sở hữu kế hoạch đều ở ổn trung có tự tiến hành, đối mặt sắp đến chung cực một trận chiến, phạm nhàn tâm trung cũng không khỏi có chút khẩn trương sợ hãi, rốt cuộc bọn họ muốn đối mặt, là đứng ở xã hội địa vị cùng võ học trình độ song trọng đỉnh núi đại tông sư hoàng đế.
tuy rằng nói bọn họ hiện có bên ngoài lực lượng, có thể bảo đảm kinh đô ở một cái phong bế trạng thái, kinh đô bên trong lực lượng quân sự cũng có một nửa bắt được trong tay. nhưng trong cung ám tuyến đến tột cùng có thể hay không có tác dụng, hiện tại còn không thể hoàn toàn xác định.
quan trọng nhất chính là khánh đế bản thân lực lượng, đây là nhất khó khăn một quan. phạm nhàn chưa thấy qua đại tông sư đánh nhau, nhưng hắn cũng nghe nói ở đại đông sơn thượng, khánh đế một quyền đem tứ cố kiếm cánh tay xé đoạn thần võ.
"đại tông sư thật là đáng sợ." phạm nhàn ngồi ở phạm phủ trong viện nâng má nói.
"đại tông sư, không khó đánh." không biết khi nào ngũ trúc xuất hiện ở phạm nhàn bên người.
"thúc ngươi tự nhiên cảm thấy không khó lạp", phạm nhàn đột nhiên nhớ tới cái gì: "ta nhớ rõ ngươi nói, ngươi có thể mở ra thái bình biệt viện dưới nước môn?"
"đối", ngũ trúc đem đầu chuyển hướng phạm nhàn: "muốn đi sao?"
"đi đi đi", phạm nhàn đứng dậy vỗ vỗ quần áo: "đi, hiện tại liền đi."
ngũ trúc cùng phạm nhàn lại một lần đi vào thái bình biệt viện, phạm nhàn nhìn nhìn hà bờ bên kia trong rừng cây cái kia tiểu đống đất, thần sắc có chút ảm đạm.
"muốn qua đi xem hắn sao?" ngũ trúc biết bên trong chôn chính là ai.
"không được", phạm nhàn lắc đầu: "chờ ta công thành ngày lại đến xem hắn." nói liền vào sân.
hai người lặn xuống dưới nước, phạm nhàn lại lần nữa kích thích cái kia to lớn hoa dung nói đồng khối, đem ám môn mở ra, chờ hai người đi vào lúc sau, phạm nhàn nhìn ám môn kia một tiểu phương không gian, bên trái lõm vào đi ngăn bí mật trống trơn, không khỏi có chút hoảng hốt --
chính là ở trong tối cách, phạm nhàn bắt được diệp khinh mi sổ nhật ký, đã biết lão nương chân thật nguyên nhân chết. cũng là ở cái kia ngăn bí mật, bắt được diệp khinh mi cấp lý thừa trạch tin, làm lý thừa trạch đã biết chính mình chân thật thân thế. kia cũng là hai người liên thủ một cái cơ hội.
nhoáng lên đều thời gian dài như vậy đi qua, hai người quan hệ cũng sớm đã xưa đâu bằng nay. phạm nhàn ở chỗ này hồi ức cảm khái là lúc, ngũ trúc nhìn đối diện một khác phiến môn, bàn tay vuốt ve đi lên, như suy tư gì.
"thúc, cửa này không khóa khổng cũng không có gì cơ quan, như thế nào khai a." phạm nhàn nghiêng đầu nhìn ngũ trúc.
ngũ trúc bàn tay vuốt ve đến một cái hơi hơi ao hãm lỗ tròn nhỏ, gật gật đầu, sau đó vươn ra ngón tay, thật mạnh chọc ở lỗ tròn nhỏ thượng.
"cái này ta ấn qua", phạm nhàn nhìn ngũ trúc động tác nói: "không có phản ứng."
"ngươi làm được không đúng." ngũ trúc nói, ngón tay tiếp tục nâng lên, chọc hạ, lúc dài lúc ngắn, thoạt nhìn không hề quy luật.
YOU ARE READING
【 khánh dư niên 】 hắn sơn vì ngọc
Fanfiction【 hắn sơn vì ngọc 】 nhàn trạch huynh đệ tình, liên thủ đoạt ngôi vị hoàng đế, chậm nhiệt, cốt truyện hướng. tiếp web drama đệ nhất quý, tham khảo cải biên nguyên tác, kiên trì đẩy logic. hai người tu hảo kết thành, cộng cử đại sự, nắm tay lập với đỉ...