quang, là quang!
một đạo cơ hồ trí manh chói mắt bạch quang, ở thái cực điện trung phát ra ra tới, đồng thời còn cùng với đinh tai nhức óc bạo phá thanh cùng thật lớn sóng xung kích.
đương phạm nhàn chủy thủ để ở lý thừa trạch ngực khi, hắn cảm nhận được bên trong là kim loại cứng rắn, hắn ý thức được lý thừa trạch trong lòng ngực phóng, là chính mình cho hắn kia cái m-84 mini chấn bạo đạn.
đặc biệt là lý thừa trạch không ngừng nhắc nhở chính mình câu kia "chỉ có quang", phạm nhàn ước chừng minh bạch hắn ý tứ.
cảnh dùng m-84 chấn bạo đạn, trong đó bột magie thiêu đốt khi có thể sinh ra kịch liệt cường quang, ngắn ngủi trí manh, ít nhất 5~10 giây sau mới có thể khôi phục thị lực, đồng thời còn sẽ sinh ra thật lớn tiếng ồn cùng sóng xung kích.
phạm nhàn chủy thủ trát hướng lý thừa trạch, làm khánh đế lực chú ý chặt chẽ tập trung ở chủy thủ thượng, mà phạm nhàn dư quang ở quan sát đến nhược nhược vị trí. lý thừa trạch nghiêng người ngã xuống đất đồng thời, nhanh chóng móc ra chấn bạo đạn, nhổ chốt bảo hiểm.
mãnh liệt bạo phá thanh cùng sóng xung kích, làm khánh đế động tác tạm dừng một giây, mà kịch liệt cường quang, làm hắn lâm vào một mảnh màu trắng, vô pháp thấy rõ bất cứ thứ gì, cũng vô pháp làm ra bất luận cái gì phản ứng.
phạm nhàn sớm có chuẩn bị, lợi dụng này ngắn ngủn thời gian, thân pháp quỷ dị vọt tới khánh đế trước mặt, một đao thọc vào hắn bụng, ở khánh đế theo bản năng lạc tay đón đỡ nháy mắt, đem nhược nhược từ cánh tay hắn trung giải cứu ra tới, rồi sau đó nhanh chóng triệt thoái phía sau, đồng thời hướng ngoài điện ném một chi hào mũi tên.
lửa đỏ hào mũi tên còn chưa hoàn toàn lên không, lại là một tiếng làm người hàm răng lên men bén nhọn tiếng vang, một viên đạn, từ hoàng cung phía tây nam trích tinh lâu phá phong mà đến, xuyên qua bị chấn nát cửa điện, vô cùng tinh chuẩn đánh ở khánh đế trên người.
khánh đế còn chưa từ bạo phá đánh sâu vào trung phục hồi tinh thần lại, trí mạng tiếng gió đã tới rồi phụ cận, bên phải thân mình một độn, phảng phất bị xé rách mở ra, cả người ngay sau đó thật mạnh ngã trên mặt đất.
hắn bên phải cánh tay đã không thấy, bả vai chỗ xé rách thương ra bên ngoài không kiêng nể gì dũng huyết, đem minh hoàng sắc long bào đều nhiễm hồng nửa bên, hắn vô lực dựa vào ven tường. trong cơ thể kinh mạch đã vô pháp chuyển vận chân khí.
mặc dù hắn là đại tông sư, nhưng như cũ là thân thể phàm thai, chung quy không phải thần.
vị này bễ nghễ thiên hạ đại tông sư, rốt cuộc là bại.
lý thừa trạch ly nổ mạnh điểm gần nhất, mãnh liệt sóng xung kích làm hắn bị không nhỏ nội thương, thêm chi lúc trước bị khánh đế chân khí đánh sâu vào, lý thừa trạch giờ phút này cũng là ngã vào điện thượng, bất tỉnh nhân sự.
"thừa trạch!" phạm nhàn cứu nhược nhược vừa quay đầu lại nhìn đến lý thừa trạch ngã xuống, vội vàng ý bảo lý hoằng thành chăm sóc nhược nhược, chính mình một cái bước xa tiến lên.
YOU ARE READING
【 khánh dư niên 】 hắn sơn vì ngọc
Fanfiction【 hắn sơn vì ngọc 】 nhàn trạch huynh đệ tình, liên thủ đoạt ngôi vị hoàng đế, chậm nhiệt, cốt truyện hướng. tiếp web drama đệ nhất quý, tham khảo cải biên nguyên tác, kiên trì đẩy logic. hai người tu hảo kết thành, cộng cử đại sự, nắm tay lập với đỉ...