư danh quân đội cơ cấu, bắt đầu phát huy nó ứng có tác dụng.

sửa chế sau, xu mật viện chưởng quân quốc chính vụ, binh phòng, biên bị chờ sự, quan hệ trọng đại. lý thừa trạch đem cái này cực kỳ quan trọng vị trí, giao cho diệp hoàn.

diệp hoàn được đến ý chỉ, trước tiên vào cung cầu kiến: "xu mật viện quá mức quan trọng, thần năng lực hữu hạn, gánh không dậy nổi này đại nhậm, thỉnh bệ hạ thu hồi ý chỉ."

"diệp tướng quân miễn lễ", lý thừa trạch hơi hơi mỉm cười: "diệp tướng quân băn khoăn trẫm biết, ngươi thống lĩnh kinh đô phòng giữ sư, nếu là lại tiếp nhận xu mật viện, diệp gia quân đội thế lực quá cường, sợ trẫm kiêng kị, đúng hay không?"

diệp hoàn ý tưởng bị chọc phá, hắn không nghĩ tới lý thừa trạch như vậy trực tiếp đem nói ra tới, gật gật đầu: "xác thật như thế, thần cho rằng, này chờ chức vị quan trọng, còn cần từ bệ hạ dòng chính đảm nhiệm mới ổn thỏa."

"chẳng lẽ ngươi không phải trẫm dòng chính sao?" lý thừa trạch nhìn diệp hoàn, cười hỏi.

diệp hoàn nghe nói hơi hơi sửng sốt, trợ tân quân đoạt vị việc, diệp hoàn là có tư tâm ở, nguyên nhân chủ yếu là vì diệp gia tồn vong, cho nên hắn trong lòng cảm thấy cùng lý thừa trạch chỉ là hợp tác mà thôi, chưa bao giờ dám tưởng vị này tân quân đem chính mình trở thành dòng chính.

"vô luận như thế nào, ngày đó diệp tướng quân giúp đỡ chi tình, ta...... trẫm ghi tạc trong lòng", lý thừa trạch đối với cái này hoàn toàn mới tự xưng, hiển nhiên còn không có thích ứng.

"diệp tướng quân tuổi trẻ tài cao, từ nhỏ chinh chiến lại là cửu phẩm cao thủ, xu mật viện yêu cầu ngươi nhân tài như vậy, đối ta khánh quốc lực lượng quân sự tiến hành một cái chuyên nghiệp quy hoạch điều phối." lý thừa trạch chân thành mà nói.

"bệ hạ, nếu tiếp quản xu mật viện, thần muốn rời đi kinh đô, hồi định châu bắc cảnh." diệp hoàn cuối cùng một lần thử nói.

định châu bắc cảnh là chinh bắc quân khởi nguyên, diệp gia ở nơi đó căn cơ thâm hậu, mà lý thừa trạch nhất định sẽ không cho phép diệp hoàn hồi định châu, vạn hắn một ủng binh tự trọng, chính là một cái rất lớn uy hiếp.

"hảo, chính hợp ta ý", lý thừa trạch nhẹ nhàng một phách cái bàn: "diệp tướng quân hồi định châu, một lần nữa thống lĩnh chinh bắc quân, làm sử phi trở về nhạn minh quan, thống chinh tây quân, như thế rất tốt."

diệp hoàn thực sự có chút kinh ngạc, trong lòng cũng hơi hơi dâng lên một tia cảm kích, có thể được đến bệ hạ như thế tín nhiệm, diệp hoàn tự nhiên âm thầm hạ quyết tâm, muốn tẫn mình có khả năng, trọng chấn khánh quốc quân chế, để báo bệ hạ ơn tri ngộ.

【 khánh dư niên 】 hắn sơn vì ngọcWhere stories live. Discover now