tháng chạp 30, trừ tịch đã đến.
ngày này dựa theo tập tục, giữa trưa trong cung muốn cử hành từ cũ lễ mừng, đại yến triều thần, ca tụng này một năm công tích, lại đến triển vọng một chút tương lai. phóng tới hiện tại tới nói, có chút công ty họp thường niên hương vị.
từ giờ tỵ bắt đầu, các triều thần liền lục tục nhập tòa, lần này yến hội tụ tập khánh quốc đại bộ phận trọng thần, lục bộ thượng thư quan viên, thư vu hồ tranh hai vị đại học sĩ, hoàng đế bên người hồng nhân tả đô ngự sử hạ tông vĩ, xu mật viện đại lý thống lĩnh.
hoàng thất bên này, hậu cung phi tần không tiện lộ diện, ở kinh thái tử, nhị hoàng tử, tuổi nhỏ tam hoàng tử, cùng với triệu hồi kinh đại hoàng tử cùng thế tử lý hoằng thành, chỉnh chỉnh tề tề đều tham dự.
tự nhiên, còn phải có chúng ta vị này lại là thần tử lại là hoàng tử đạm bạc công tiểu phạm đại nhân.
buổi trưa, khánh đế một thân minh hoàng long bào tới, bên người đi theo diêu công công cùng cung điển.
bất quá là tầm thường uống rượu xướng tán ca, lẫn nhau thổi phồng khoe khoang yến hội, hôm nay lại có vẻ lược có đông cứng, phía dưới ngồi bao nhiêu người trong lòng đều sủy từng người tâm tư, ngay cả vị kia hoàng đế bệ hạ, cũng là ám hoài tâm sự.
rượu quá ba tuần, vẫn luôn hết sức chuyên chú dùng bữa lý thừa trạch, âm thầm sờ sờ trong lòng ngực đồ vật, bỗng nhiên đứng lên, này một động tác nháy mắt tác động ở đây không ít người tâm, bọn họ âm thầm khẩn trương: muốn bắt đầu rồi.
lý thừa trạch đi đến trung gian, cung cung kính kính quỳ xuống hành đại lễ: "bệ hạ, giá trị này từ cựu nghênh tân khoảnh khắc, nhi thần cả gan hiến kế, này quân đội thể chế, hẳn là một lần nữa cải thiện tăng mạnh."
trong đại điện một mảnh yên tĩnh, khánh đế chậm rãi uống lên khẩu rượu, khẽ cười nói: "vì sao bỗng nhiên nhắc tới việc này?"
"bệ hạ minh giám, này một hai năm tới, ta quốc khánh quân đội năm lần bảy lượt ra rất nhiều vấn đề", lý thừa trạch đứng dậy, ngữ tốc cực nhanh nói:
"cấm quân, nội đình, kinh đô phòng giữ sư thống lĩnh biến động thường xuyên, phần ngoài quân đội tướng lãnh cũng liên tiếp đổi, nghiêm trọng ảnh hưởng quân đội chiến lực dự trữ."
"kinh đô phản loạn, tần gia mạc danh bị cuốn vào trong đó, một cái quân đội thế gia như vậy vẫn diệt."
"sơn cốc ám sát, diệp trọng tướng quân vô cớ bị khấu thượng nghịch tặc chi danh, chiến lực cường hãn diệp gia quân bị tách rời."
"khoảng thời gian trước, giám tra viện viện trưởng trần bình bình, về quê trên đường đột nhiên phản kinh, cũng ở thái cực điện không thể tưởng tượng thứ giá......"
"làm càn!" khánh đế một phách cái bàn: "cái gì mạc danh, vô cớ, không thể tưởng tượng, ngươi đây là ở nghi ngờ trẫm phán đoán sao?"
"nhi thần không dám", lý thừa trạch được rồi hành lễ, không kiêu ngạo không siểm nịnh nói: "chỉ là trần viện trưởng việc, đã là cáo lão phản hương, phục lại đi vòng vèo, này rõ ràng không phù hợp lẽ thường."
YOU ARE READING
【 khánh dư niên 】 hắn sơn vì ngọc
Fanfiction【 hắn sơn vì ngọc 】 nhàn trạch huynh đệ tình, liên thủ đoạt ngôi vị hoàng đế, chậm nhiệt, cốt truyện hướng. tiếp web drama đệ nhất quý, tham khảo cải biên nguyên tác, kiên trì đẩy logic. hai người tu hảo kết thành, cộng cử đại sự, nắm tay lập với đỉ...